Angel's
"Angel!"
"Angel Sy!"
May pumitik ng Ilong 'ko dahilan ng mapa-upo ako. "Punyeta! Ano 'ba 'yun?!" I asked habang nakapikit parin ang mata 'ko at hinihilot 'yung part kung saan ako pinitik. "Gumising kana!" Inis naman akong minulat 'yung mata 'ko at tinignan kung sino 'yun. Binato 'ko s'ya kaagad ng unan.
"Gumising kana." He said, Umiling naman ako at mabilis na humiga ulit at tinakpan 'yung buong katawan 'ko ng kumot, Inaantok pa'ko! Anong oras na'ko natulog kagabi! 3:00 AM!
"Ah hindi 'ka babangon?" Hindi 'ko naman s'ya pinakinggan at niyakap ng mahigpit 'yung unan 'ko, "Leave me alone. Inaantok pa'ko!" I said, Ramdam 'ko namang umupo s'ya sa harapan 'ko. "Ya', You should wake up! Your family is here!" My eyes widened at mabilis na tumakbo ng mabilis sa CR at naligo. Shoot! I forgot my clothes! Bahala na! Bakit sila andito?
Pagkatapos 'kong naligo, mabilis naman akong lumabas ng nakabathrobe lang. Tinignan 'ko naman si Hoseok na pachill-chill lang, "How come na nakachill kalang d'yan?!" I hissed. He grinned, "Jinojoke lang kita, gladly naniwala 'ka sa'kin," Sinamaan 'ko naman s'ya ng tingin at binato ng slippers, "Ow! Masakit!" He hissed.
"Ang sarap sarap ng tulog 'ko e!" Sabi 'ko at kumuha ng gamit sa closet. Magsasalita pasana s'ya ng saraduhan 'ko s'ya kaagad ng pinto ng banyo. I sighed at mabilis na nagbihis. Tulog na pa kaya si Hanji? Or baka.. Kasama si Capt.
Pagkatapos 'kong magbihis nakita 'ko naman na nandito na si Ashtyn kaya naman hindi 'ko na sila tinignan at niligpit 'yung gamit 'ko. Pumunta naman ako sa salamin para ayusin 'yung sarili 'ko, "Anong klaseng mukha 'yan angel.." I whisphered, fuckshit ang pangit 'ko today! Napuyat 'ba naman! Kainis naman! Hays!
Sumilip naman ako sa Mirror at nakita si Ashtyn at Hoseok, nakaphone si Hoseok habang si Ashtyn nasa tabi n'ya, bumaba naman ang tingin 'ko sa tyan n'ya. "Fucking fake." I whisphered and smirked. Ang laki ng galit 'ko sakanya, oo. Pero matatapos 'rin 'to.
"Oh, Angel." Tinignan 'ko naman si Ashtyn na naglakad papunta sa'kin, Tinaasan 'ko naman s'ya ng kilay at nagpatuloy sa pag-aayos sa buhok 'ko, "We're getting married tomorrow." She grinned at hinawakan 'yung kamay ni Hoseok, "So? Anong gagawin 'ko? Magpapakamatay?" I asked. She chuckled. "Hindi 'ba dapat ayan ang ginagawa mo dahil ikakasal na 'yung taong mahal na mahal mo?"
I grinned at tinignan si Ashtyn, "Kahit ano pang gawin mo, kahit ilan pang anak ang ipagawa mo, alam 'kong saakin lang babagsak si hoseok, saakin lang." I smiled.
BINABASA MO ANG
Jung, 04
Fanfictiona texting story of a flight attendant and an idol who's attending a dance lesson together. texting story s1, fourth chapter. - status : completed. [ haven't edited yet ] Copyright 2020 © kvlrve