I'm admitting that I'm jealous to that Jed, but instead na maramdaman ko 'yon, i-comfort ko nalang siya, i know naman kase na magsasayang lang ako ng time for that, kasi liniligawan ko palang naman siya.
Nakatulog na si Jellcy, pero hindi pa'rin ako pumupunta sa kwarto ko, gusto ko syang bantayan at alagaan, kahit wala siyang sakit.
"Hmm, Jed." bigla niyang sabi habang nakatingin sa'kin, nagulat naman ako. "I still love you babe, i know that i hurt your feelings, I'm so s-sorry for what I've done, please baby, comeback, i need to tell you this, Jed, baby when i b-broke up w-with you, it's not my intention, My first Bestfriend Lily, told me that if i will not break your heart, our friendship will over, because she loves you a lot, when we were both in 1st year high school, she told me that but, hindi ko tinanggap, so our friendship ends, kahit na tapos na kami, she continued blackmailing me, so i just decide na maki pag break sa'yo, but baby, it's been 2 years since i broke up with you but i still love you, please Jed, baby, comeback" she said while, still crying, at nakatulog nalang ulit siya, nagulat ako at hindi makapaniwala sa mga sinabi niya, napag kamalan niya akong si Jed. Naawa ako sa'kanya.
"Goodnight Jellcy" then i kissed her forehead, nang akmang bubuksan kona yung pinto, nadinig ko ulit ying sinabi niya.
"I love you Jed, baby" mahina ngunit narinig ko, tuluyan konang nilisan ang kwartong iyon.
Nang makarating ako sa kwarto ko, agad kong kinuha yung frame na dala ko, yung picture namin ni Marga---ex ko.
Flashback
Nasa Paris kami ngayon ni Marga--girlfriend ko, andito kami sa tapat ng Eiffel Tower, pinipicturan ko siya.
"Babe, Don't look at the camera, I'm taking you a stolen shot, you're so beautiful my queen" sabi ko sa'kanya.
"Make it fast Dylan, I'm starving" tinapos kona ang kaka picture sakanya kase, nagagalit yan pag gutom na haha. "Come on, let's eat" anyaya niya.
"Babe, don't walk so fast please, masakit sa paa, hinay hinay lang, makaka kain ka naman, you're like a dinosaur, atat kumain haha." pagka sabi ko nun ay agad naman niya akong binatukan.
"Arayyy!!" sigaw ko.
"Hoy lalake, ako ba, pinag lolo-loko mo?! Iiwanan kita dito, bahala ka!!" inis na sabi niya.
"Babe naman, sorry na, I'm sorry okay? I just want to make you laugh, pero nagalit ka, sana pala dina ko nag joke" malungkot kunyaring sabi ko.
"Babe? Huyy nagtatampo ka? Uyy sorry na! Ikaw naman kase eh! Alam mo namang nagugutom na'ko nang asar ka pa" ayos, pagkatapos mag suyo, galit na naman? King ina yan.
"Nag sorry na nga diba? Aishh halika na nga kumain na tayo, italian restaurant tayo dali, masarap dun" pagkasabi ko nun ay tumamgo nalang siya, pagka dating namin sa kainan ay siya na ang um-order.
Pagka kain namin ay bumalik na kami sa hotel namin dahil gabi na'rin naman.
"Did you enjoy staying here babe?" Tanong ko sa'kanya.
"Of course baby, as long as I'm with you, I'm enjoying, kahit saang lugar or country pa yan" she said while smiling "I love you baby" she said and hugged me.
"I love you too babe, forever" pagkasabi ko nun ay naka tulog siya sa balikat ko.
This is the best day ever.
2 years later
"Dylan, I need to tell you something" malungkot na sabi niya.
"What is it babe, are you okay?" nag alala, at the same time kinakabahang tanong ko.
YOU ARE READING
The Boy Who Stole My First Kiss
SonstigesThe girl who is from arizona, named, Jellcy, lives in Philippines then one day he met a guy who stole her first kiss named, Dylan.