Đệ 61 chương
-
Màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ mới lên, đầu đường đầu người kích động.
Thi đấu thời gian chỉ còn lại có ba cái chung.
Kỷ Phạn kia tổ tuyển cái quán nướng vị, nguyên vật liệu là ở thương trường mua sắm tốc thịt đông thực, thực tiện nghi, bán ra tới giá cả lại cao. Các nàng mấy người, có cái lưu lượng tiểu thịt tươi, gần nhất hồng phát tím, hướng quầy hàng thượng vừa đứng, lập tức hấp dẫn một đại sóng người qua đường, đều tễ đường ranh giới liều mạng phất tay muốn mua que nướng.
“Một chuỗi 30!”
Tống Uyển thuận miệng một kêu.
Ai ngờ có người trực tiếp đệ một trăm qua đi: “Không cần thối lại, ta liền tưởng cùng nhà ta ca ca chụp ảnh chung.”
“......”
Này sinh ý quá hảo làm.
Ngoài vòng một đám người cao thừa kêu gọi: “Sống minh tinh a!”
“Mua mua mua!”
“Tới tam xuyến.”
“Năm xuyến.”
......
Bên kia, Khương Trà kia tổ tuyển hơi chút an tĩnh một chút vị trí, bán cá viên một loại thức ăn nhanh.
Đồng dạng rất nhiều người vây xem, bán thực mau.
Khả nhân lưu hơi chút không như vậy dày đặc, cuối cùng cư nhiên thừa một ít không bán xong.
Bóng đêm tiệm thâm, người chủ trì bắt đầu điểm số: “..... 850, 875.”
“Đệ nhất tổ, 875.”
Tiếp theo nàng lại bắt đầu điểm đệ nhị tổ.
Ngón trỏ điểm đếm một đống toái sao, tiếp theo ngẩng đầu: “Đệ nhị tổ, 903.”
Đệ nhị tổ thắng.
Cũng chính là Kỷ Phạn kia tổ.
Ấn quy củ, đến thiệt tình lời nói phân đoạn.
-
Bởi vì cái này phân đoạn đề cập đến minh tinh riêng tư vấn đề, liền từ phố xá sầm uất dời đi trở về khách sạn. Khách sạn đỉnh tầng, có rộng lớn sân phơi, sân phơi thượng đèn sáng hỏa, quang mang yếu ớt, còn có hình tròn quầy bar, cung cấp tự giúp mình rượu vang đỏ cùng bữa tối.
Sân phơi bị tiết mục tổ bao hạ, cũng không có không quan hệ nhân viên.
Trung gian một cái màu trắng bàn tròn, mấy người vây quanh ngồi, một bên hưởng dụng mỹ thực, một bên bắt đầu trò chơi phân đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thế Thân Người Yêu - Cat Miêu
RomantizmTác phẩm: Thế thân người yêu Tác giả: Cat Miêu Tổng download số: 189 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5024 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8801 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3123 Văn chương tích phân: 201,428,688 Thể loại truyện:...