047

47 5 0
                                    

Angel's










"Saan lakad mo?" Bungad sa'kin ni Larisse. I rolled my eyes. "Syempre, sasamahan si Hoseok na ihatid si Hanji?" I said.





















Dito kasi s'ya natulog, Nag-away sila ni Aiden, ewan 'ko 'ba sa magjowang 'yan. Palagi nalang nag-aaway. "You don't trust, Hoseok?" I shaked my head. "I do trust him, pero kasi.." I sighed.




















"I understand you, Angel." nakangiting sabi ni Larisse sa'kin. "Aalis na nga pala ako, siguro mag co-coffee lang ako d'yan sa labas. Don't worry babalik ako." She kissed my cheeks and left.



















Nagsuot ako ng simpleng white t-shirt at nag tuck in sa skirt, tapos pinatungan 'ko ng jacket na may hood. "Angel?" tinignan 'ko naman kung sino 'yun. "Oh akala 'ko 'ba mag co-coffee ka d'yan sa labas?" I asked. "Nandyan na si Hoseok."

















Tumango naman ako at sumilip. Hoseok waved his hands and smiled, I smiled back. Kinuha 'ko 'yung sling bag 'ko at nagsuot ng sneakers atsaka lumabas. "Hobi!" I smiled and hugged him tight. "You missed me, huh?" He chuckled.



















"Tara na, naghihintay na si Hanji sa baba." My smile faded. "What's wrong?" tanong n'ya sa'kin. I shaked my head, "Huh? Wala! Tara na!" ngumiti ako sakanya. "Angel mag-ingat ka!" paalala sa'kin ni Larisse. "Arasso! Ikaw 'rin!"















Inakbayan ako ni Hoseok at sabay kaming sumakay sa Elevator. Habang nag kwe-kwentuhan kami, nag vibrate 'yung phone 'ko, kaya naman tinignan 'ko kung sino 'yun.
























From: Jakeyyy

mind to visit us tomorrow? miss kana nila mom Please Angel..? We'll be waiting for you.

From: larisse ♥

Wag mong sabunutan si Hanji kapag may ginawa sa bebe mo ha? wala ako d'yan para videohan at icheer ka, sayang naman hehe

To: larisse ♥

gago! ayokong magalit sa'kin boyfriend 'ko, at ikaw, sana magka-ayos nakayo ni Aiden















"Texting someone while you're with me?" Agad 'kong tinago 'yung phone 'ko at tumingin sakanya. Umiling naman ako, "Sino kausap mo?" he asked. "Ah wala, si Larisse at Aiden."














"What's your relationship with that guy?" I chuckled. "Friend? Well, boyfriend naman 'yun ni Larisse." sabi 'ko. "I though-- Yeah you thought, Jusko Hoseok." singhal 'ko sakanya.









Pagkabukas ng Elevator nauna na'kong bumaba at dumeretso sa parking lot. "Tell me, saan s'ya pupunta?" I asked. "USA?" I nodded in Response. "I see." kahit medyo kinakabahan ako.








Pagkarating namin sa Parking Lot bumungad sa'min si Hanji na nakataas ang kilay. "Pati 'ba naman sa pag-alis 'ko magiging bitter ako?" She chuckled. The scary one. "Geez, stop being bitter will you?" Sabi 'rin ni Hoseok, I laughed.




Inis naman s'yang sumakay sa loob ng kotse. I looked at Hoseok and he just shrugged. Parang hindi ata galit sakin ngayon si Hanji? I chukled making Hoseok look at me Again. "What?" I asked.









Jung, 04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon