Chap 6

5.3K 302 31
                                    

Warning: 18+, có cảnh quan hệ giữa nam với nam.
Cân nhắc thật kĩ trước khi đọc!!!
~~~~~

Sau lời tỏ tình cùng nụ hôn đầy ngọt ngào ở hành lang, Marco ngay lập tức kéo Ace về phòng mình. Anh là đàn ông và một nụ hôn là không đủ để thỏa mãn được khao khát trong người anh bao lâu nay. Khao khát khiến cậu thuộc về anh.

Cửa phòng vừa đóng, Marco gấp gáp áp Ace vào cánh cửa, mạnh bạo chiếm lấy môi cậu. Không dịu dàng, không nhẹ nhàng như những lần trước, chiếc lưỡi dày cộm nóng bỏng như một con rắn luồn lách càn quét mọi ngóc ngách trong khoang miệng, mạnh mẽ cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ rụt rè bên trong, kéo nó ra ngoài mà đùa giỡn. Một nụ hôn thấm đẫm sự chiếm hữu.

Dứt ra khỏi nụ hôn, mắt Ace phủ một tầng sương mờ ảo, sợi chỉ bạc kéo dài ra như minh chứng cho sự gắn kết giữa hai đôi môi cách đây vài giây. Yết hầu theo từng nhịp thở nhấp nhô lên xuống. Gục đầu lên vai Marco cố gắng điều hòa lại hơi thở, lần nào cũng thế, chỉ có cậu luôn là người ở thế bị động như vậy.

- Anh... Sao anh... có thể hôn giỏi đến vậy chứ?

- Hưm, nó có đủ thỏa mãn em không, yoi?

- Không c... ưm

Marco bất chợt thổi nhẹ hơi lên vành tai mẫn cảm của cậu khiến Ace không tự chủ mà rùng mình. Hơi thở của anh ve vẩn bên tai cậu, nóng và có chút ngứa ngáy.

- Việc này, tôi chỉ làm với một mình em.

Ace cau mày, cậu đây cũng là đàn ông, anh ta dỗ như trẻ con như vậy chính là sỉ nhục tự trọng của cậu đấy. Làm như mình quả Dứa nhà anh biết chủ động.

Ace đẩy Marco ngồi xuống giường, còn bản thân thì quỳ dưới đất giữa hai chân anh, nhẹ nhàng vươn lưỡi liếm nhẹ lên vật to lớn qua lớp vải quần.

Cậu dùng răng mình kéo ra chiếc quần vướng víu, vừa được giải phóng cự vật ngay lập tức ngẩng cao trước mặt cậu. Không chút do dự, Ace há miệng ngậm lấy phần đầu, nó quá to để cậu có thể cho hết vào miệng trong một lần, chiếc lưỡi mềm nhè nhẹ liếm quanh đỉnh, nước bọt không kịp nuốt tràn sang hai bên khóe môi, thấm ướt vật to lớn.

Từng chút từng chút một, bao lấy cự vật trong khoang miệng ấm nóng của mình, Ace thành công khiến Marco bật ra một tiếng rên trầm trong cổ họng. Ngón tay anh siết chặt vào mái tóc đen mềm mại của người yêu. Khi cảm nhận được vật kia giật trong cổ họng mình thì cậu bị đẩy ra.

"Chết tiệt"

Cái cách cậu ngồi dưới chân anh, cách cậu vụng về nuốt trọn nó, cách cậu ngậm vào nhả ra, cách mà cậu kìm nén những tiếng rên vụn vặt trong cổ họng và cả nụ cười tự mãn hiện tại, từ cử chỉ đến biểu cảm, tất cả đều như khiêu khích con thần điểu trong anh nổi dậy, nếu không kịp kìm nén, chắc chắn anh sẽ ghì đầu cậu lại, bắn thẳng vào trong cái miệng nhỏ hư hỏng đó.

"Em sẽ không cười được lâu đâu, Ace"

Ace bị anh thô bạo ném lên giường, anh không chút nhân nhượng xé rách chiếc áo cậu mặc, vứt xuống chân giường, chiếc quần bên dưới cũng chung số phận bị anh kéo ra ném vào một góc. Marco cúi xuống cắn mạnh vào vai cậu, để lại sự nhức nhối và tê rần ở đó, kèm theo là dấu vết khẳng định "Cậu là của anh".

《Marco x Ace》 Sợi Chỉ Hồng Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ