90, đệ 90 chương
-
Tháng năm trung tuần.
Đệ 127 giới Cannes quốc tế liên hoan phim ở nước Pháp nam bộ thành thị Cannes cử hành.
Điện ảnh chủ đơn nguyên bình thẩm đoàn từ một người chủ tịch cùng tám gã đến từ nước Pháp hoặc mặt khác quốc gia nổi danh nhân sĩ tạo thành, đều từ tổ ủy hội nhâm mệnh. Bình thẩm đoàn lấy bỏ phiếu kín phương thức quyết định đoạt giải danh sách, trước hai đợt đầu phiếu áp dụng tuyệt đối đa số nguyên tắc, theo sau mấy vòng đầu phiếu áp dụng tương đối đa số nguyên tắc.
"Có ý tứ gì?"
Khương Trà đem trên màn hình một hàng tự chỉ cấp Kỷ Phạn: "Một đoạn này."
Kỷ Phạn "Giả vờ mất trí nhớ" kế hoạch chậm rãi liền trang không như vậy chuyên nghiệp. Nàng phát giác Khương Trà tựa hồ thật sự buông xuống, không đi cùng nàng truy cứu quá vãng, liền chậm rãi thả lỏng, lại cùng từ trước giống nhau, ngẫu nhiên biểu lộ ra chiếm hữu dục cùng khống chế dục, đương nhiên, so sánh với từ trước, thu liễm rất nhiều.
Lần này liên hoan phim, nàng nói cái gì đều phải đi theo.
Sợ Khương Trà chạy ném dường như.
Trong xe, Kỷ Phạn nhìn qua đi, thấy màn hình một hàng tự.
Giao diện là Liên hoan phim Cannes official website, dùng di động xem, tự rất nhỏ.
Khương Trà còn ở phân tích bình chọn quy tắc.
Đây là nàng lần đầu tiên tham gia như vậy quan trọng quốc tế hóa liên hoan phim, ngày thường lại như thế nào bình tĩnh người, lúc này sẽ để ý, khẩn trương đều là bình thường.
"Tuyệt đối đa số nguyên tắc là chỉ đạt được quá nửa phiếu bầu người được đề cử thắng được chế độ; tương đối đa số nguyên tắc là chỉ bất luận số phiếu nhiều ít, đến phiếu nhiều nhất người được đề cử liền thắng được."
"Úc." Khương Trà gật gật đầu.
Kỷ Phạn thoáng liếc mắt một cái, đạm thanh nói: "Này đều không quan trọng. Quy tắc ngươi đã biết tác dụng cũng không lớn."
"Vẫn là đến nhìn xem."
Nàng cúi đầu, trắng nõn sườn mặt hơi hơi có chút mồ hôi mỏng, tựa hồ là khẩn trương.
"......"
Khương Trà ngồi ở xe hậu tòa, tiêm bạch đầu ngón tay xẹt qua màn hình, chậm rãi xem.
Ngoài cửa sổ bóng cây không ngừng từ má nàng hiện lên, xe chạy vững vàng, thực mau liền đến sân bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Người Yêu - Cat Miêu
RomanceTác phẩm: Thế thân người yêu Tác giả: Cat Miêu Tổng download số: 189 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5024 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3123 Văn chương tích phân: 201,428,688 Thể loại truyện:...