Ngoại truyện :b (18+)

1.8K 62 11
                                    

Lưu ý : xong phần này thì mới có chap tiếp theo của truyện nên chap tiếp sau sẽ ở trước phần này

Warning !!!!!  Phần này có  yếu tố các bé Shota chưa đủ tuổi :)) và... đừng báo FBI

Au sẽ gọi Rus là Ngố vì Au cuồng Ngố cute :))

Truyện sẽ chỉ tập trung vào Russia, Germany, Ukraine, West Germany, East Germany
--------------------------------------------
Hôm nay lũ trẻ được Nazi và Ussr cho đi du lịch dài ngày nhưng "ai đó" muốn làm gì với Ussr nên đã rủ đi chơi từ chiều đến 7h tối vẫn chưa về.

WGer chán nản nhìn xung quanh, ở đâu chả có gì để cậu có thể bày trò bỗng trong đầu cậu nhóc này lóe lên một ý nghĩ về trò quay chai. Cái điệu cười thầm của WGer khiến Germany tò mò và cảm giác ớn lạnh, Kazakhstan đã đưa Belarus qua phòng khác xem TV vì chỉ có hai phòng có TV nhưng phòng kia lại quá ồn do Russia cứ bày trò trêu Ukraine.

WGer nhờ EGer lấy một cái chai thủy tinh và rủ cả đám vào phòng của Ussr và Nazi.

-Hì hì~ Mọi người ngồi thành vòng tròn đi

WGer lấy hết lực xoay cái chai, mới đầu thì mọi thứ chỉ như hỏi về sự thật, bí mật nhỏ đến lớn nhất nhưng lần này cậu nhóc đã thay đổi ánh mắt nhìn vào cái chai dừng vào Germany. WGer to nhỏ qua tai anh mình khiến những người còn lại tò mò.

-Không bao giờ !!_Germany hét lớn

-Em sẽ nói bí mật của anh cho cha~

Germany cắn môi giận dữ, mới đầu cứ tưởng thằng em mình chỉ muốn trêu ai dè nó lại làm lố nhưng nếu bí mật của cậu qua tai Nazi thì lần này đầu cậu lìa khỏi thân mất.

Russia nhìn Germany đang bò tới chỗ mình ngồi mà khó hiểu. Bỗng cậu nhóc kéo khóa quần Ngố ra, sự việc này khiến Ukraine đỏ mặt lắp bắp còn EGer thì tò mò, WGer thì cười thầm muốn dạy cho thằng em nhỏ nhất về chuyện người lớn.

Lưỡi của Germany lia nhẹ đầu khấc của Ngố, cái vị mặn nhẹ cùng mùi cơ thể của Rus được cậu cảm nhận rõ, Russia đẩy nhẹ đầu Germany nhưng bị WGer cản lại.

-Ai không làn theo hay chấp thuận cam chịu thì bí mật sẽ bị cả thế giới biết~

Germany thầm rủa thằng em mình, khoang miệng nhỏ của cậu di chuyển lên xuống thằng nhỏ đang ngóc đầu của Crush, cặp môi nhỏ nhắn đầy đặn chạm nhẹ vào lớp lông mỏng mới lớn của Ngố, nước bọt chảy dài trên thân và gân cự vật. Chân Russia run run nhìn cảnh trước mắt khi Ngố luôn nghĩ Germany chỉ là người nghiệp dư không thành thạo nhưng lưỡi nhỏ của cậu đã khiến Ngố nghĩ lại.

-Phu.....ah !

Germany vừa nhả ra thì dịch ấm nóng đã dính đầy mặt cậu, Russia thì bối rối quá nên cứ đơ như tượng trong khi "thằng ất ơ" bày ra trò này đang cười sặc và cấm cậu lau mặt.

-Anh làm gì Russia vậy ?

EGer nhỏ bé nghiêng đầu tò mò, WGer định dạy cho thằng em của mình thì bị anh mình cản lại nên đành đợi đến lúc cái chai quay trúng nó.

Lần này cái chai đã trúng Ukraine nhưng lần này WGer không nói gì hết liền kéo cậu lại chỗ Germany vừa chăm sóc cho thằng nhóc của Ngố, lưỡi của cậu trêu đùa lại cự vật dính đầy nước bọt và dịch rỉ nhẹ ra. WGer nhìn Ukraine thách thức và xoa nhẹ thứ đang cương qua lớp quần đùi của Ukraine, bởi vì thằng nhóc này biết cậu cũng thầm thương Russia và có những hành động âm thần đen tối.

[Phạm nhân đặc biệt] 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ