Russia nhìn chằm chằm vào thân hình bé nhỏ đang ngủ, bây giờ cậu cần lấy mẫu ADN của Germany để thay thế cho ADN của Nazi, lớp mờ quét nhẹ qua nước bọt của Germany. Tất cả tài liệu cậu đã có đủ, bây giờ vấn đề là cậu phải làm sao để qua được cửa kiểm tra gắt gao. Nếu cứ dựa vào Germany thì cậu sẽ bị lộ mất nhưng sẽ khác nếu cậu dùng 1 trong 2 đứa em của Ger.
Russia lập tức dùng W.Ger vào sáng sớm, cậu đã nhanh chóng qua được ải này bây giờ cậu có trong tay 4 phần tài liệu đã lưu vào chíp máy quét.
"Kế hoạch san bằng Moscow"
"Khủng bố chủng tộc"
"Thử nghiệm các chất phóng xạ trên lính Liên Xô"
"Vũ khí hạng nhẹ"
Russia đã gần như nắm được mấu chốt chìa khóa nhưng tất cả chúng liên kết lại thì sẽ không hợp lí, cậu quyết định sẽ giả ngây thơ thêm 1 thời gian để tránh ánh mắt nghi ngờ của Nazi. Ngoài ra cậu cũng phát hiện phòng tù bí mật của IE, bây giờ hắn rất có giá trị với cậu nếu hắn nói những gì Nazi đã bàn trước thì sẽ có vạch suất phát của mọi kế hoạch nhưng bây giờ IE cứ nửa điên nửa tỉnh như vậy sẽ mất thời gian nhiều hơn.
-Rus...land....
Đang suy nghĩ thì một giọng the thẽ bên cạnh Russia, phải rồi cậu đã cho Germany ngủ cùng để lợi dụng nhưng mà có lẽ không nên quá lạm dụng "tờ giấy" mỏng manh dễ vỡ được.
Nazi cùng JE tiến vào phòng giam của IE, tại đây cậu nhóc đệ tử của 2 người đang ôm một khúc gỗ mục.
-Bé Ý ngoan muốn gì ta thương~
IE cứ ôm rồi tự nói chuyện 1 mình trông thật hạnh phúc rồi lại đập đầu vào tường mà khóc, đầu thì vô số vết kim khâu, mắt thì thâm đen, cơ thể đôi khi cứ giật lên như cái máy kích nổ. Tay thì vẫn ôm chặt khúc gỗ nhưng máu và nước mắt cứ chảy, chất giọng khàn đi do cái lạnh thấu xương đầu mùa đông thậm chí IE còn lấy hết vải trên người để ủ ấm "đứa con" gỗ của mình.
JE là kẻ thích sự sạch sẽ và máu lạnh, hắn sút vào má trái của IE khiến cậu lại đập đầu vào tường, IE thì cứ che chở cho khúc gỗ hắn lại cứ thêm lực vào cú đá. IE tội nghiệp lẩm bẩm một mình ôm lấy chân Nazi nhưng cũng bị hắn đá thẳng vào mặt nhưng lần này cậu kiệt sức buông lỏng khúc gỗ ra.
Cả 2 bỏ đi sau khi IE thiu thiu tỉnh lại, vẫn là nhà tù lạnh lẽo chứ không phải giấc mơ. Cậu chán nản quá rồi chết thì đã có thể bỏ được cái của nợ này rồi nhưng cứ được chữa trị rồi lại hành hạ vòng lặp này khó có thể ngừng.
Một bông hoa trắng được đẩy qua khung cửa sắt, IE nhìn chằm chằm vào bông hoa loại hoa này rất đẹp nhưng nó mang trong mình một loại độc tố chết người, nó như đốt chết con người từ bên trong cơ thể. IE liên tục dùng bông hoa cọ vào cái vết thương và mặt, cơ thể cậu vặn vẹo phản kháng mắt IE mờ đi do độc tố ảnh hưởng, các vết thương chuyển sang màu đen.Ussr vẫn bị nhốt trong căn phòng biệt lập của Nazi, vết mổ mà Nazi gây ra ở bụng nay đã đông máu và có những lớp da non. Y vẫn chưa thể nào ngồi dậy, những tín hiệu Mos của Russia bí mật gửi tới cũng chẳng còn sức mà hồi âm lại. Ussr đã quan sát rất nhiều trong căn phòng này, tất cả đều rất kĩ càng trừ sàn nhà nếu trong vài ngày nữa y đủ sức thì sẽ dùng lối duy nhất thông với ống chất hóa học mà IE từng vẽ. Nhưng bây giờ ông còn không biết những nước đồng minh ra sao hay Nazi đã thực hiện điều gì, y đã biệt lập với cuộc sống bên ngoài bây giờ chỉ còn 1 cách cuối.
Ussr cầm mảnh kim loại gỉ đã đổi màu nâu đỏ
Còn tiếp =))
Người đọc be like :