1

117 0 0
                                    

Kelvin POV

"Damn man napakamanyak mo talaga" sabi ng kaibigan kong si Gab.

"Pare pareho lang tayo. Fuck that girl is fire" turo niya sa babaeng sumasayaw sa dancefloor.

"Fuck me sweety" bulong ng katabi kong chix.

Damn.

Ikakama ko na to. I'm feelin horny because of her.

"Damn bro I better go with this woman." Sabi ko sabay nagpaalam sa mga kaibigan ko sa bar.

Nagsimula akong magdrive pero habang nagddrive ako ay nilalandi na ako ng babaeng to. Fuck I need to fuck her.

Dinala ko sya sa hotel and I fucked her. Hard.

-

"Baby can we go on a date?" Sabi ng babaeng katabi ko. I don't even know her name. I just used her and sanay nako sa ganito. Gabi gabi akong ganito lalo na at nakasanayan ko na.

"No woman I don't do romance makakaalis ka na" sabi ko.

Because that's true I never do romance. Nakakadiri. Iisang babae lang? Hindi ako ganun. Mas masaya mas maraming babae atsaka sa gwapo kong to napakarami kayang may gustong maikama ako tapos papatali ako sa isang babae?

Malaking imposible.

"What?" Sabi nung babae at tumayo sya sa kama she's still naked.

"Just get out. I'm done with you" sabi ko saka dumeretos sa bathroom ng hotel ng kaibigan kong si Gab.

"You asshole!"sigaw ng babae atsaka pinulot niya yung mga damit niya sa sahig.

Napailing na lang ako. Hindi ba sya natuwa at binigay ko ang gusto niya? I just returned the favor.

Nabigay ko ang gusto niya at nabigay niya ang gusto ko and I think that's fair. Tapos dating ang hihilingin niya? No way.

Ang isang Kelvin Abello makukuntento sa isang babae? That's freaking lame.

Hinding hindi mangyayari yun.

Tch.

~~~

Yana POV

"Jade did you go out again last night?"

"Come on big brother don't be a killjoy" sabi ko at umupo sa sofa sa living room namin.

"I'm just concerned. Mamaya kung sino sino nanaman ang idate mo if malaman kong lumalabas ka nanaman with some random stranger I'll make sure babalik ka sa abroad" sabi ni kuya kaya naman napairap ako sa kanya.

Ako nga pala si Yana Jade Darsel ,25 and single. Yung sinabi kanina ng kuya ko na kung sino sino dinedate ko? Totoo naman kasi yun dahil back then nung nasa abroad pa ako e palaging iba ibang lalaki yung dinedate ko at nalalaman ng kuya ko yun dahil masyadong protective tong kuya ko na to kaya minsan naiinis na ako e.

"Kuya imbes na inaatupag mo yung pagbabantay sakin what if makipagdate ka na? Duh you are not getting any younger and I want pamangkins na at isa pa nasa right age nako para makipagdate" sabi ko at nag cross arms sa kanya.

"How can I date kung patuloy kang ganyan? You should be responsible Jade. At isa pa I'm too busy to do that"

Totoo naman . Busy sya mag take over ng ad agency namin dahil nagretire na si dad sa pamamahala non at siya na ang tanging namamahala non at ako rin dapat kaso ayaw pa ni kuya dahil hindi pa daw ako handa well sa totoo nga lang ayoko talaga e. Mas gugustuhin ko pang magparty every night kesa mamroblema sa mga paperworks sa company namin. Papangit lang ako at maistress ako sa ganyang trabaho.

"Wala lang kamong interesado sayo" sabi ko at umirap sa kanya.

Sanay na kami ni kuya na nagaasaran dahil parehas kaming hindi nagpapatalo. Halos everyday routine na nga namin ang magtalo sa tuwing magkikita kami e.

"Girls are crazy for me Jade" confident niyang sabi kaya napataas ang kilay ko.

"Talaga ba Jared Yohan?" Asar na tonong sagot ko sa kanya.

"Do you think I'm joking Yana Jade?" Nakataas na kilay na sagot niya din sakin kaya naman napairap akong muli sa kanya.

"Tch asar talo ka talaga. Basta remember what I said okay? I'm dead serious. Siguraduhin mong matino yung iddate mo dahil pag nalaman ko talagang--"

"Oo na kuya I understand" sabi ko at tinaas ang kamay ko at nagsimulang maglakad paakyat sa kwarto ko.

"Yana Jade." Nasa tono ni kuya ang pagbabala kaya naman medyo kinabahan ako at napatigil sa kinatatayuan ko at lumingon sa kanya.

"Yes kuya!" Sigaw kong ulit at nagpatuloy sa paglalakad.

Kahit ganon kami ni kuya e sobrang takot talaga ako dun. Papano naman kasi kung titignan mo sya akala mo handa na syang manapak anytime dahil sa laki ng katawan niya.

Mas matanda lang sya ng tatlong taon sa akin at hindi man kami sabay lumaki e ganon parin kami kaclose sa isa't isa. Ako kasi ay dito lumaki sa pilipinas pero nagpunta din akong ibang bansa nung college ako para don na tumira. Bumalik lang ako dito kasi tapos naman na ako sa school plus si kuya na ang nagmamanage ng company namin may dahilan na ako para bumalik dito. Si kuya kasi mas maaga syang bumalik dito sa Pilipinas mas maaga sya ng dalawang taon tapos sumunod na ako. 5 years old ako nung makasama ko uli si kuya dahil nagdivorce nga yung parents namin pero nagkabalikan din thank God.

So come to my senses, palaging ganyan si kuya sakin--sobrang strict. One time kasi nahuli niya ako sa isang bar kasama yung mga college friends ko na may kamomol ako sa bar and yun sinapak ni kuya. Oh diba? Aanhin ko pa ang boyfriend kung may kuya naman akong kung umasta ay bodyguard ko.

Pero kahit naman ganon masaya akong ganyan si Kuya. Naiintindihan ko namang ayaw niyang mapahamak ako eh at isa pa ako lang kasi ang tanging nandyan para sa kanya palagi dahil yung mga parents namin nasa abroad na at kami nalang natira dito sa Pilipinas at ibang relatives na din. Kaya ayun we got each other's back at kapag kaaway ng isa kaaway ng lahat.

Napahiga ako sa kama ko, ano naman ang gagawin ko ngayong araw? Si Aze wala dahil busy sya tapos si Maze naman busy dahil kasama niya yung family niya. Aish.

I guess I'm going by myself tonight.

Hooked UpWhere stories live. Discover now