(1)

1.1K 27 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1c9acda5e

Uzumaki Naruto có thể nói là liều lĩnh bị đánh cho nhừ đòn nguy hiểm nhảy cửa sổ lẻn vào khu nhà ở.

Cái này cũng là chuyện không có biện pháp, hắn đã hai ngày không có liên lạc với Haruno Sakura, coi như nữ hài bây giờ đã là bốn trận chiến bộc lộ tài năng tân ba nhẫn một trong, nhưng là giống như vậy bốc hơi khỏi thế gian hai ngày vẫn là đầy đủ để Naruto gấp sứt đầu mẻ trán.

Khu nhà ở bên trong rất mờ, rèm cửa sổ đóng lại không có lôi kéo, cùng trời bên ngoài quang sáng choang quả thực chính là mãnh liệt so sánh.

Naruto đi ngang qua bàn ăn thời điểm còn nhìn thấy mặt trên bày đặt mấy dũng chưa mở phong chén diện cùng bánh mì nướng bánh mì, nghĩ đến khẳng định là Sakura-chan lại là bởi vì bệnh viện nơi đó quá mức bận rộn lại không biết bỏ qua bao nhiêu lần giờ cơm.

Thiếu niên tóc vàng ngừng thở, rón rén hướng về phòng ngủ phương hướng bước đi,

Toà này nhỏ khu nhà ở hắn đã tới rất nhiều lần, làm Haruno Sakura như người nhà bình thường bạn tốt, hoặc là nói là nam khuê mật, hắn tại lúc cần thiết sẽ đảm nhiệm một hồi cu li.

Tỷ như tại nàng dọn nhà thời điểm giúp đỡ vác hành lý, tỷ như ở trên đường đụng tới nàng thì sẽ cùng nàng đi siêu thị mua sắm, tay trái tay phải mang theo bao lớn bao nhỏ theo nàng một đạo hồi khu nhà ở, thuận tiện còn có thể sượt một bữa cơm.

Có người nói như vậy không phù hợp hắn chuẩn Hokage đệ thất hình tượng, nhưng mà mỗi lần nghe được nói như vậy từ Naruto sẽ không nhịn được trùng thiên đổ một cái liếc mắt.

Cái gì hình tượng không hình tượng, lẽ nào làm chuẩn Hokage đệ thất hắn lại không thể có bằng hữu? Lẽ nào làm chuẩn Hokage đệ thất hắn liền không thể làm Sakura-chan chuyên môn cu li?

Cửa phòng ngủ cũng chưa hề hoàn toàn đóng lại, Naruto đưa ngón trỏ ra chặn lại ván cửa chậm rãi trong triều đẩy ra,

Cùng phòng khách như thế tối tăm, rèm cửa sổ bị kéo đến không để lại một tia khe hở, ngoại trừ điều hòa trên màu xanh lục chỉ thị đăng cùng với tủ đầu giường trên đồng hồ điện tử còn sáng vi quang, cái khác đều là một vùng tăm tối.

Trên giường nhô lên một gò núi nhỏ, Haruno Sakura lúc ngủ thậm chí còn dùng chăn lừa trùm đầu, chỉ duỗi ra một cái tinh tế trắng nõn chân dài miễn cưỡng buông xuống mép giường.

Sẽ không là ngủ hai ngày đi. . . Naruto bất an vồ vồ tóc của chính mình, đi tới giường vừa đưa tay quơ quơ cái kia nhô lên tiểu đoàn tử.

"Sakura-chan, Sakura-chan. . ." Khởi đầu đầu tiên là nhẹ nhàng lay động, thấy nàng hoàn toàn không có phản ứng Naruto liền tăng thêm khí lực trên tay, "Sakura-chan rời giường a, thái dương sưởi cái mông rồi!"

Nàng vẫn không có phản ứng chút nào, cái kia buông xuống mép giường chân cũng không nhúc nhích không phản ứng chút nào.

Naruto sốt ruột, bắt đầu hai tay cùng sử dụng đi lôi kéo Haruno Sakura lừa tại trên đầu chăn, sau đó rất rõ ràng cảm nhận được từ trong chăn truyền đến một cỗ khác khí lực đang cùng hắn giằng co đấu võ, rõ ràng không muốn để cho hắn thực hiện được.

[SasuSaku - QT] Chào ngươi, thân ái - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ