Kwinento 'ko kay Meshael 'yung nangyari kahapon, 'to namamg babae na 'to grabe 'kung kiligin, tsaka di naman ako interesado sa bwiset na lalaking 'yon, kingina nya lang, nakaka walang gana.
"Grabe naman 'yun bes! So, naka-tira kayo sa iisang bahay? Feeling ko tuloy magiging kayo!"
"Wtf are you saying?! I'm not even interested with that guy! Hell NOO!!"sigaw ko, nakakainis ehh.
"Ohhh chill lang bes, ito naman di mabiro" natatawang sagot ni marimar.
"Let's not talk about him nga! Nakaka inis siya"inis na sagot ko."That fvcking bastard."bulong ko.
Discuss
Discuss
Discuss
Papunta na kami sa caféteria nang may makita kaming kumpulan ng mga babae sa quadrangle.
"What the hell is going on here?" Nagtataka kong saad.
"Oh my ghadd bess! Anggwapo nung guy!" Kinikilig na tugon niya. Bigla naman akong napatingin sa kumpulan ng mga babae, and i can't believe, siya yung lalaki kahaponnnn.
"Bes! Oh my god! Siya yung sinasabi ko sayo kahapon! Hell, anong ginagawa niya dito?!" Irita kong tanong. Dinaman niya ko sinagot kase tulala siya dun sa Dylan na yun, tss. Dinaman siya handsome.
Ohh my goshh, naka balik na pala si Dylan my loves!
Oo nga, mas lalo siyang gumwapo!
Nakoooo! Sinabi mo pa!
Kinikilig na bulong bulongan ng mga babae, tss.
"Halika na nga bes! Nakaka inip dito!" Inis kong sabi, eh pano ba naman nakita ko na naman yung fvcking bastard! Hayss.
"Hoy Jellcy! Tama ba yung narinig ko na siya yung sinasabi mong lalaki kahapon?" Tanong ni Meshael, nako, kala ko pa naman di nya na narinig.
"Yes" maikli kong tugon, nakakawalang gana yung nakita ko.
"Oh my ghad jellcy papunta siya sa direction natin!" Excited nyang sabi, nako naman talagaaa, kung minamalas ka nga naman ohh!
"Hey babe, how are you?" Naka ngisi nyang tanong, pag ako di nakapigil, i will punch his fvckin' face.
"Do i know you? You look familiar kasi ehh, ahh yes, you're the one who pulled my arm yesterday! And wait what did you say? Babe? Hah! You're not my boyfriend to call me that way!"
"Ohh easy babe---i mean Jellcy"nakaka asar na to ahh, sasapakin ko talaga to!
"What do you want ba kase?!" Inis na talagang tanong ko.
"You" nawala ang ngisi niya at napalitan iyon ng seryosong mukha, so hindi si nagbibiro.
"You your face!"
"Nahh, I'm fvcking serious" sabi nya. Oh my god I'm in trouble.
"Ah--ehh b-bakit ako?"shit ba't nauutal ako?
"Simple, you're my type and i like you" seryoso nyang tugon.
"OH MY GOD BESSS!!! totoo ba yung narinig ko?! May gusto sayo ang campus heartrob!!!!" Tili ni Meshael.
"Hey hey hey, can you please shut up!nakakarindi ka ehh! Baka may makarinig sayo, sugurin pa'ko nang mga nagkakagusto dun sa Dylan na yun."suway ko sa kanya, totoo naman ehh tsaka hindi ko naman siya type. Magsasayang lang siya ng oras sa'kin.
"Mommyyyy! I'm home naaa"bati ko kay mommy.
"Oh baby, how are you?"
"I'm doing fine, mommy."
Pag katapos king magpa alam kay mommy, i took a bath, almost 1 hour din ako naka babad sa bath tub, iniisip ko kasi yung sinabi sa'kin nung dylan na yun, totoo ba yung sinabi nya? O si Meshael yung tinutukoy nya? Ahh basta! Diko nalang yun iisipin.
Pagkatapos naming kumain, akmang aakyat na'ko nang biglang dumating yung dylan, bahala sya. Pumunta nako sa kwarto ko at padabog na humiga sa kama.
Should I call my Bestfriend?
Cring! Cring! Wahh sinagot na nya.
"Hii, Louisse! I miss you!"bati ko.
"Hey, wazzup lisa? I miss you too, when will you come back here in arizona?"
"I really don't know, but i promise i will be there on Christmas and Summer"
"Uhh, i hope soo! By the way lisa, i need to end the call, I'm doing a lot of project, i need to finish this ASAP!"
"Uhh, okay, byee! I miss you Louie! See you soon!"pagka sabi ko nun ay ni-end nya na yung call, hayss miss na miss kona dun.
Kinabukasan, papasok na ko ng school nang may makita akong lalaki.. na syang nag papa tibok ng aking heart, yung lalaking nasaktan ko, at yung lalaking mahal ko parin after 2 years, shit, what is he doing here? Dito rin ba siya nag aaral? At dahil dun agad akong kumaripas ng takbo at naabutan ko naman sya, bigla syang napalingon at nagtataka akong tinignan.
"Elly? Why are you here?"nagtatakang tanong nya.
"Jed, Dito ko nag aaral, btw, dito ka rin ba nag aaral?"takang tanong ko.
"Ahh no, I'm just having a vacation, my nephew is here, I'm going to visit him, why? Miss moko?nakangising tanong nya.
Oo jed sobrang miss kita at mahal na mahal kita
"Ahh h-hindi, ano ka b-ba! Nagtataka lang ako, uhh sige na byeee baka ma late ako" at dahil dun dali dali akong nag lakad papunta sa room ko.
OMG! Ba't sa dinami daming school andito sya? I'm trying to move on tapos nag pakita sya, pa'no pa'ko makakalimot nyan? Huhu.
Pagkatapos ng araw na yun, lagi na lang akong balisa nagtataka nga si mommy, si Meshael, si jed at pati na rin si dylan, kung bakit daw ang wierd ko for the past few days, simple lang, nung nakita ko si jed, kumabog talaga ng malakas yung puso ko, at hindi ko maipagka-ila.
Mahal ko pa'rin siyaa!
------
YOU ARE READING
The Boy Who Stole My First Kiss
AléatoireThe girl who is from arizona, named, Jellcy, lives in Philippines then one day he met a guy who stole her first kiss named, Dylan.