Kabanata 6

5 0 0
                                    

A/n:  hello po!😊.. kung meron man pong nagbabasa nito, thank you very much po.. sana po magustuhan nyo ang susunod pang update at sana po patuloy nyo pong pagbabasa nito. Thank you po ulit  ... God Bless.😘

Tulala ako habang nakahiga sa kama. Ewan ko ba, di pa rin talaga ako makamove on sa mga nakita ko kanina..nakakainis..ang sagwa sagwa talaga ng ugali ng lalaking yun.. Dahil sakanya, di na ako kumain ng hapunan...ewan..nawala na yata yung gutom ko..kawawa naman mga bulate ko sa tiyan.

Sino kaya yung babaeng yun?? Hindi ko kase talaga nakita yung mukha. Wla rin naman akong ibang maririnig sa kanya kundi puro ung-.

Bigla akong napahinto sa pag iisip dahil...

"Waaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!... ang sagwa talagaaaa!!!!!!."

Ako pa yata ang nahiya sa namita ko... hindi man lang sila ahiya sakin!

Syempre hindi naman nila alam na nanood ka sa kanila.

Bwisiiittt!!! Kinakalaban yata ako ng utak ko ngayin ....

"Waaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!"

'Boogsh! Boogsh! Boogsh!

Napabalikwas naman ako sa pagkakhiga dahil sa sunod sunod na kalampag ang narinig ko galing sa labas ng pintuan.

"Hoyy ate!nag-aalala na sayo sina mama! Ano raw nangyayari sayo dyan? Kanina ka pa nila tinatawag, di ka daw aumasagot tapos bigla bigla ka nalang  daw sisigaw dyan!lumabas ka daw dyan! Di ka pa daw naghahapunan!"

Sigaw ng kapatid kong nagmamagaling yan. Bahala siya dyan.. sumakit sanang kamay nya kakakalampag dyan sa pinto. Mapaos din dapat sa kakasigaw. Hindi ko pala nasabi sa kanila na di na muna ako maghahapunan.

Bumalik nalang ako ulit sa pagkakahiga at inisip na naman ulit ang nakita ko kanina.

Siraulo talga yung lalaking yun. Kahit sino nalang aanuhin nya. At sa classroom pa talaga ha .

'Boogsh! Boogsh! Boogsh'

"Ate!!ano na raw nangyayari sayo dyan?????humihinga ka pa daw ba?!!"

  'Boogsh! Boogsh! Boigsh!'

"Ateee!!!"

Tang'na!! Di talaga titigil tong batang kumag na to.

"Ayos lng ako!! Ano ka ba!! Di na ko kakain, marami pa kong gagawing school works kaya tumigil ka na dyan!!"

"Tagal kasi sumagot"

Bulong bulong ng kumal kong kapatid.. halatang nagpaparinig lang naman.

"Hoyy!!.. anong sinasabi mo dyan ha?!!"

"Wala!"

Yun lang ang narinig ko ng mga yapak niyang papalayo .

Di ko malayang nakatulog na pala ako sa pag iisip ng hinayupak na Drew na yun.

***

Goodmorning sunshine!! ^0^<

Haaaayyyy! Isang linggo na rin nakalipas mula nong alam nyo na.... mula nung nkita ko yung kababalaghan na yun. Hindi na rin kami masyadong nagkikita ni Drew sa school. Buti nga at ganon.. gusto ko muna kasing makalimutan yung nkita kong yun para, alam nyo na...ewan...di ko maintindihan sarili ko.

...haaaayyy! Boring!

~Phone ringing~

~Are you coming back into my arms to love me again
I love you
I miss you
I need you now
More than ever
More than words can say
I love you
And I miss you
I need yiu more today~

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 20, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nothing's Gonna ChangeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon