Đệ 51 chương
-
“Hoan nghênh vào ở, ngài yêu cầu trái cây đã vì ngài tỉ mỉ chuẩn bị tốt. Trừ bỏ trái cây, chúng ta còn vì ngài chuẩn bị miễn phí buổi chiều trà cùng rượu Cocktail. Nếu yêu cầu, lúc chạng vạng, khách sạn lầu hai có yoga cùng minh tưởng chương trình học, trợ giúp ngài thả lỏng nghỉ ngơi.”
Khách sạn mười một lâu, 1104 phòng.
Kỷ Phạn tích khai cửa phòng, một bên phục vụ sinh lộ ra tiêu chuẩn tám răng mỉm cười, đơn giản mà giới thiệu một phen.
Nàng nhẹ nhàng “Ân” một tiếng, nói: “Đa tạ.”
Phục vụ sinh liền hơi hơi khom lưng, rời đi.
Phòng diện tích rất lớn, ba mặt cửa sổ sát đất, bên ngoài hoàng hôn xuyên thấu qua khép hờ lụa mỏng chiếu tới, đem nội bộ bôi thành ấm áp tông màu ấm. Màu nâu nhung thảm phủ kín toàn bộ không gian, dựa vào ven tường là một khiết tịnh giường lớn, góc tường một cái tiểu bàn gỗ, hình tròn, mặt trên bày một lọ hoa, thuần trắng tú cầu tạo hình, trên thực tế là hương phân.
Nhàn nhạt bạc hà hoa hồng vị, mát lạnh, lâu dài.
Kỷ Phạn đem hành lý đặt lên bàn, đem quần áo bỏ vào tủ quần áo, từng cái sửa sang lại hảo.
Màu đen túi du lịch sườn biên, cất giấu nàng dược.
Dược hộp hủy đi, bị nàng lô hàng ở loại nhỏ giữ tươi túi, chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài, trở thành bình thường thuốc trị cảm cũng có có thể.
Bởi vậy, sẽ không sợ người khác nhìn thấy, nói là cảm mạo cũng hợp tình hợp lý.
Nàng một mặt thu thập hảo phòng, một mặt cân nhắc.
Mới vừa rồi thấy kia mâm tròn, không biết là dùng làm gì.
Vì cái gì sẽ lộ ra một cái “Hôn” tự?
Cùng các nàng tiết mục có quan hệ sao.
Thu thập hảo tạp vật, Kỷ Phạn lại từ bên cửa sổ tủ đứng lấy ra pha lê ly.
Tiếp theo nàng ánh mắt nao nao.
Ở một cái không quá thấy được trong một góc, còn có hai hộp thập phần quen mắt đồ vật.
Trong đó một hộp là hồng nhạt đóng gói, bên ngoài điệu thấp mà ấn mấy cái chữ nhỏ.
Chỉ bộ.
Kỷ Phạn ánh mắt ngưng tụ ở mặt trên, một lát, nhéo hộp nhìn nhìn.
Vẫn là viên viên khoản.
Trước kia dùng này đó cũng chỉ là ứng đối đột phát tình huống, tỷ như ở bên ngoài, chưa kịp tẩy sạch tay, hoặc là móng tay dài quá không cắt, sợ hoa đả thương người. Đại đa số thời điểm, nàng không yêu dùng này đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Người Yêu - Cat Miêu
RomanceTác phẩm: Thế thân người yêu Tác giả: Cat Miêu Tổng download số: 189 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5024 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3123 Văn chương tích phân: 201,428,688 Thể loại truyện:...