tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1c9af21fa
Nấu tốt mì sợi bị mò đi ra thịnh đến trong bát, dội lên đậm canh sau này dễ ngửi mùi thơm thì sẽ từ trong bát tràn ra, trôi nổi ở trong không khí làm người thèm ăn nhỏ dãi.
Uzumaki Naruto đối với Ichiraku mì sợi vĩnh viễn tràn ngập nhiệt tình, tại lão bản đem chính mình cái kia tô mì phóng tới trước mặt mình thì, thiếu niên tóc vàng một mặt dáng vóc tiều tụy hai tay tạo thành chữ thập, như là làm nghi thức như thế dùng phi thường trịnh trọng ngữ khí nói, "Ta khởi động!"
"Vì lẽ đó Sakura đúng là sinh bệnh?"
Ngồi ở Naruto bên cạnh Hatake Kakashi đột nhiên mở miệng, Naruto một bên gật đầu một bên hút lưu trong miệng mì sợi, lão bản sợ hắn nghẹn còn không quên rót một chén nước phóng tới bên tay hắn.
"Hai ngày trước không phải còn rất tốt?" Kakashi trong khoảng thời gian ngắn có chút không tìm được manh mối, suy nghĩ một chút vẫn là nói, "Cái kia sau đó cơm nước xong chúng ta đi nhà nàng xem một chút đi."
Tiếng nói vừa dứt Naruto lại như là bị nghẹn trụ bình thường tầng tầng ho khan vài tiếng, hắn mạnh mẽ nuốt xuống trong miệng mì sợi, vội vã uống một hớp nước sau này mới hướng về Kakashi vung vung tay nói, "Không cần không cần, không tiện."
"Này có cái gì không tiện? Ta tốt xấu cũng là Sakura lão sư, nàng sinh bệnh đi xem xem cũng hợp tình hợp lý." Kakashi nói xong ngược lại nhìn về phía lúc này vừa vặn yên lặng ăn mì sợi Sasuke, "Sasuke cũng cùng đi chứ, hai ngày đều chưa thấy Sakura, hiện tại nàng sinh bệnh nói không chắc vừa nhìn thấy ngươi liền khỏi bệnh rồi."
Đến cùng cũng là đội 7 lão sư, Kakashi làm sao sẽ không biết mình học sinh trong lúc đó loại kia lưu động vi diệu cảm tình tuyến, đặc biệt tại bốn trận chiến kết thúc hai tên nam sinh nằm viện thời điểm, Kakashi cũng không ít nghe Naruto nói Sasuke cùng Sakura trong lúc đó ở chung chuyện lý thú.
"Không được!" Naruto tại Sasuke còn chưa lúc mở miệng cướp trước một bước từ chối Kakashi đề nghị, hắn nói âm thanh rất lớn, thậm chí để mì sợi điếm lão bản cùng lão bản nữ nhi cũng không nhịn được cùng nhau đưa mắt đầu đến trên người hắn. Naruto lúng túng lại uống một hớp lớn nước, tại cái này khoảng cách trung hắn đầu óc nhanh chóng vận chuyển, đối đãi nước ly nước uống xong sau này trong miệng hắn nói ra một câu nói như vậy.
"Sakura-chan bình thường ở nhà yêu thích lỏa ngủ, các ngươi đi thật sự không tiện."
. . .
Haruno Sakura hắt hơi một cái, nàng xé quá một tấm khăn che mặt tờ giấy xoa xoa mũi của chính mình, sau đó tại nước mở thời điểm cầm lấy nước nóng ấm đem bên trong nước nóng đổ vào chén diện trung.
Chính mình một người trụ sau này sinh hoạt thái độ đều trở nên rất tùy ý, thêm vào công tác lại bận bịu, Haruno Sakura càng là làm hết sức để cuộc sống của chính mình đơn giản đơn giản lại đơn giản.
Có thể ăn mì liền ăn mì, không muốn ăn mì liền điểm cái thức ăn ngoài.
Nếu như đụng với cái gì ngày lễ kỳ nghỉ nàng sẽ đến dưới lầu quán cơm nhỏ đi ăn cơm, xem như là cho mình dừng lại khao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku - QT] Chào ngươi, thân ái - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com