Maxine's POV
I am feeling better now than yesterday pero parang hindi ko pa kayang pumasok.
*tok *tok *tok
"pasok." I said
"ma'am may bisita po kayo sa baba." sabi ni Ate Lucy
"sino daw siya?" I asked
"joryl daw po." pfffftt anong ginagawa niya dito.
I quickly ran into the bathroom and make myself look presentable. Dyahe naman kung bababa ako na may muta at laway-laway pa, diba?
Pag baba ko, he was right there. Sitting on the couch while watching TV.
"ehem." I fake a cough
Nag ayos naman siya ng upo.
"Good Morning, beautiful." he said, kahapon pa to ah! nakaka amoy na ako. dejoke
"Good morning din. Anong ginagawa mo dito ng ganto kaaga?" I asked, hello! 7:30 palang kaya!
"visiting you, of course. I know you don't feel well so I bought you Mushroom soup. My mom cooked that. hope you like it." ayy ka-sweet ni koyaa. Kikiligin naba ako? hihi
Inutusan ko si Manang fe na mag labas ng bowl and spoon.
"ako na." isusubo ko na kase tapos bigla siyang nag salita.
I smiled. "ano kaba! Lagnat lang to, hindi ako disabled. haha" UVER!
"sorry. Sige kain kana." he said
"okay lang. Ikaw? kumain ka naba? gusto mo share tayo?" I offered.
"una ka na." at sumubo na ako.
"hmmm saraap. Ang galing naman ng mom mo." puri ko. Namiss ko tuloy yung mom ko.
"masarap? patikim nga." then he grab the spoon and sumubo siya. Using the spoon that I used.
tekaaa, indirect kiss yun ah? feeling ko tuloy nangangamatis ako. HAHAHA
"Sarap nga. Subo kapa oh."
"wai--" hindi manlang ako pinagsalita at sinubuan niya agad ako. Gamit ulit ang spoon na ginamit niya. Teka, nananadya ata to ah?! Pero okay lang, I find it sweet.
Natapos din ang walang humpay na subuan. oy, wag kayong ano! kayo talaga, napaka ano niyo. haha
"wala kabang pasok ngayon?" I asked, kanina pa kase siya dito eh.
"meron." maikling sagot Niya.
"whaaat? Ano pang ginagawa mo dito? pumasok kana." Natataranta Kong sabi. Baka ako pa ang maging dahilan pag bumagsag siya. Konsensya ko payun no!
"Pasok naba ako, Maxine?" he asked in his' bedroom voice at pinapapungay pa ang mga mata niya sabay lip bite.
Ghad! is he talking dirty to me? That thought made me blush.
"hahahahaha" at tinawanan niya lang ako. Bwisit ko, maka bawi nga.
"Sige, sa kwarto lang ako para maipasok mo na." I said using my flirting tone and I smirked. Hindi naman talaga ako marunong mag flirt, Ganito lang talaga ako mang asar. Ayos diba?
Parang nagulat siya sa sinabi ko kaya tumakbo na ako sa hagdan. Nasa first step palang ako nang sumigaw ako ulit.
"Sa kwarto lang ako, para makapasok kana...... Sa school. Hahahaha bye Joryl. Thank you sa soup."
Parang walang sakit e'no? May pagka abnormal din ako eh. In fairness, I feel a little bit better dahil sa soup ng mama ni Joryl.
Hayy, maka pag pahinga na nga. Ang dami ko nang absent. Kawawa na grade ko.
**
Joryl's POV
I'm on my way to NPU.
I was @ Maxine's pad earlier.
"Sige, sa kwarto lang ako para maipasok mo na."
Naalala ko nanaman yung sinabi niya kanina. Tangna na turn on ako.
Kailangang ilabas ang dapat lumabas. mamamatay na ako sa sakit ng tiyan.
I went to the Basketball varsity lounge at nag labas ng init ng damdamin.
I reaching my climax ng biglang..
"Joryl?" Shit. Nahuli ako ni Warren. fvkc.
"go away." pagtaboy ko sakanya.
"hahahaha why do yourself if you can make a bitch pleasure you? that's so elementary pare. hahahahaha" at tumawa lang si g*go.
"G*go ka. Loyal ako may Maxine. Layas nga." I said
"tangna bruh, pag ibig. hahahaha"
"G*go ka, bading kaba?"
"pak u ka. Mabading na lahat, wag lang ako. Sayang kagwapuhan ko." at lumayas siya.
edi tapos ang usapan! tch. Now, let's go back to business. hahahahahaha
laterss.
---------------------
BINABASA MO ANG
I Dated the Sexgod
RomanceSweet and innocent. Who would have thought that I dated the sexgod?