(7)

429 21 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1c9c04e00

"Phía ta bên này không có vấn đề." Sai quay về ống nói điện thoại nói xong liền lấy xuống nhét tại trong tai tai nghe, đem tuyến quấn quanh tốt sau này hợp quy tắc thả lại trong túi tiền.

Dò xét xong cũng có thể đi thấy Ino, cái kia nhà tiểu thực điếm bọn họ thường thường đi, mỗi lần Ino đều sẽ trước tiên cho hắn điểm tốt bữa ăn khuya. Thật sự hài lòng a, vừa nghĩ tới có thể cùng Ino đồng thời bữa khuya liền tâm tình thật tốt, dù cho là công tác một ngày cũng sẽ không biết mệt, ngược lại là tinh thần tràn đầy.

Sai nhân sinh tại chính mình kính yêu ca ca rời đi thì rơi vào lâu dài hoang vu, đối đãi sau đó tiến vào đội 7 mới bắt đầu tại hoang vu khô cạn nơi chậm rãi sinh ra chồi non, sau đó tại nhận thức Ino sau này lại tiếp tục xuân về hoa nở.

Hắn hướng về tiểu thực điếm phương hướng bước đi, bước chân tần suất càng lúc càng nhanh, đến cuối cùng trực tiếp bắt đầu chạy.

"Ai nha!"

Naruto cảm giác mình cũng là đầy đủ xui xẻo rồi, trong vòng một ngày đụng vào hai người, lần trước là Kakashi lão sư hiện tại là Sai. Nếu như là trước đây thoại Naruto nhất định sẽ rất chủ động cùng Sai chào hỏi, nhưng là hiện tại hắn ngoại trừ muốn quay đầu liền đi không có bất kỳ cái gì khác ý nghĩ.

Cảm giác trong thôn mỗi người mấy ngày nay đều bỗng nhiên trở nên rất thông minh, thật giống thông qua ánh mắt của hắn cùng với vẻ mặt liền có thể đoán được đầu đuôi sự tình, để Naruto thật sự rất bất đắc dĩ.

"Naruto tại sao như thế vội vã muốn đi a?"

Sai quả nhiên cùng lên đến, trên mặt hắn mang theo cười, ánh mắt băn khoăn tại Naruto trên bóng lưng nói "Đừng không phải chọc gái xấu tức rồi chứ?"

Naruto vai run rẩy, không để ý đến Sai mà là tiếp tục bước nhanh đi về phía trước.

Sau đó Sai liền theo tới, rập khuôn từng bước theo đuôi tại Naruto phía sau.

Dù cho là không quay đầu lại cũng có thể đoán được Sai cái kia phó tiếu lý tàng đao vẻ mặt, Naruto nhếch đôi môi cúi đầu đi về phía trước, hắn tăng nhanh bước chân làm hết sức cùng Sai kéo dài khoảng cách, nhưng cũng không lâu lắm hai người khoảng cách lại dần dần rút ngắn.

Cái tên này tại sao phải theo hắn mà... Naruto thật sự nhanh khóc rồi, thời điểm như thế này hắn chẳng lẽ không là nên mau mau về nhà sao? Lẽ nào hắn công tác một ngày đều không mệt? Sai là như thế chuyên nghiệp người?

"Khẳng định là chọc gái xấu tức rồi, coi như ngươi không nói ta cũng biết." Sai tại Naruto phía sau ha ha nở nụ cười hai tiếng, nói tiếp, "Quá mức chính là bị đánh một trận mà, ngược lại đánh xong gái xấu cũng là đã quên, các ngươi sẽ không có cách đêm cừu."

Tiếng bước chân im bặt đi, Naruto lẳng lặng đứng như vậy một hồi, quay mặt sang trừng Sai một chút nói, "Ồn ào chết rồi ngươi, mau mau về nhà!"

"Cái kia không phải vậy chính là chọc Sasuke-kun tức rồi?"

Sai căn bản là không nghe vị này chuẩn Hokage đệ thất thoại, như cũ là cười tủm tỉm đi theo Naruto phía sau, "Vậy thì đánh một trận đi, ngược lại các ngươi đánh một trận sau này nhất định sẽ hòa hảo, chỉ là ta kiến nghị đánh nhau thời điểm đi đi một lần làng hơi hơi địa phương xa một chút."

[SasuSaku - QT] Chào ngươi, thân ái - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ