4

47 0 0
                                    

Yana POV

"Where the hell have you been?" Halos manigas ako sa kinatatayuan ko nang marinig ko ang maawtoridad at nakakatakot na boses ni kuya Yohan.

"Ahm kuya natulog ako kila Maze..." pagsisinungaling ko. Dahil alangan namang sabihin kong kuya 'nalasing ako at nakipagsex sa kaibigan ko ng dalawang beses at dun ako natulog sa condo niya.' Kapag sinabi ko yun paniguradong wala akong uuwiang bahay.

"And parehas kayong di sumasagot ni Maze? Jade I'm telling you I'll send you back to abroad if you keep on playing around here"

Sa loob loob ko ay gusto kong irapan si Kuya pero gets ko naman kasi bakit ganyan sya ka strict minsan.

Napakatroublemaker ko kasi. E anong magagawa ko? Kahit wala naman akong gawin nilalapitan ako ng gulo e. Psh.

"Yes kuya sorry di na mauulit" sagot ko nalang dahil ayoko pang humaba yung usapan namin ni Kuya about sa topic na to.

"Good. I'll go now...take care here okay?" Sabi ni Kuya at hinalikan ang noo ko. Ganyan talaga siya kaya nga napakaswerte ng magiging jowa niyan ni kuya pag nagkataon e dahil napakasweet na tao.

"Take care!" Sabi ko at nagwave sa kanya.

Huminga ako ng malalim. Nagsinungaling nanaman ako kay kuya at napapadalas na yun. Once na malaman ni kuya pinagagawa ko tapos na talaga ako at goodbye Philippines nanaman. Psh.

Humiga ako sa kama ko kaagad nang makapasok ako sa kwarto ko dahil ramdam na ramdam ko yung pagod at sakit ng katawan ko.

Ipinikit ko ang mata ko...

Pero...

Aish!!!

Bakit ba nagfflashback sa akin yung mga nangyari sa amin ni Kelvin? Aishhhh!

I can still remember exactly what we did. His touch, his kisses, his...argh!!!

Nakakainis!

Nakuha na nga niya yung virginity ko tapos ginugulo niya pa yung utak ko! Nakakainis talaga Kelvin!

Sa lahat talaga ng makakaganon ko ikaw pa na playboy! Aaargh!

~~~

3 days later...

Tatlong araw na ang lumipas mula ng araw na yon at hanggang ngayon mas ginugulo ako ng utak ko sa mga nangyari nung isang gabi. Halos hindi ako makatulog dahil halos tuwing ipipikit ko yung mga mata ko nagfflashback sa akin lahat e...hindi pa rin ako maka move on na nakuha ng Kelvin na yun yung virginity ko! Aish.

Si Kuya nga pala isang araw nang wala dito at magisa lang ako dahil meron syang inaayos na mga business namin para sa mga investors kaya naman halos wala akong magawa netong mga nakaraang araw. Sa tatlong araw nga wala akong nagawa at nandito lang ako sa mansion tinutulungan si kuya kahit papano sa mga paperworks niya dahil dadating din yung time na dapat magtake over na din ako sa company and I'm not yet ready for that sa ngayon kaya nireready ko lang yung sarili ko.

"Aaahh!" I shouted out of frustration dahil ilang araw na akong nabuburo dito sa mansion. Wala na nga akong makausap wala pa akong kasama dito sa malaking bahay na to at tanging mga tao lang namin dito na may kanya kanyang trabaho kaya di ko alam anong gagawin ko.

Ilang beses na din ako niyaya ni Maze na magbar pero tumanggi ako dahil ayokong makita yung pagmumukha ni Kelvin dahil paniguradong mas lalong maguguluhan ako once na makita ko nanaman yun. Palagi syang nasa isip ko netong mga nakaraang araw at dahil dom konti nalang ay mababaliw na ako kakaisip sa kanya at takbo sya ng takbo sa utak ko. Nakakainis kasi!

Hooked UpWhere stories live. Discover now