tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1c9bbb7aa
Mỗi đến đêm khuya, Konoha liền sẽ xuất động một nhóm nhẫn giả tại mỗi cái quảng trường dò xét kiểm tra, để tránh khỏi phát sinh cái gì đột phát tình hình. Hokage đệ lục Hatake Kakashi biểu thị, coi như là hòa bình niên đại cũng muốn thường xuyên duy trì cảnh giác, hắn tuy rằng bình thường xem ra luôn là một bộ lười biếng hững hờ dáng vẻ, nhưng ở lúc cần thiết cũng sẽ biểu hiện tương đương bình tĩnh quả đoán.
Đèn pin cầm tay quang chiếu dọc theo đường phố hướng về trước, hình tròn vết lốm đốm thỉnh thoảng sẽ trượt đến rìa đường nơi ở cửa sổ, tại chưa phát hiện dị thường gì thì rồi lập tức dời. Những kia nhẫn giả đã đi xa, đèn pin cầm tay ánh sáng tản đi sau, Sasuke cùng Sakura như cũ lặng im đối lập mà đứng. Sakura lời nói lại như là rơi vào bình tĩnh mặt hồ tảng đá, gây nên bọt nước, nổi lên gợn sóng, nhưng rất nhanh lại dần dần khôi phục lại yên lặng.
Nàng một mặt hi vọng Sasuke cái gì cũng không muốn nói, nhưng mặt khác nhưng vừa hy vọng hắn nói chút gì.
"Cái tên nhà ngươi thật là làm cho người ta chán ghét."
Uchiha Sasuke mặt lạnh nói ra chán ghét, cái từ này tựa hồ đã trở thành hắn dành cho nàng chuyên môn từ ngữ. Haruno Sakura thật vất vả đè xuống nước mắt ý lại có chút khắc chế không được xông tới, nước mắt trong suốt với viền mắt đảo quanh, sắp tới đem từ viền mắt bên trong lướt xuống thì bị nữ hài miễn cưỡng đình chỉ. Nàng cũng không dám nói lời nào, chỉ lo phát sinh một điểm âm thanh lại không nhịn được khóc rồi, cũng đã chúc hắn thuận buồm xuôi gió, liền không cần biểu hiện ra loại này khóc sướt mướt một mặt không nỡ lòng bỏ dáng vẻ, thời đại mới nữ nhẫn dù cho là về mặt tình cảm cũng muốn thẳng thắn dứt khoát, này vẫn là sư phụ lời nói ý vị sâu xa nói cho nàng.
"Cái gì gọi là chưa từng xảy ra? Chỉ bằng Sakura thuận miệng nói? Thật là không có có trách nhiệm tâm!" Sasuke trong giọng nói rõ ràng lộ ra bất mãn, hắn nhíu chặt hai hàng lông mày, đồng thời không quên cúi người áp sát nàng, đối với cặp kia vô tội bích lục con ngươi oán hận nói, "Cũng là bởi vì như vậy bỏ dở nửa chừng tâm thái. . . Mới cái gì cũng làm không được, trước đây tu hành nhẫn thuật là như vậy, hiện tại vẫn là như vậy."
"Cái, cái gì a! Ta nơi nào có bỏ dở nửa chừng? !"
Sasuke nói như vậy để Sakura cũng theo tức rồi, nàng hai tay chống nạnh, ngưỡng mặt lên phản bác, "Liền, coi như ta quá khứ tu hành thời điểm có chút lười biếng, nhưng là ta hiện tại đã tốt hơn rất nhiều, ta mới không có bỏ dở nửa chừng!"
"Vậy ngươi không phải bỏ dở nửa chừng tại sao muốn đuổi ta đi?"
Hắn lại tiến lên một bước, khiến cho Sakura không thể không lùi về sau, mãi đến tận đặt mông ngồi lên giường.
"Rõ ràng lúc nào cũng đem 'Yêu thích yêu thích' treo ở bên mép, kết quả mới quá hai ngày liền trở mặt không nhận trương mục. . . Rõ ràng buổi tối ngày hôm ấy vẫn là Sakura chủ động trước."
Ai? ? Sakura trừng lớn hai mắt lộ ra không thể tin tưởng vẻ mặt, tuy rằng có linh cảm Sasuke-kun sẽ không là chủ động va nổi lửa người kia, nhưng là thật sự biết là chính mình chủ động vẫn để cho Sakura rất kinh ngạc. Má ơi, nàng lại. . . Lại thật sự như thế. . . Này vẻ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Chào ngươi, thân ái - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com