Dinh Thự Grindelwald
Gellert Grindelwald ! Chúa tể Đức quyền lực cùng hàng triệu tín đồ vây quanh, lại đang đau đầu vì Thư Luật Hôn Nhân, ông sớm biết bức thư này sẽ tới nhưng thế này là quá sớm rồi, con ông chưa đứa nào trên 20 tuổi cả thì thư thiếc gì???Giờ ông đã hiểu vì sao ông tự nhiên bật dậy lúc 4 giờ sáng mà chả có lý do rồi... khi có điểm gì chẳng lành thì chuyện đó sẽ xảy ra ..
Cầm bức Thư trên tay, Gellert tò mò, lo lắng rằng bức thư là thuộc về một trong 3 người con của mình, Daniel mới học năm nhất Durmstrang, Axel và Abigail mới 7 tuổi thì ai là người được chọn chứ ..
Qua điều này Gellert đã rút ra một sự thật khác
' bạn có quyền lực đi thế nào nữa thì bạn cũng không tránh được thư từ Luật Hôn Nhân '
Thở dài, bóc lớp nến trên bao thư, Gellert rút tờ giấy mỏng ra và đọc
"Kính Gửi ông Gellert Grindelwald ...."
Sau một hồi đọc , Gellert nhận ra , cô con gái mà mình luôn nghiêm khắc dạy dỗ luôn đưa ánh mắt lạnh nhạt của mình chính là người được đề cập trong bức thư này. Ôi Merlin..
Biết nói gì với Abigail bây giờ ?? Abigail ngoan ngoãn , chỉ là đôi khi không kiểm soát được sự giận dữ , khá cục súc. Ông không thể tin được cô con gái 7 tuổi còn chưa được cầm đũa phép của mình đã được sắp xếp bạn Hôn Nhân.
Vô cùng sầu não , lần đầu tiên trong cuộc đời Gellert không tìm thấy được phương pháp giải quyết cho vấn đề...
Abigail dù ngoan ngoãn nghe lời ông đến đâu thì nó cũng sẽ không chấp nhận chuyện này, với lại nó mới 7 tuổi còn không biết Luật Hôn Nhân là gì ?...
- Abby nhanh lên nào .. - một giọng nói vang lên ngoài cửa phòng
- Bé mồm thôi Axel, chúng ta sẽ bị phát hiện mất!! - Đó là giọng Abby, cục súc vậy chỉ có Abby..
- Bình tĩnh đi không ai nghe thấy đâu! - Và đó là giọng của Axel , luôn vô tư và nghịch ngợm
Gellert cười thầm hạ bức thư xuống tiến đến phía cửa và mở cửa..
Khung cảnh trước mặt ông là Axel đang kéo tay Abby đi , còn Abby thì giơ tay định đấm Axel . Hai đứa nó chết lặng nhìn Gellert. Abigail là người đầu tiên bỏ tay ra và chào Gellert và Axel làm tiếp tục như vậy.
Và hậu quả là họ đã bị Gellert kéo đến phòng độc dược để chịu phạt🤷🏻♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
Diary Of Love Of The German Princess ( HP Đồng Nhân)
Fiksi PenggemarTruyện này tớ viết ngẫu hứng nên không có lịch cố định về việc ra chap Làm ơn :)) khi đọc truyện tớ viết hãy quên đi các mốc thời gian ạ🤦🏻♀️🤦🏻♀️ ------------------------------ *Bản quyền quyền nhân...