5

42 0 0
                                    

Warning: [R-18]

Yana POV

Lumalalim na ang gabi pero nandito pa rin kami ni Maze sa bar as usual. Sinabihan kong huwag maglasing si Maze dahil maaga rin akong aalis dahil siguradong malalaman ni Kuya na late nanaman ako uuwi dahil may nagrereport sa kanyang security guard namin sa mansion. Baka mamaya pagkagising ko nalang nasa kama na ako sa bahay namin sa abroad dahil pinadala nanaman ako don and I won't let that happen dahil masaya na ako dito.

"Maze we need to go na" aya ko kay Maze na tumatawa sa mga kwentuhan nila ng boys.

"Yana maaga pa.." nasapo ko ang ulo ko. Kapag may kaibigan ka naman talagang napakalakas gumimik e--well I admit mas malala ako but mas matigas ang ulo ni Maze sa aming tatlo nila Aze. I'm just the crackhead among us while Aze is the bitch and Maze is the hardheaded one. O diba perfect trio nga naman...

"Maze" tawag ko ulit sa kanya kaya tumingin sya sa akin.

"You can go first Yana magpapasundo nalang ako"

"No Maze mayayari ako kay tita sinasabi ko sayo" banta ko dahil kapag may nangyaring masama sa kanya ay magagalit din sa akin si tita.

"Yana trust me. Magpapasundo ako promise. You can call my driver now para makaalis kana" sabi niya at inabot ang phone niya sa akin.

Matagal akong nagisip at napagdesisyunan ko nang imessage ang driver niya para sunduin sya kaya naman makakaalis na ako.

"Seth can you look after her hanggang makarating yung susundo sa kanya? You are person I trust the most here" bulong ko kay Seth kaya tumango sya at ngumiti sa akin.

"Hoy Maze uuwi na ako ha huwag kang gagawa ng kalokohan" bilin ko at tumayo.

"Bye guys" paalam ko at nagsimulang maglakad patungo palabas sa bar.

-

"Shit nasan ka ba" inis na tanong ko sa sarili ko nang hindi ko mahanap ang susi ko at ngayon ay nasa parking na ako at kanina ko pa hinahanap sa bag ko yung susi pero hindi ko makita.

"Looking for this?" Agad akong napalingon nang biglang may magsalita sa likod ko at napagtanong si Kelvin yon.

Agad naman akong napairap sa kanya.

"Di manlang mag thank you" sabi niya.

Lumapit ako sa kanya para kunin sa kanya yung susi ko pero inangat niya yon dahilan para hindi ko maabot dahil masyado syang matangkad sa akin.

"Ibigay mo na Kelvin!" Inis na sabi ko sa kanya.

"Fine" sabi niya at medyo binaba yung susi kaya naman mabilis akong gumalaw para makuha yun pero inangat niya ulit yun dahilan para mas mapadikit ako sa kanya. Kaya naman napakalapit na namin sa isa't isa.

"Hindi ako nakikipagbiruan Kelvin" sagot ko.

"Let's talk first" sabi niya na ikinatikom ng bibig ko.

"Wala naman tayong pag uusapan Kelvin" sabi ko at medyo lumayo sa kanya kahit hindi ko pa nakukuha ang susi ko.

"Just 5 minutes" sabi niya na ikinairap ko.

"Give me my keys first" sabi ko at binukas ang palad ko.

"So...5 minutes" sabi niya at pinindot yung susi ng kotse at matapos ay binigay sa akin.

Ikinagulat ko pa iyon dahil bigla bigla nalang pumasok sa loob ng kotse ko si Kelvin.

Padabog akong pumasok at umupo sa backseat kung saan naroon sya.

"What now?" Tanong ko at humarap sa kanya.

"Why are you avoiding me?"

"I'm not--"

Hooked UpWhere stories live. Discover now