A/N:
Hihi...sana po magustuhan nyo kahit boring akong magsulat.This is the third chapter. Try to read po. Thanks.
Enjoy reading.....
Mahal mo nga ako
Pinandilatan ko ng ng mata 'tong tukmol na demonyong katabi kong kaharap ko na ngayon.
And you know what? He just smiled.
Bwisitt!nakakapikon talaga 'tong lalaking 'to kahit kailan.
"Anong ginagawa mo dito Drew?"
Mataray kong tanong. Baka sakaling matakot at umalis.
"Sitting beside you?."
Pabalang na sagot ng tukmol na demonyo.
"Alam ko!"
Pasigaw kong sinabi, para mas lalong matakot. Pero nginitian lang ako talaga ako ng g@go.
Di ba ako nakakatakot?"Ano bang kailangan mo?!"
"Wla namn. Sinasamahan ka lang dito. Baka kasi may mambastos sayo."
"Umalis ka na! Di kita kailangan dito!"
"Di ko naman sinabing kailangan mo ko. Ang sabi ko, sasamahan kita dito."
"Umalis ka na nga! Bumalik ka na dun sa mga babae mo!"
Ngumiti naman ng nakakaloko yung g@go. Bakit kaya?hanggang sa may marealize ako. Shitt! Wrong choice of words.
"Selos ka?"
Eto na nga bang sinsabi ko. May saltik din 'tong isang to eg.
"Why would I?"
"Dahil mahal mo ko."
Halos masamid ako sa sarili kong laway ng marinig ko yung sinabi nya.
"Excuse me?!"
"Oh? Bakit? Don't tell me idedeny no? Kakabigay mo pa nga lang love letter kaninang umaga eh."
Oh shitt!
What should I do? What should I say?
Leche!napapaenglish ako ng di oras dahil sa lalaking 'to eh!
"A-a-ano?! Wha-what are you talking about?!Huwag ka ngang feeling! Bakit naman kita bibigyan ng letter?! At love letter pa?!talaga lang ha. Etong tatandaan mo. Kung bibigyan man kita ng letter, 'DEATH THREAT LETTER yun!' Gets mo?!
Yan!tama!ideny mo lang Grey. Di naman para sa kanya yun eh. Kung sabihin ko yung totoo, nkakahiya namang malaman nya na ganun ako magpadala at magsulat ng letter para kay Ayu.
"Ganun ba. Hindi pala sa'yo yun."
"Oo!di sakin yun."
"Sayang naman pala yung binigay kong pagkain sayo kanina kung hindi naman pala sayo yun. Pra sana yun sa nagbigay ng letter eh."
What? Sakanya galing yung foods?
The f*ck!
"Sa-sayo galing yun?"
Tumango tango lang sya habang nakatingin sakin.
"Eh ano ngayon kung sayo galing yun?"
"Ubos mo na.",
"Oo nga! Ubos ko na nga kaya wala ka ng magagawa!"
"Eh para sana yun sa nagbigay ng letter eh. Kung hindi naman pala ikaw ang nagbigay ng letter, hindi pra sayo yung pagkain na yun."
BINABASA MO ANG
Nothing's Gonna Change
RomanceGrey Ang totoong pagmamahal ay hindi basta bastang nawawala kahit lumipas pa ang ilang taon.