090

54 6 0
                                    

Angel's




















"Hi Angel!" ngumiti sa'kin si Yona. I smiled back and waved my hands. "Ah 'yung gamit 'dun sa isang car. Let's go, I'll help you." She chuckled at dinala ang gamit 'ko sa isang kotse.


















"Kailan 'ka 'pa naka-balik?" Tanong n'ya. "Last week pa e, Sorry hindi 'ko kayo nasabihan na umalis ako." I said, "It's okay, si Hanji naman na ang nagsabi. How are you?" She asked.














"I'm fine, doing great." I chuckled at sinarado ang kotse. "Buti kapa, yung isa kasi hindi." I looked at her. "Oh." I said, "Hmm, Let's go? Nag hihintay na sila." She said changing the topic.














Binuksan n'ya 'yung pintuan ng Van, I took a deep breath, "Angel!" tumakbo si Seokjin hyung at niyakap ako ng mahigpit. "Loka kang baklur 'ka, Hindi 'ka nagpaalam!" Inis na sambit ni Hyung. "Well, kailangan e." I smiled.













"Angel!" dumako ang tingin 'ko kay Ashtyn. I grinned, "Welcome back." She smirked, "Thanks, Dear. Congrats, Ilang months 'na?" I asked and about to kneel down at hahawakan 'yung tummy n'ya ng lumayo s'ya. Kumunot 'yung noo 'ko at tinignan s'ya. What the hell?

















"Six months, Don't touch my baby, Baka patayin mo ang anak 'ko by punching my stomach, I don't wanna lose hoseok and my baby." I chuckled. "As if naman gagawin 'ko 'rin 'yun. Hindi ako mamamatay tao." I smiled sweetly.













"Ashtyn!" Lumingon ako at nakita 'ko si Hoseok. I looked away quickly, "Uy Hoseok! Nandito na 'yung isa pa nating Guest! Si Angel!" ngumiti ng peke si Ashtyn. I smiled back.














Tinignan ako ni Hoseok, "Welcome." He smiled and looked away. "Thanks." I said still smiling, I'm happy that he's happy. Kagaya ng sinasabi 'ko, Hindi 'ko ipagkakait ang kasiyahan n'ya.














"Let's go?" Ashtyn grinned, "Sure," I said at tinignan naman ako ni Jin hyung. "Bakit naman kaya ayaw n'yang ipahawak sa'tin 'yung tummy n'ya? Pati na'rin ang Parents n'ya at Parents ni Hoseok, Geez. So it means ang nasa isip n'ya baka patayin nila 'yung anak nila?"















Tinignan 'ko naman si Ashtyn na komportableng naglalakad, hindi 'ba s'ya nahihirapan sa lagay na'yan? Tss.















Pumasok sila ng Van kaya naman pumasok na'rin ako ng loob. Ngumiti sa'kin 'yung ibang members, I smiled back. "Welcome back sa'yo, Angel!" ngumiti si Venice at Taehyung sa'kin.














"Thanks." tumabi naman ako kay Hanji na natutulog. "Loka ka dai, hindi 'ka man lang gumising, here na me." I poked her cheeks. She groaned at minulat 'yung mata n'ya. "Geez! Patulugin mo naman ako, Gel! Masyado akong napuyat kagabi!" hissed. "saan ka naman napuyat?" Inis na tanong 'ko 'rin sakanya.











Hindi naman s'ya sumagot kaya naman umayos nalang ako ng upo. Nakita 'ko namang inirapan ako ni Ashtyn. Pesteng yawa 'tong babaeng 'to, hindi 'ko naman s'ya inaano, psh.



















Jung, 04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon