bad boy

356 52 14
                                    

-Tiền bối Jung, em thật sự rất thích anh. Em...muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với anh! 

Cô gái xinh xắn, tóc thắt bím, mặc đồng phục học sinh, cầm bông hoa hồng đưa đến trước mặt anh. Đây là một hậu bối của Hoseok, người mà anh đã giúp đỡ khá nhiều lần, và cũng hỗ trợ anh trong việc quản lí sổ sách của trường học. Có lẽ vì những dịu dàng của anh mà cô nàng này đổ mất rồi. 

Đây không phải là người đầu tiên tỏ tình với anh đâu, đã có rất nhiều rồi. Nhưng đều bị từ chối hết. Cảm nam lẫn nữ, không sót một người. Nhưng có lẽ đối với người này, anh phải mềm mỏng một chút rồi.

-Ừm. Yoonjung này... Anh không muốn gieo cho em quá nhiều hy vọng viển vông, nên anh nói thẳng nhé!

-Anh chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Anh nghĩ chúng ta vẫn nên chú trọng vào việc học. Anh nghĩ, rồi sẽ đến lúc, em tìm được một ai đó khác, phù hợp với em hơn anh. 

-Sẽ chẳng ai tốt với em hơn anh đâu! Không một chàng trai nào cả.- Yoonjung nói, giọng cô run run như sắp khóc.

- Yoonjung! Trong tình yêu, tốt hay không, không còn quan trọng nữa rồi. Bởi vì trong tình yêu cần phải có sự hòa hợp, nhưng em và anh, chúng ta chưa đủ hòa hợp.

-Dù anh không yêu em thì anh không thể nhận lời sao?

-Anh không yêu em, nhận lời sẽ chỉ làm khổ em hơn thôi. Anh không muốn đối xử tệ với em đâu

. . .

- Cái tên chết tiệt đó, cứ làm ra vẻ thanh cao. Từ chối thì nói đại đi, sao cứ phải giảng đạo làm gì. Còn làm bạn mình khóc như thế này.

Yoonjung khóc tấm tức, gương mặt xinh đẹp đỏ ửng đến đáng thương nhưng vẫn cố gắng nói đỡ cho Hoseok. 

-Cậu đừng giận mà Sohwa, chuyện tình cảm không ai ép buộc được cả. Anh ấy từ chối như vậy là quá lịch sự rồi. Tớ không đòi hỏi gì thêm nữa. Anh ấy không muốn đến với tớ thì thôi. 

- Tên đó kiêu căng quá. Chắc chắn sẽ không có được một tình yêu đẹp đâu. Đi nào tớ dẫn cậu đi ăn.

. . .

-Hyung! Anh thấy trường này như thế nào?- Namjoon hỏi dò, chờ xem biểu cảm của người kia. 

-Cũng tạm ổn, anh mày không quá khó tính đâu. Nhưng mà... việc anh mày bị gái theo ầm ầm như thế không đúng với trong cam kết chút nào cả.

Yoongi càu nhàu, hắn chả muốn bị làm phiền chút nào hết. Trong mắt gã, đám con gái lúc nào cũng là một sinh vật phiền phức, gây khó dễ cho gã, những đứa hiền quá thì lại đáng chán chẳng ai hợp ý gã cả. 

Đang đi, bỗng gã vô tình va phải một chàng trai đang cầm xấp tài liệu trên tay khiến đồ đạc của cậu ta rơi hết xuống đất.

Không muốn mang tiếng bất lịch sự khi chỉ vừa mới vào trường, gã cúi xuống cố gắng nhặt tài liệu giúp người ta. Khi vừa ngẩng đầu lên, gã thật sự bị sốc. Chàng trai kia khuôn mặt có thể gọi là xinh đẹp đi, không đến mức khuynh thành khuynh quốc như Kim Taehyung, nhưng lại vừa vặn là gu của gã. 

Hoàng hôn, thuốc lá và những muộn phiền | yoonseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ