FOURTEEN

1.3K 17 0
                                    

Maxine's POV

We just finished eating lunch at sbarro. And now

We're on our way to timog. We'll play billiards daw eh. Di naman ako marunong. Siya daw bahala saakin, Edi bahala siya.

we just arrived here at nagpa reserve siya ng table namin. Maraming studyante dito, at marami siyang kakilala dito dahil may maraming nakikipag hand fist sakanya meron ding from other school.

Habang inaayos ng isang lalake ang mga billiards ball, nag lagay kami ng chalk powder sa kamay.

"ako muna mag bre-break ah?" I just nod. Alangan namang ako, e Hindi ako marunong eh.

Aba magaling to ah? isang tirahan shoot agad Isang stripes na bola.

"stripes ako, solid ka." he said

"okay." I replied

I was secretly clapping my hands in my mind. haha ang galing Niya eh.

"Wag mo naman masyadong galingan." I said and the chuckled. That was suppose to be a joke only but sineryoso niya.

Sinadya niyang lame ang pag tira Niya so ako naman ang maka tira.

ginaya ko yung pusisyon niya kanina pero sadly, 3 inches lang ang ginalaw ng bola. Honestly, this is my first time going in this kind of place and this is my first time playing billiards.

tumawa siya. "yabang!" I said, he went behind me and assist me. He guided my left hand with his' left hand while his' right hand were guiding my right hand para sa pag tira.

Inayos niya ulit ang white ball back to it's original place before ko iyong tinira.

He went back behind me and guide me. Yaaay! na shoot yung purple solid na ball.

Dahil feeling marunong na ako, ako nalang ang mag isang tumira.

Nashoot ang orange ball. Ang galing galing =))

"isa pa?" na eexcite kong tanong.

"yes, isa pa. easy learner. naks." then he winked at me.

Dahil feeling marunong na marunong na ako, pag tira ko sa white ball... psh! halos 3 inches lang ang nilakbay.

Ayan, ang yabang mo kase. sabi ng utak ko.

"that's okay." and tumira na naman siya.

As expected, panalo siya.

naka 5 sets din kami before nag nahinga muna. Wag kayo, naka 1 panalo ako. OH HAH ! hahaha

he handed me an orange juice. "here. alam kong Hindi ka umiinom." he said, pano niya alam? may pagka weird din to eh.

"thanks." and we ate mojos.

Habang naka tingin ako sa mga studyante dito, napansin Kong lahat sila nag s-smoke. At, mukang palaging andito si Joryl dahil madami siyang kakilala dito. Even students from other universities.

Baka nag smo-smoke din siya.

out of curiosity naitanong ko sakanyang "do you smoke?" I really don't like the idea of smoking. Yes, they look cool but they're disgusting. It smells horrible. I dated a smoker before and I hated it.

I Dated the SexgodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon