Thật ra tôi biết Chap 19 kia các bạn đọc rất hoang mang vì một số chi tiết liên quan đến Tô Ngọc Nhiên đều bị lược bỏ....
Và tôi chắc chắn chap 19 đó hoàn toàn đầy đủ...không hề bị lược bớt nha ( Là do tui cố tình viết vậy đó các người có ý kiến gì không 😃)
Ở phần PN đầu tiên tôi sẽ giải thích sự hoang mang của các bạn....
Thật ra...các bạn có thể coi PN đầu tiên này là chap 20...
Nhưng tôi tách ra làm PN vì PN tôi viết chủ yếu là ngọt....và về cuộc sống của cả hai...(Cẩu lương ngập mồm)
Được rồi...nói nhiều rồi...ta vào chuyện thôi 🍀🍀
_______________PN 1__________________
Tuyết đang sợi dày đặc phủ trắng tất cả mọi nơi. Những chiếc cây to lớn trong vườn cũng bị tuyết phủ trắng xóa. Không khí lạnh bao trùm cùng những cơn gió lạnh như xé da xé thịt.
Bên trong căn phòng, có lạnh đến mấy nhưng vẫn không thể xâm nhập vào nơi này bởi vì nơi đây không khí vẫn ấm áp đến lạ thường. Chiếc điều hòa hai chiều vẫn được vẫn ở mức độ cao nhất phủ ấm tại căn phòng.
Mí mắt Tiêu Chiến hơi run lên, cái đầu nhỏ dụi dụi lên ngực của người nằm bên cạnh.
Đầu vẫn hơi đau, có một chút choáng váng. Cậu nheo nheo đôi mắt rồi tỉnh dậy, cả cơ thể thon gầy đều yên vị trong vòng tay ấm áp của Vương Nhất Bác. Trong phút chốc, Tiêu Chiến có cảm giác không chân thực lắm.
Cậu đưa ngón tay chạm lên gương mặt ấm áp của hắn, ngón tay men theo gương mặt xuống sống mũi cao đẹp đẽ, cuối cùng là đôi môi hồng của hắn, Tiêu Chiến chạm nhẹ vào đôi môi ấy, mềm mại lại ấm áp.
Đôi mắt Tiêu Chiến trìu xuống, cảm giác ấm áp xâm chiếm cõi lòng cậu. Cậu rướn người đặt lên môi hắn một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt nhanh trên mặt nước rồi nhanh chóng rời đi.
Vương Nhất Bác - người tôi yêu.
Tiêu Chiến cúi xuống, hôn nhẹ lên chóp mũi hắn, nụ hôn đầy trân trọng.
Vương Nhất Bác
Em yêu anh
Yêu anh rất rất nhiều.
Tiêu Chiến nằm xuống, vòng tay ôm lấy vòng eo săn chắc của hắn, tham lam chiếm lấy luồng nhiệt ấm áp toả ra từ cơ thể hắn. Vương Nhất Bác dường như cũng ôm chặt cậu hơn một chút.
Tiêu Chiến cong mắt cười thoả mãn.
Cậu thầm nghĩ nếu không gặp cô ấy thì có lẽ bây giờ cậu đang ngồi trên máy bay để qua Mỹ rồi.
.
.
.
Tại sân bay ngày đó.
Tiêu Chiến xoay người, muốn trở về hàng ghế của mình.
"Anh Chiến"
Tiêu Chiến mở lớn mắt, nhìn người trước mắt, đôi mắt phút chốc có chút dao động.
Cậu ngạc nhiên nhìn cô gái đứng trước mặt, trên người mặc khá nhiều quần áo dày ấm áp, gương mặt tươi tắn xinh đẹp cùng hai gò má bị gió lạnh hun cho ửng hồng. Gương mặt cùng thần thái tốt hơn so với lần gặp mặt đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác-Chiến ] Độc Sủng
FanficTác giả: 🍀 Đậu Đậu 🍀 Nhân Vật : Tiêu Chiến_Vương Nhất Bác Thể loại: fanfic, đam mĩ, ngược tâm, HE,... Không tiếp: fan only, anti,.. Truyện hoàn toàn do trí tưởng tượng...không áp dụng vào đời sống thực 7/4/2020