Sirius's POV
Sau mẹ cứ luôn mang thái độ khinh bỉ với mọi người lạ thế?
Mẹ không thể thân thiện như mọi bà mẹ khác à?
Tôi luôn cãi nhau với về vấn đề này với mẹ và mẹ cũng sẽ cãi nhau với tôi. Chúng tôi không thể hòa thuận được. Có lẽ do tôi không ngoan ngoãn như em trai của mình.
Nhưng mà năm tới sẽ khác năm tới tôi sẽ nhập học tại Hogwarts, sẽ không bị kìm hãm nữa!! Nhất định tôi sẽ không vô Slytherin và việc đó đương nhiên sẽ chọc tức mẹ tôi rồi, nhưng mà không phải vậy rất vui sao?
Hôm nay là ngày tôi cùng mẹ đi mua đồ chuẩn bị cho ngôi trường Hogwarts. Biết chắc rằng mẹ sẽ đi giao lưu với các quý tộc khác, nên tôi đã tự mình đi đến tiệm "Trang phục cho Mọi dịp" của Phu nhân Malkin và mẹ tôi sẽ đi tìm sách giáo khoa cho tôi. Mẹ tôi đã đồng ý khá nhanh, chắc là vì không muốn tôi gây rắc rối trước mặt các quý tộc khác. Bước vào cửa tiệm đập vào mắt tôi là các cuộn vải đầy đủ màu sắc, xanh đỏ tím vàng, các loại hoa văn. Nhưng mà chúng cũng chỉ làm tôi phân tâm đc vài phút, tôi vội tiến tới chỗ phu nhân Malkin. Người đàn bà quay ra nhìn tôi rồi cười :
- Chào cưng, đến đây mua đồng phục của Hogwarts đúng không? Lại đây nào! - phu nhân vẫy tôi lại.
Sau khi được đo đạc cẩn thận tôi ngồi sang 1 bên để đợi phu nhân. Đưa đôi mắt mình nhìn xung quanh cửa tiệm, tôi cứ đảo đôi mắt của mình cho tới khi nhìn thấy một cô bé với chiếc áo choàng đang ngồi một mình trong góc. Với tinh thần cởi mở luôn thích kết bạn, tôi tiến tới bóng dáng nhỏ và giới thiệu tên tuổi của mình, cậu ấy giới thiệu tên mình là Abigail - một cái tên đẹp nhỉ? Chúng tôi đã trò chuyện một lúc, nó thực sự khá vui. Tôi không hay nói chuyện với con gái lắm - các bạn biết đấy, các đứa con gái của gia đình quý tộc khá chảnh chọe và rất nhàm chán họ luôn xịt mùi nước hoa rất khó ngửi nữa. Có lẽ nếu mẹ tôi không bước vào thì cuộc trò chuyện của tôi với Abigail vẫn tiếp diễn. Và rất nhanh chóng mẹ tôi đã để ý đến bóng hình nhỏ đằng sau tôi, Abigail vội cởi bỏ áo choàng tiến tới chào mẹ tôi. Kỳ lạ vì mẹ tôi đã không dùng chất giọng chua chát khi nói chuyện với Abigail, tôi đã khá bất ngờ cho tới khi Abigail được mẹ tôi gọi với cái tên khác - Grindelwald. Nghe cái tên này rất quen có vẻ Abigail xuất thân từ một gia đình quý tộc nghe, thảo nào mẹ tôi nói chuyện nhẹ nhàng với cậu ấy như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diary Of Love Of The German Princess ( HP Đồng Nhân)
FanficTruyện này tớ viết ngẫu hứng nên không có lịch cố định về việc ra chap Làm ơn :)) khi đọc truyện tớ viết hãy quên đi các mốc thời gian ạ🤦🏻♀️🤦🏻♀️ ------------------------------ *Bản quyền quyền nhân...