(3)

383 18 1
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1c9b166aa

Cùng quá khứ không giống, bây giờ Naruto đã từ quá khứ ai gặp cũng ghét người trụ lực, đã biến thành hiện tại người gặp người thích bốn trận chiến anh hùng.

Rõ ràng vẫn không có chính thức lên làm Hokage đệ thất, nhưng từ tiến vào bệnh viện một khắc đó bắt đầu Naruto liền tiếp thu đã đến đến từ bốn phương tám hướng mang theo thiện ý cùng sùng kính chào hỏi, thậm chí còn có người chủ động tới cùng hắn nắm tay, thân thiết hỏi han ân cần.

Hắn chưa từng có cảm thấy Konoha bệnh viện hành lang là như thế trường, cần hoa thời gian dài như vậy mới có thể đi tới Sakura-chan phần cuối cái kia văn phòng.

Xuyên thấu qua trên cửa pha lê Naruto có thể thấy rõ ràng trong phòng làm việc vùi đầu công tác Haruno Sakura, nàng đang làm việc thời điểm sẽ theo thói quen đem tán trên vai trên tóc dài trát thành đuôi ngựa, Naruto còn nhớ nàng dùng Anh Hoa phát thằng vẫn là nào đó thứ bọn họ đi tham gia hội chùa thì, hắn tham gia mò cá vàng hoạt động được phần thưởng.

Tiếng gõ cửa đánh gãy Sakura dòng suy nghĩ, nàng tìm theo tiếng nhìn tới, đang nhìn đến Naruto cái kia trương đần độn khuôn mặt tươi cười chiếu vào môn pha lê trên thì ngay lập tức sẽ chạy tới mở cửa.

"Ngươi làm sao đến rồi?" Sakura nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, ló đầu đến ngoài cửa cảnh giác liếc mắt nhìn sau liền quả đoán đem cửa phòng làm việc đóng lại khóa trái tốt.

Này thao tác để Naruto hơi sốt sắng, hắn cảm giác hắn cùng Sakura-chan giờ khắc này lại như là chấp hành nhiệm vụ bí mật nằm vùng, đến ở một cái không người phát hiện thời khắc với bí mật góc tối tiến hành bí ẩn gặp mặt.

Đùng.

Sakura trong tay vở vỗ tới Naruto trên gáy, Naruto phục hồi tinh thần lại, đối đầu chính là Haruno Sakura một mặt vẻ mặt bất đắc dĩ, "Naruto, ngươi này một mặt vừa sốt sắng lại nét mặt hưng phấn là xảy ra chuyện gì a?"

Không thể không nói nam sinh vóc dáng dài đến thật sự rất nhanh, trước đây rõ ràng vẫn là cùng mình bình thường cao Naruto, bây giờ cũng nhất định phải ngẩng đầu lên mới có thể cùng hắn đối thoại.

Naruto yên lặng khuất lên đầu gối hiện nửa ngồi nửa quỳ tư thế, tại cùng Sakura nhìn thẳng thời điểm mới nhếch môi bãi làm ra một bộ lại ngốc lại thật xấu hổ khuôn mặt tươi cười.

Thực sự là hết cách rồi, Sakura ra hiệu Naruto ngồi vào bàn làm việc của mình bên cạnh, sau đó xoay người cho hắn rót một chén nước ấm.

"Quả nhiên là đến xem Haruno bác sĩ, ta liền nói quan hệ bọn hắn rất tốt!"

Tại Naruto tiến vào Sakura văn phòng sau này, Konoha trong bệnh viện đúng là bắt đầu rồi một lần bát quái thảo luận sẽ. Mấy cái hộ sĩ tụ tập tại trong hành lang cố vấn đài nơi đó tán gẫu, thảo luận trọng điểm đều là tại Naruto cùng Sakura trên người.

"Đều là một tiểu đội, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, khẳng định quan hệ tốt mà."

Dựa tại trên bàn hộ sĩ nói, tiếng nói vừa dứt liền nghe đến cái khác hộ sĩ trên mặt hiện lên một vệt ý tứ sâu xa vẻ mặt, các nàng hạ thấp giọng đem thân thể tập hợp đến càng gần hơn, sau đó một tên trong đó mập hộ sĩ liền nói, "Tuy nói là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, nhưng là các ngươi biết Naruto đại nhân thầm mến Haruno bác sĩ sự tình sao?"

[SasuSaku - QT] Chào ngươi, thân ái - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ