Đệ 31 chương
-
Làm sáng tỏ tin thực mau đã phát lại đây.
Là công ty bên kia văn án công tác giả ấn người đại diện ý tứ viết, Khương Trà nhìn lướt qua, đại khái có ba cái mấu chốt tin tức điểm.
Điểm thứ nhất hay không nhận cảm tình tan vỡ sự thật, giải thích không mang nhẫn chỉ là bởi vì không có mang nhẫn thói quen, không thích ngón tay thượng có trói buộc cảm giác, liền cùng có chút người không thích đồng hồ vòng tay một loại phụ tùng giống nhau, đơn thuần cảm thấy mang lên đi sau không thoải mái.
Điểm thứ hai là giải thích chỗ ở.
Sở dĩ dọn đến Hương Sơn biệt viện, là bởi vì tiếp 《 lạc đà thuốc lá 》 này bộ diễn. Quay chụp địa điểm ở một cái tới gần Hương Sơn biệt viện điện ảnh trong căn cứ, mà Kỷ Phạn chỗ ở khoảng cách đóng phim địa phương quá xa, vì ngắn lại lui tới quay chụp hiện trường khoảng cách, giảm bớt lữ đồ tiêu hao thời gian, mới dọn gia.
Đệ tam điểm là giải thích đệ tam bức ảnh.
Kỷ Phạn sở dĩ sẽ đi gõ cửa, đúng là bởi vì về chuyển nhà sự tình hai người trước tiên hiệp thương hảo, Kỷ Phạn biết Khương Trà chỗ ở, mới có thể như vậy quang minh chính đại mà đi tìm nàng.
Khương Trà đầu ngón tay hoạt trên màn hình hạ lật xem một chút, cảm thấy không có gì không ổn.
“Có thể, viết khá tốt.”
Dương Yến: “Ngươi hiện tại có thể cùng Kỷ Phạn câu thông sao? Phương tiện cùng nàng nói chuyện sao? Không có phương tiện nói, ta cùng nàng liên hệ, làm nàng phối hợp một chút.”
Khương Trà nhẹ tiêm lông mi rũ xuống.
Hơi hơi run rẩy.
Nàng hiện tại là có thể tránh đi Kỷ Phạn liền tận lực tránh đi. Cùng nàng câu thông? Không được đi.
“Không quá phương tiện.”
“Hảo.” Dương Yến nói: “Không có việc gì, ta cùng nàng nói cũng là giống nhau.”
Dương Yến hỏi Khương Trà muốn Kỷ Phạn số điện thoại, tiếp theo đem vừa mới phát sinh sự tình, cùng Kỷ Phạn đâu vào đấy mà đem trải qua lặp lại một lần.
Kỷ Phạn rõ ràng không biết, nghe nàng nói xong, chinh lăng một lát.
Một chốc, hai người cũng chưa nói chuyện.
Kỷ Phạn ánh mắt hơi ám.
“Liền thang lầu lộ trình ảnh chụp đều chụp tới rồi?”
Nàng một bên hỏi, một bên thiết đến mới vừa thả ra đầu đề tin tức giao diện, nhìn kia tam bức ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Người Yêu - Cat Miêu
RomanceTác phẩm: Thế thân người yêu Tác giả: Cat Miêu Tổng download số: 189 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5024 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3123 Văn chương tích phân: 201,428,688 Thể loại truyện:...