Vậy như tập trước Abby đã gặp một người đàn ông tên Thomas .^. Hai người đã có một bầu không khí khá ngượng ngùng🤦🏻♀️🤦🏻♀️Thomas đã phá tan bầu không khí ngượng ngùng ấy bằng câu hỏi của chap trước và Abby đã phản ứng như nào ???
--------------------------
" Khách của Cha ?" -Abby nói trong đầu , nếu như khách của cha thì đã được thánh đồ hộ tống rồi chứ ??? Sao lại đứng ở đây??
- Anh là khách của cha à?
Vẻ mặt của Thomas cứng đờ rồi cũng đáp lại
- Đúng vậy , tôi ... tôi muốn đi giải tỏa và bị lạc mất .. - Thomas nói
Ồ thế cũng hợp lý đấy nhỉ , bản thân sống ở đây vài năm đôi khi Abby cũng bị lạc chứ đừng nói đến Thomas một vị khách mới đến.
Abby quay sang và ra hiệu cho Thomas đi theo , hai người im lặng cô đi và anh theo sau cứ như vậy cho đến một cánh cửa lớn , Abby quay lại ra hiệu cho Thomas dừng lại và ngồi chờ ở ngoài cửa trong khi mình tiến vào .
-Cha ? - cô khẽ giọng khi thấy Gellert và các thánh đồ đang bàn công việc
Người đàn ông tóc bạc ngẩng mặt lên nhìn thiếu nữ tóc vàng trước mắt, đôi mắt ông nheo lại , vẻ mặt ông thất vọng vì một số lý do nào đó, Abby nhìn được vẻ mặt buồn bã của ông mà cúi gầm mặt xuống kìm nén không cho nước mắt chảy ra, "Cha đang thất vọng.." Abby nghĩ . Cô luôn cố hoàn hảo trong mắt cha từ phong tục lễ nghi, từ cách ăn mặc , giao tiếp , cô đều cố gắng hoàn hảo , khi các bữa tiệc diễn ra Cha luôn nhìn Daniel với ánh mắt tự hào, cô cũng muốn khi Cha nhìn cô và tự hào với tất cả mọi người nhưng đáp lại sự cố gắng của cô Cha luôn nhìn cô với vẻ mặt thất vọng .. Tại sao?
Dường như nhìn thấy được vẻ mặt của Abby Gellert ra hiệu cho thánh đồ rời đi , tiến đến chỗ Abby và cúi xuống
- Một thứ đặc biệt ta tìm được ở Anh Quốc ! Gellert rút ra từ trong áo một chiếc hộp nhỏ đưa cho con gái mình , một chiếc hộp nhỏ chỉ để vừa nhẫn hoặc vòng , Abby mở chiếc hộp nhỏ và..
- Xoay thời gian ??? - Cô gái nhỏ bất ngờ thốt lên và nhìn vào cha mình
- Con biết đấy.. Daniel có một đũa phép đặc biệt , Axel có chổi bay và thật .... không công bằng khi con không có một thứ gì đặc biệt cho riêng mình ! - Gellert nói ông có vẻ ngượng ngùng . Abigail đứng hình .. Gellert Grindelwald đang ngượng ngùng hở ??? Tôi sống hơn 7 tuổi rồi mà tôi chưa từng thấy hiện tượng nào như này ..?? OMG ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Diary Of Love Of The German Princess ( HP Đồng Nhân)
FanfictionTruyện này tớ viết ngẫu hứng nên không có lịch cố định về việc ra chap Làm ơn :)) khi đọc truyện tớ viết hãy quên đi các mốc thời gian ạ🤦🏻♀️🤦🏻♀️ ------------------------------ *Bản quyền quyền nhân...