Tiếng mưa rơi nhè nhẹ róc rách ngoài mái hiên, những âm thanh nhè nhẹ của tiếng mưa khi đập vào cánh cửa kính tạo nên những âm thanh vui nhộn của buổi sớm đẹp....
Vương Nhất Bác lúc này mời lờ mờ tỉnh giấc, đầu hắn lúc này đau như búa bổ, nhức đến đáng sợ..đây chính là tác hại của việc uống quá nhiều rượu...
Hắn cố đi thẳng, bước xuống giường rồi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, cả người toàn mùi rượu, chiếc áo sơ mi thì vẫn mặc trên người..cảm thấy vô cùng khó chịu..
Sau khi về sinh, tắm rửa xong, hắn cũng thanh tỉnh hơn nhưng đầu vẫn có chút khó chịu.
Hắn đi về phía giường ngồi xuống, đem chiếc khăn bông lên lau mái tóc...
Hắn vừa lau vừa nghĩ lại chuyện đêm qua. Nhưng dường như những hình ảnh đó rất mơ hồ...hắn chỉ nhớ mình đã tới Bar cùng Eira uống rượu tới khuya rồi đêm mới về nhà, sau đó hắn lại tiếp tục uống rượu...
Đôi mắt của Vương Nhất Bác chợt mở lớn, hắn nhớ ra điều gì đó....
Phải rồi, đêm qua hắn uống rượu ở nhà...
Là do...nửa đêm rồi mà Tiêu Chiến không ở nhà...
Bàn tay siết chặt lấy chiếc khăn bông, Vương Nhất Bác quăng mạnh chiếc khăn bông xuống sàn nhà, hắn bước vội ra ngoài...
Với đôi chân trần, hắn đi tới phía phòng cậu, không gõ cửa mà trực tiếp mở cửa ra..
Căn phòng gọn gàng ngăn nắp...nhưng người đang ở đâu....
Vương Nhất Bác siết chặt tay nắm cửa, đôi mắt đã sầm lại, hắn nhìn chiếc đồng hồ đặt trên bàn học..
Bây giờ vẫn còn sớm...
Vương Nhất Bác đóng cửa phòng Tiêu Chiến lại rồi rời đi...
Đi tới cầu thang...hắn lại nghe thấy tiếng xoong chảo phát ra từ phía nhà bếp.
Đôi mắt hắn như sáng lên, hắn chạy gấp xuống nhà bếp...
Đứng ở bên ngoài, đôi mắt hắn cũng dịu xuống không ít, trái tim cũng bớt rối loạn, hắn dựa mình vào tường...lẳng lặng nhìn thân ảnh cao gầy bận chiếc tạp dề màu xanh đang loay hoay lau dọn căn bếp...
Tiêu Chiến dường như cũng không để ý thấy hắn...cậu vẫn chăm chú lau dọn chỗ bếp tường bị bắn dầu lên...
Vương Nhất Bác rũ mắt....tự dưng xúc động...muốn tới ôm người kia vào lòng......
Vương Nhất Bác siết chặt tay...hít thở sâu..cố nén lại cảm xúc của mình....
"Anh?"
Giọng nói trong trẻo của ai kia như kéo hắn về với thực tại..tự dưng lại có chút lúng túng..hắn không nhìn cậu chỉ gật đầu một cái..
Tiêu Chiến nhìn hắn, bàn tay lại vòng ra phía sau cởi dây tạp dề ra...
Chỉ là lúc nãy quay lại thấy hắn, cậu cũng có chút giật mình...không biết hắn có phải ma hay không mà không có chút tiếng động nào...cho đến khi, cậu nhìn thấy vẻ mặt thất thần của hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác-Chiến ] Độc Sủng
FanficTác giả: 🍀 Đậu Đậu 🍀 Nhân Vật : Tiêu Chiến_Vương Nhất Bác Thể loại: fanfic, đam mĩ, ngược tâm, HE,... Không tiếp: fan only, anti,.. Truyện hoàn toàn do trí tưởng tượng...không áp dụng vào đời sống thực 7/4/2020