Maxine'sPOV
Ang sarap gumising ng alam mong may nag mamahal sayo. Sobrang sarap napapangiti nalang ako habang nakahiga, hindi namamalayan ang oras. Kagaya neto' 7:40 na tapos 8 am first class ko.
hayyyyy
"Shit. LATENAKOOOOO" sigaw ko bago bumangon sa kama at tumakbo sa banyo.
I did my rituats as fast as I could.
No bathtub for me today. :(
I looked at the wall clock. Damn, I only got 10 minutes more.
Nag ala flash ako at kumuha ng mabilis na suotin. I'm wearing a acid washed denim high wasted jumper short and a orange crop top and a white converse.
Hindi na ko nag suklay. Aissh bahala na.
Dire-diretso ako papunta sa garage. Ay shit coding nga pala ko! takbo nanaman ako palabas Hindi ko pinanasin ang mga kumakausap saakin. I even heard dad said something. I was just not sure what it is.
Pag labas ko ng bahay, I saw my man looking awesome as always. Natigilan ako at nakalimutan kong late na ako.
"babe, I already knowIlook hot sostopdrooling. Late na tayo." ,Joryl
"ay oo nga pala." face palm.
"sakay na." ,Joryl. So sumakay naman ako.
"Ano nga palangginagawamo sa bahay?" I asked. Nakakagulat naman kase eh. Bigla-biglang susulpot.
"anopa? edi sinusundo yung babeko." he answered
"ako?" sabay turo sa sarili ko.
"Hindi, yung tatay mo." ,Joryl
"psh, pilosopo." ,Me
"sorry na babe. ofcourseikaw!" ,Joryl
"Alam mongcoding ako?" ,me
"no. Justdoingmyresponsibilityasyourboyfriend." he said while looking at the road at biglang ibinaling saakin ang tingin niya.
"youdon'thaveto-" he cut me
"yes, butIwantto. it'smyresponsibilitynowandIamsettingyouasmypriority."
BINABASA MO ANG
I Dated the Sexgod
RomanceSweet and innocent. Who would have thought that I dated the sexgod?