tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1c9be1b06
Nara Shikamaru chậm rãi đi qua một nhà tiểu thực điếm, lơ đãng liền nhìn thấy ngồi ở trong cửa hàng chờ bữa ăn khuya Yamanaka Ino.
Ino? Shikamaru không nhịn được dùng tay xoa xoa con mắt của chính mình, cái tên này không phải hai ngày trước mới nói mình muốn giảm cân sao? Làm sao đại buổi tối không ngủ đang đợi bữa ăn khuya?
Xem ra thật giống chính là một người a, Shikamaru vuốt cằm suy tư một chút sau quyết định cũng tới một phần bữa ăn khuya được rồi.
Ino là vì chờ Sai mới tới nơi này ăn khuya, Shikamaru nhớ tới tối hôm nay thật giống chính là Sai phụ trách tại trong thôn tuần tra. Hai người này ở chung còn rất khá mà, vốn là Shikamaru còn lo lắng Ino sẽ bởi vì Sasuke sự tình mà thẫn thờ, bây giờ nhìn lại là hoàn toàn thả xuống.
"Lại nói Shikamaru ngươi tại sao muộn như vậy còn ở bên ngoài?"
"A a. . . Đột nhiên nhớ tới một phần quan trọng văn kiện quên ở văn phòng, vì lẽ đó liền vội vàng hạ nhiệt ảnh lâu bên kia cầm." Shikamaru chỉ chỉ chính mình dưới nách mang theo màu xanh lam cặp văn kiện, bất đắc dĩ thở dài, "Công tác thực sự là phiền phức chết rồi."
"Ha ha, ngoài miệng nói phiền phức, nhưng ta xem Shikamaru rõ ràng cũng thích thú đi!"
Ino cười cười, nàng hiểu rất rõ Shikamaru, ở bề ngoài một bộ vân nhạt bầu không khí không nhấc lên được tinh thần dáng vẻ, nhưng trong xương đúng là một vị trách nhiệm tâm rất mạnh lại rất có đầu óc nhẫn giả.
Cửa tiệm mạc liêm đột nhiên bị nhấc lên, nương theo bà chủ một tiếng "Hoan nghênh quang lâm", Ino cùng Shikamaru đồng thời nhìn thấy hai cái người quen thuộc đi vào.
Phía trước chính là Hokage đệ lục Hatake Kakashi, phía sau nhưng là tương lai Hokage đệ thất Uzumaki Naruto.
Nguyên bản yên lặng tiểu thực điếm một hồi náo nhiệt lên, bà chủ thả tay xuống bên trong đang lau mâm nhiệt tình nghênh đón, tại mọi người ánh mắt hâm mộ dưới cùng hai vị Hokage tiếp lời.
Kakashi cùng Naruto cũng không có phát hiện ngồi ở góc tối Ino cùng Shikamaru, chỉ thấy Kakashi nhanh chóng nói chút gì, chờ lão bản đến nương cười khanh khách đi vòng vèo hồi quầy hàng thì Shikamaru mới chú ý tới đầy mặt tan vỡ Naruto.
Nha khoát, muốn xảy ra vấn đề rồi.
Hatake Kakashi đoán được Sasuke cùng Sakura trong lúc đó nhất định là có chuyện gì phát sinh, thế nhưng hắn không biết Sasuke cùng Sakura trong lúc đó sẽ phát sinh say rượu rối loạn sự tình a.
"Sự, chuyện đã xảy ra chính là như vậy, Sakura-chan để ta không cần nói cho bất luận người nào, vì lẽ đó. . . Vì lẽ đó Kakashi lão sư ngươi cho dù biết cũng muốn giả ngu, " nói đến Naruto vẻ mặt lập tức trở nên vô tội lên, nước mắt lưng tròng nhìn trước mặt Kakashi, hai tay tạo thành chữ thập làm cầu xin hình, "Xin nhờ nhất định phải đáp ứng ta, bằng không ta sẽ chết rất thê thảm ——!"
Hắn lại một lần nghĩ đến cái kia vung vẩy nắm đấm Sakura-chan, đương nhiên lần này liền ngay cả Sasuke đều xông vào sự tưởng tượng của hắn trung, trên tay ngưng tụ Chidori cùng Sakura tụ mãn Chakra nắm đấm đồng thời vung lại đây. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Chào ngươi, thân ái - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com