Đệ 81 chương
-
“Làm sao vậy?”
Kỷ Phạn kinh ngạc hỏi.
Trên bàn cơm, hành thái cháo cá lát còn nhiệt, hình vuông bạch sứ cái đĩa đựng đầy chưng rau xanh, sắc tướng tương đương không tồi.
“Trượt tay.” Khương Trà gập ghềnh mà giải thích.
Kỷ Phạn rũ mắt nhìn thoáng qua Khương Trà rơi trên mặt đất chiếc đũa, ánh mắt mang theo nhu hòa: “Cẩn thận một chút.”
Khương Trà biểu tình xuất hiện trong nháy mắt chỗ trống.
Nàng khom lưng đem chiếc đũa nhặt lên tới, lại đi phòng bếp rửa rửa, lúc này mới trở lại tại chỗ ngồi xuống.
Trong lòng từng đợt nghĩ mà sợ.
“Tiếp tục vừa mới đề tài đi.”
Kỷ Phạn nhẹ giọng nói.
“Đề tài gì.” Khương Trà ý đồ đem này một tờ xốc qua đi.
Kỷ Phạn rũ mắt, tựa hồ cảm thấy ngượng ngùng, không biết như thế nào mở miệng. Nàng trắng nõn thon dài đầu ngón tay nhéo cái muỗng, quấy một chút cháo, tĩnh một lát, nhẹ giọng nói: “Từ trước chúng ta là như thế nào ở chung.”
Nàng hiện giờ tuy mất trí nhớ, lại có thể nhận thấy được ai là đối nàng hảo, ai cùng nàng cách một tầng, có khác mưu đồ. Nàng đối Khương Trà là mười phần mười tín nhiệm, Khương Trà nói cái gì, Kỷ Phạn liền tin cái gì. Giống như là chết đuối nhân thủ nắm chặt rơm rạ, nàng muốn biết về chính mình quá khứ, toàn bộ đến từ Khương Trà.
Khương Trà ho nhẹ một tiếng.
“Thật muốn biết?”
Kỷ Phạn an tĩnh gật đầu.
Khương Trà nhìn nàng không nhiễm một hạt bụi con ngươi, sạch sẽ giống giấy trắng giống nhau, không biết vì sao, có cái ý niệm bỗng chốc chui ra tới.
Nàng tưởng khi dễ Kỷ Phạn một chút.
Ý tưởng này làm nàng chính mình giật nảy mình.
Khương Trà trong lòng thực mâu thuẫn.
Tựa như một con ở làm ác bên cạnh thử tiểu động vật, một mặt có chút nghĩ mà sợ, một mặt lại chống cự không được chính mình trong lòng ẩn ẩn lòng hiếu kỳ, thường thường liền tưởng cào người một móng vuốt, nhìn xem nàng phản ứng.
Khương Trà giãy giụa một lát, nghĩ nghĩ, lập loè này từ nói: “Tóm lại, ngươi nghe lời liền được rồi.”
Kỷ Phạn ừ một tiếng.
Nửa điểm mâu thuẫn cảm xúc đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Người Yêu - Cat Miêu
RomansaTác phẩm: Thế thân người yêu Tác giả: Cat Miêu Tổng download số: 189 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5024 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3123 Văn chương tích phân: 201,428,688 Thể loại truyện:...