065

36 6 0
                                    

Hoseok's
















Please play : Sea by BTS



































"Hyung?" Kumatok ako sa pinto ng Condo ni Seokjin hyung. "Sure 'ka 'bang dito ang condo ni SeokJin?" Tanong sa'kin ni Larisse, kasama ko s'ya dahil may flight pa si Angel pero pina cancel naraw ni Seokjin hyung. "Seokjin Hyung!"





















Bumukas ang pinto at lumantad sa'min ang half naked na si Seokjin hyung. "O-oh, Nandito kana pa--" Hindi 'ko nas'ya pinatapos at pumasok na'ko kaagad sa loob. May nangyari 'ba?!















Nakita 'ko namang natutulog si Angel sa kama, agad akong umupo sa kama at ginising s'ya. "Angel? Angel!" Singhal 'ko sakanya. Imbis na magising s'ya, Tinakpan n'ya 'yung mukha nya ng unan.














"Yah! Yah! Hindi ganyan ang pag-gising sa taong pagod!" Sabi ni Hyung at nag-suot ng tshirt n'ya. Bakas 'rin na makalat 'tong Condo ni SeokJin hyung.. This is new.. Bakit makalat rito?















"At saan naman s'ya napagod?!" Inis 'kong sabi, hindi nya'ko pinakinggan at tinukak paalis ng kama n'ya para makaupo dahil gigisingin n'ya si Angel. "Angel..?" Kinalabit ni Hyung si Angel.















"Angel..?" My eyes widened ng magising ng maayos si Angel, really? Si seokjin hyung? Hindi 'ba dapat ako? Unti unti namang minulat ni Angel 'yung mata n'ya, mukhang hindi n'ya pa napansin na nandito kami ni Larisse.














"Jin.." Paos n'yang sabi. Fuck really? Paaos? Saan naman s'ya napaos? Nag-abot naman kaagad si Seokjin hyung ng tubig. "Oh, uminom ka muna ng tubig, masyado kang napagod kagabi."















Kumunot 'yung noo 'ko. "Anong nangyari kagabi? Ang sakit ng ulo 'ko.." Mas lalo pang naging kunot ang noo 'ko. "Nakatulog ka kagabi, pagod ka diba?" Surprisingly, she nodded.




















"Teka lang.." nagsalita si Larisse kaya naman napatingin si Angel sa gawi namin, tinignan 'ko s'ya pero kahit isang glance galing sakanya wala akong natanggap. "Ano 'bang nangyari?"















Nagkatinginan naman si Seokjin hyung at Angel. Ngumiti si Seokjin, "Sasabihin 'pa 'ba na'tin?" That's it. "Sasabihin ang ano? May kailangan 'ba akong malaman?" I lashes out.












"May nangyari 'bang hindi 'ko alam habang wala ako rito sa Seoul? May nangyari 'bang hindi kanais nais?" I yelled. Angel flinched, "Yah, calm down will ya'?" Tanong ni Larisse sa'kin.











"How can I calm down?! May nangyari 'ba sainyo?" Nagkatinginan ulit si Seokjin hyung at Angel, "Sasagot 'ba kayo o hindi?" Inis na tanong 'ko. "Really Hoseok?" tanong ni Angel sa'kin.












"Really what?, I'm just asking you two kung may nangyari 'ba o wala, You two just need to answer Yes or No! That's not hard!" I yelled again.














"You mean, Did we have sex?" Tanong ni Hyung.















"Hyung, I'm already mad. Hyung that's my Girlfriend! And you have sex with her? Hyung I'm her Boyfriend! And you're my hyung! My bestfriend! I can't believe this is happening!"



















Jung, 04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon