Kathleen Jade
"Miss?.."
Nagulat ako nang may tumawag at kumalabit sa akin.
"Are you okay, miss?" Tanong nang lalaki sa akin.
"Yeah.. yeah.." Sabi ko habang nagmamadaling lumabas nang elevator.
"Miss, wait?!.." sigaw niya ngunit hindi ko na pinansin.
Mabilis akong naglakad takbo palabas nang hotel. But then I couldn't see him anymore.
He already left..
Don't know when will I see him again.
He doesn't want me pestering him anymore..
I need to face the world without him..
I dialled his number for the last time.
He answered it,but then he ended the call right away.Maybe he is really mad at me.
I try to called him once again, but I can't reached him anymore.
So I just get out from here.
In this place where I personally saw his face for the first time and maybe the last time.Goodbye, Damon...
I went to the parking lot and drove myself away.
Away from the place that gave me another heartache.I'll just focus on my study now.
Maybe I'll work my ass off to finally forget about him.
After all..
Life without him is just normal.
We don't have any relationship at all.
I'm just a little girl in front of him.
I ended up at the bar owned by one of my bestfriend,Emmy.
It's still early in the afternoon.
Pero hindi naman ako maglalasing talaga.
Konti lang naman..
Siguro...
I dialled my best friend number para naman may kasama ako maghasik nang lagim mamaya.
"Hi,Vans.. I'm in Emmy's bar.." Sabi ko habang tumutungga.
"Why,what happened?.." sunod sunod na ang tanong niya.
" Nothing..I just want to celebrate, that's all.."sagot ko naman sa kaniya.
" Okay, I'll be there..wait for me." She ended the call right away.
I bet hindi siya mag isang pupunta dito.
My friends will definitely come over.
Ako pa ba,ang pag uusapan kahit ang kukulit nang mga 'yon.
Pagdating sa akin.
Suportado ako nang mga baliw na 'yon.
Ten minutes had passed.
Unti unti na silang nag sisidatingan.
"Hi,guys..." Bati ko.
Akma akong tatayo nang muntikan na akong mahulog sa stool na nasa harap lang nang bar counter.
"Kanina ka pa ba dito?.." tanong ni Angie sa akin.
"N-nope...I just got here 30 minutes ago.." Sabi ko pa na tatawa tawa sa kanila.
"30 minutes?But you already look like hell!..What did you drink?"tanong ni Emmy na halos sinisigawan na yata ako.
"Relax,bes..I can pay.." sagot ko sa kaniya.
But my mind is already blank..
My heart is already dead..."I don't care if you can pay,because I know you can,Katie..But look at you..You're so wasted..What really happened?…"tanong niya sa akin.
I just closed my eyes and let me see him again..
The way the kiss happened earlier makes my heart ache even more.
Nobody dares kissed me like what he did to me.
Kahit walang halaga sa kaniya ang halik na 'yon.
Mahalaga iyon sa akin.
Kaya nasasaktan ako kahit pa ayokong maramdaman.
Hindi ko na alam kung paano ako umiyak.
Basta ang alam ko lang masakit ang puso ko.
"Tahan na,bes..makakalimutan mu din ang lalaking iyon.." alo ni Angie sa akin.
" Tigilan mu nang kaka emote mu diyan. Hindi naman kayo. Akala mu naman may break up na nangyari.." Sabi naman ni Vans sa akin.
Mas lalo akong naiyak..
Kasi nga walang kami..
"Hey,girls. What happened here?.." tanong ni Jared na pinsan ni Emmy..
" Huwag ka nang makialam dito, medyo heartbroken ang bestie ko.." sagot sa kaniya ni Emmy.
" Oh,my dear Katie..I miss you.." Loko lokong pansin niya sa akin. He even kissed my hand.
" Shut up,Jared.."akma akong tatayo nang bigla akong nabuwal.
Inantay ko na lang na bumagsak ako ngunit hindi nangyari. Sinalo ako nang mga bisig nang lalaking hindi ko naman kilala.
"Are you alright,miss?.." tanong nang lalaki sa akin.
Napasinghap naman ang mga kaibigan ko sa kanilang nakita.
"I'm o-okay." Sagot ko na hindi man lang tinapunan nang tingin ang tumulong sa akin.
Nagpaalam na ako sa kanilang lahat at nagsimulang maglakad palayo ngunit mabilis niya akong binuhat na parang bagong kasal.
Halos wala na akong matandaan at maintindihan. Ang lakas nang tama nang alak na ininom ko kanina. Hindi ko akalaing tatablan agad ako.
He ask for my name saka niya ako dinala sa kotse ko and let me settled at the back. I heard Vans saying na sasama daw siya and also Angie.
Maybe nagpaiwan si Emmy for my bills.
"Sorry ha,Kung naabala ka pa namin.Ito kasing bestfriend namin,eh..heartbroken.." dinig kong sabi ni Angie. Maybe she was beside the driver.
Katabi ko naman si Vans na ilang beses nang sinusuklay nang kaniyang kamay ang buhok ko.
That feels perfect. Alam niyang gusto ko ang ganuon kapag gusto ko nang matulog.
"Saan siya puwedeng ihatid?" Tanong nang lalaki.
"Sa condo niya. Baka mapagalitan tayo ni Tito kapag inuwi nating lasing ang babeng 'to.." dinig ko pang sabi ni Vans.
" Just tell me the address,girls.."
#lasinggera
#mhelabsU❤️
#jzan1986💋
BINABASA MO ANG
I'm in love with you,old man..(completed)☑️
Romance❤️He is Damon Christopher Arsenal,and he is a widow. A business tycoon. A good looking guy. A devil indisguise. Broad shoulders. 8 packs abs. Dangerous. ❤️He is Marcus Conrad Sevilla,a businessman, military and single. A knight in shining armor. Tal...