Hanji's
Tatlong box ng tissue na ang nauubos ni Angel. I sighed and patted her back, "Angel, kung ako sa'yo, wag kanang umiyak d'yan." Sabi 'ko at umupo sa tabi n'ya. "Pero ang sakit e! May kulang 'ba sa'kin?" I wipped her tears away. "Wala, Angel."
"Angel, sinasayang mo lang 'yang luha mo." I said, "What do you mean?" I shaked my head. "Marami pa tayong dapat gawin. Back your things, we're going to USA." I said and standed up.
"Pwede 'ko 'bang makausap si Hoseok? Last na, Hanji." She pleased. I sighed at dinial ang number ni Hoseok. Hay na'ko kayong dalawa, hindi n'yo kailangan humantong sa lagay na'to.
Calling Jung Fucking Hoseok..
Hoseok: hello? *sniff sniff* kamusta s'ya? kumakain bas'ya ng maayos?
Hoseok: umiiyak parin 'ba s'ya ng dahil sa'kin? anong ginagawa n'ya ngayon?
Hanji: gusto kanyang makausap, please patahanin mo na ang ex mo. tampalin kita d'yan e, napakasama mong boyfriend.
Hanji: atsaka pwede 'ba? sure 'ba 'yang si ashtyn the slut na buntis s'ya?
Hoseok: buntis s'ya, hanji. at ako ang ama, pass the phone to angel, i wan't to hear her voice.
Angel's
Inis namang pinasa sa'kin 'yung phone n'ya. I guess he changed his phone number.
Hoseok: Hi my Angel. Kamusta 'ka?
Angel: hoseok.. I miss you.
Angel: kamusta a-ako? e-eto, nakaubos na ng tatlong box ng t-tissue kakaya iyak.
Angel: ikaw k-kamusta k-ka?, k-kayong dalawa ni ashtyn? Y-yung baby?
Hoseok: tumahan kana angel, hindi mo ako kailangan iyakan. i'm not worth it.
Hoseok: the baby is fine, ashtyn and i are doing good, healthy naman 'yung baby..
Angel: alagaan mo ng maayos 'yung anak n'yo ah? for sure magiging mabait na bata 'yan!
BINABASA MO ANG
Jung, 04
Fanfictiona texting story of a flight attendant and an idol who's attending a dance lesson together. texting story s1, fourth chapter. - status : completed. [ haven't edited yet ] Copyright 2020 © kvlrve