083

51 6 2
                                    

Angel's
















Ang sama ng pakiramdam 'ko ngayon, Hindi 'ko nga alam kung anong nangyari sa'kin. I don't know what to do. Ngayon pa naman ang dinner 'ko kasama si Hyunmin, I need to cheer up






















Nagsuot ako ng simpleng fitted jeans at black tshirt, sinuot 'ko 'yung promise ring namin ni Hoseok na binigay n'ya sa'kin nung birthday 'ko. Tinitignan 'ko naman 'yun. "I miss you." I whisphered at tinignan 'yung nakaframe na picture namin ni Hoseok sa table 'ko, I sighed.


















Kinuha 'ko 'yung Cap 'ko at sinuot 'yun, May pupuntahan pa'ko mamayang 10 sa harapan ng Han River. Ano kayang mangyayari?






















From: hyunmin

angel! where are you? nandito na'ko.

To: hyunmin

otw, sorry!


























Lumabas na'ko ng building ng condo 'ko at pumara ng tax, Tinatamad ako mag-drive kaya hayaan mo na. Ng nakarating ako, tumakbo na'ko papunta ng restaurant. "Angel! Over here!"


















I waved my hands at umupo sa harapan n'ya. "Sorry nalate ako, may ginawa pa kasi ako sa Condo 'ko." I lied. "It's okay, may gusto lang sana akong aminin sa'yo." Kumunot 'yung noo 'ko, "I'll tell you later kapag tapos natayo kumain. I don't wanna ruin your mood." He smiled. I nodded, "So, I heard FA kadaw." He started.






















"Uh, yes. Bumalik na'ko after a long break." Hinati n'ya 'yung steak para sa'kin. "Nakausap 'ko si Jake nung birthday mo, buti naman at bumalik kana kasama ang parents mo." He said. I nodded, "Yeah, kahit ano namang mangyari, sila parin ang Pamilya 'ko. Sila pa'rin 'yung nagpalaki sa'kin." I said while eating the steak. "Well, wala parin kami sa good terms ni Appa." Kumunot 'yung noo 'ko.




















"What? Why?" I asked him. "I don't wanna take this CEO thingy." I chuckled. "Ganyan 'rin naging problema 'ko pero, Hindi ako sumuko sa pangarap 'ko." I chuckled.
























"Sana ganyan 'rin ako." He smiled, "You can do it, Hyunmin. Alam 'ko namang kayang kaya mo, tss. Ikaw 'pa?" I laughed making him laugh too. "So, nasaan ang boyfriend mo?" He asked.


















"Uh, busy s'ya ngayon." I said faking my smile. Hindi kaya masakit, "Huh? Sino namang kasama n'ya?" He asked. "Si Ashtyn." I chuckled. "Oh," He smirked. "Why?" I asked.



















He smiled, "Nothing. Eat up," He encouraged me. I nodded, "So ano nga 'yung sasabihin mo?" I asked at uminom ng tubig. Mukhang seryoso ang sasabihin n'ya. Bakit kinakabahan ako?











































He holds my hand. "Angel, I like you." I froze.































Agad 'kong binawi 'yung kamay 'ko sakanya, "Oh, Is that so?" I asked awkwardly. "Angel, hoseok doesn't love you!" Iniwas 'ko ang tingin 'ko sakanya. "Wag mong siraan si Hoseok. Hyunmin, magkaibigan lang tayo." I answered.





















Jung, 04Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon