Warning: [R-18]
Yana POV
Shit ansakit ng ulo ko. Napadilat ako ng mata at ngayon ko lang narealize na nasa isang kwarto ako na hindi pamilyar sa akin. Nasaan ako!?
Napahawak ako sa sentido ko nang maramdaman kong kumirot iyon dahil sa sakit ng ulo ko.
Gunalaw ako ng kaunti at saka ko lang napansing wala pala akong kahit anong saplot sa katawan at tanging kumot lamang ang bumabalot sa katawan ko.
Shit!
Anong bang nangyari kagabi!?
Kagabi...
Kagabi...
Kagabi...
Shit!
Dahan dahan kong binaling ang tingin ko sa taong nasa tabi ko ngayon at ...
"Shit Kelvin!" Mura ko nang makitang gising na sya at nakatingin sa akin ng seryoso.
"Ang ingay mo napakaaga pa Yana" sabi niya at nakahiga parin sa kama kaya naman ako din ay patuloy sa pagtakip sa katawan ko gamit yung kumot.
"What the hell happened Kelvin? How did we end up here?" Tanong ko dahil halos wala talaga akong maalala sa pinagagawa ko kagabi.
"Are you serious? Gusto mo ba talagang ipaalala ko sayo?" He smirked. Kaya naman nanlaki ang mga mata ko at agad na dumapo ang kamay ko sa braso niya.
"Shit Yana awww--fuck!"
"Just tell me what happened asshole!" Sigaw ko at pinaghahampas sya.
"Isn't it obvious Yana? We had sex--fuck aww!" Hinampas ko sya ulit
"I mean how?!"sigaw ko ulit.
"Damn Yana nalasing tayo pareho. You gave me permission...hindi mo ba naalala?" Tanong niya at umupo at sumandal sa headboard ng kama kaya naman lumabas ang half maked niyang katawan.
Hinayaan ko sya?
Shit wait!
Pinikit ko ang mga mata ko upang maalala ang mga nangyari...
Kagabi...
Shit!
I gave him my virginity! He took it because I insisted!
Shit Yana what the hell were you thinking?
"Shit..." I murmured.
"So you remembered how you seduced me hmm"
Isang matalim na tingin ang sinalubong ko sa kanya.
Anong seduced!?
"Gago ka ba?" Inis na sabi ko.
"Just kidding..."sabi niya at nagkibit balikat.
Kaya napairap nalang ako sa kanya.
"Do you want coffee? Or me?" Tanong niya kaya napakunot ang noo ko uli sa kanya.
"What the f--"
Hindi ko pa man natapos ang sasabihin ko sa kanya ay agad na niyang nasakop ang labi ko. At di matatangging nagustuhan ko iyon kaya naman tumugon ako sa kanya.
Shit mali to...
Maling mali na tumutugon ako sa kanya pero iba ang sinasabi ng katawan ko kaya naman hinahayaan ko sya sa mga ginagawa niya. Para akong robot na sumusunod sa mga bagay na gusgo niyang gawin sa akin.
Sa isang iglap ay naramdaman ko syang nasa ibabaw ko at hindi ko alam kung bakit nakaramdam nanaman ako ng init sa buong pagkatao ko.
Shit.
YOU ARE READING
Hooked Up
RomanceYana Jade Darsel Kelvin Ronan Abello Warning: THIS IS AN R-18 STORY Isang gabi. Nagsimula ang lahat sa isang gabi na nagpabago sa buhay nila. They never thought that they'd end up being together--with benefits. Benefits. They do it because they lik...