Chap 4

4K 289 25
                                    

Hôm nay là sinh nhật của đội trưởng đội một băng Râu Trắng.

Theo đúng kế hoạch, mọi người bí mật chuẩn bị cho sinh nhật của Marco, nói là bí mật cũng không hẳn vì chắc đến chín mươi chín phần trăm là anh đã biết về việc tổ chức tiệc tùng này.

Nhưng bí mật ở đây chính là về món quà lớn mà người anh cả sẽ nhận được vào ngày hôm nay. (Cái việc Ace định tỏ tình với Marco thì gần như cả băng đều biết, chỉ trừ một vài người trong đó có nhân vật chính)

Điều kì lạ là ngày hôm nay cả hai nhân vật quan trọng của chúng ta đều không hề bước chân ra ngoài, Marco sau khi bay đi quan sát như thường lệ, thấy không có gì bất ổn thì liền quay về phòng lấy lý do là giải quyết công việc giấy tờ gì đấy rồi ở biệt trong đó.

Còn cậu đội trưởng đội hai không thèm ngó mặt ra, bỏ cả bữa sáng và bữa trưa, Jozu vào gọi thì chỉ nhận được câu trả lời là mệt, không muốn ăn. Cho dù nghĩ là Ace đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho sự kiện tối nay, cơ mà chuẩn bị đến bỏ ăn như này là lần đầu tiên. Đồ ăn với nhóc ấy là quan trọng nhất, Marco thì làm gì đã có cửa vượt lên đứng hạng nhất.

Vô cùng kì quái, nhưng vì sao kì quái thì chắc chỉ có hai người đó biết.

Marco ở trong phòng mình giải quyết công việc, vậy nhưng đầu óc anh một chút cũng không tập trung. Không có tâm trạng quan tâm đến bữa tiệc mà mọi người đang vì anh mà chuẩn bị. Ace đã tránh mặt anh hai ngày nay rồi, anh có cố gắng bắt chuyện nhưng nhận lại cũng chỉ là sự lảng tránh của cậu. Nguyên nhân của sự việc này phải quay về tối hai hôm trước sinh nhật Marco.

" - Cậu mang bản thân tặng cho tôi đi, Ace.

- Ha...ả? Anh nói cái..i gì v..vậy chứ?

Nhìn cậu nhóc bình thường năng nổ xông xáo, trời không sợ đất không sợ, bây giờ ngại ngùng cúi đầu, khuôn mặt tàn nhang đỏ bừng, miệng nhỏ mấp máy, con thần điểu trong Marco hưng phấn tột độ, nó rít gào bảo anh đè người con trai trước mặt xuống ăn sạch sẽ, để cậu trở thành của anh. Chỉ của riêng một mình anh.

Không kiềm chế được, Marco giữ lấy cằm của Ace, kéo cậu lại gần, chiếm giữ lấy môi cậu. Anh chậm rãi thưởng thức vị ngọt ngào từ đôi môi của người mà anh khát khao đến cháy bỏng. Xúc cảm mềm mại từ hai cánh môi căng mọng khiến Marco càng hôn càng nghiện, chỉ như vậy là chưa đủ, anh muốn tiến sâu vào hơn nữa, muốn được nếm hương vị trong khoang miệng đó.

- Ace, ngoan, mở miệng ra.

Ace là lần đầu được hôn, dù mới chỉ tiếp xúc ở ngoài nhưng cũng đã khiến cậu đầu óc lâng lâng, ngoan ngoãn nghe lời Marco hé miệng.

Chỉ chờ có thế anh liền đưa lưỡi vào luồn lách trong khoang miệng cậu mà khám phá, vừa mãnh liệt vừa dịu dàng, kéo chiếc lưỡi nhỏ nhắn của cậu ra đùa giỡn. Đến khi cậu hết sạch dưỡng khí, anh mới lưu luyến buông ra.

Ace bị hôn đến mụ mị đầu óc, nằm ngã ra giường, khuôn miệng hé mở gấp gáp lấy lại không khí cho buồng phổi, ngực phập phồng lên xuống. Chất dịch ngọt ngào không kịp nuốt tràn ra bên khóe miệng bị đầu lưỡi tham lam của Marco liếm sạch.

《Marco x Ace》 Sợi Chỉ Hồng Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ