ANH HÀNG XÓM

2.5K 114 15
                                    

Một buổi sáng tấp nập bận rộn nơi thành phố Bangkok. Tiếng chim ríu rít hòa lẫn tiếng kèn inh ỏi của xe cộ.

Tại khu chung cư cũng được coi là hạng sang. Tôi thức dậy với gương mặt đáng yêu tràn đầy sức sống vươn vai bước ra khỏi giường. Đừng ai nói tôi tự luyến. Vì đây là điều mọi người công nhận rồi.

"Hưm … Hôm nay là cuối tuần. Phải làm gì cho khuây khỏa mới được "

Tôi là Prem - chàng sinh viên vừa tốt nghiệp năm cuối đã ra trường và kiếm việc làm. Thật may là tôi lại được nhận vào một công ty cũng có danh tiếng trên kinh tế. Nhưng đã vào được công ty nổi tiếng như vậy, đương nhiên sự siêng năng, mức độ làm việc của tôi phải hơn người khác. Ngày cuối tuần nó là thiên đường của tôi.

Khi đã vệ sinh cá nhân, tiến ra ban công từng cơn gió mát phà vào làn da trắng hồng đó. Tay khẽ nâng bình tưới cho những cây xương rồng của mình. Tay còn lại cầm chiếc điện thoại luyên thuyên với thằng bạn thân của mình.

"Này, hôm nay cuối tuần, đi coi phim không ? "

"Ờ … xin lỗi nha Prem, tao có hẹn đi thủy cung với P'Ohm rồi "

Nó là Fluke - thằng bạn thân từ cấp 1 của tôi. Nó được mọi người yêu quý dữ lắm. Bởi cái tính  hiền lành, siêng năng, lại nấu ăn rất giỏi và còn cái gương mặt đáng yêu kia. Không ít chàng trai đã từng cầu hôn nó rồi. Những lúc như vậy. Tôi - luôn là cái bia đỡ đạn cho nó. Mãi đến khi là sinh viên năm nhất. Nó đã bị chinh phục bởi đàn anh năm tư, P'Ohm.

"Ê, Earth, hôm nay cuối tuần, mày … "

"AH ~ Anh yên coi … Hả ?  Mày nói gì vậy Prem ? "

"Thôi, xin lỗi đã làm phiền "

Còn thằng này là Earth - cũng y như thằng kia. Chỉ khác là nếu Fluke là trai ngoan bao nhiêu nó lại đang đá dữ dằn bấy nhiêu. Được cái xinh trai thôi. Năm sinh viên nó cũng bị hốt bởi P'Korn, bạn thân của P'Ohm.

"Haiza, ăn cơm chó vầy riết no … "

"Hửm … "

Cái mũi khịt khịt đánh mùi như cún con. Một mùi thơm của nhà bên cạnh bay qua. Đối với người thèm ăn như tôi. Thì khỏi phải bàn cãi gì. Nghe mùi là biết rất ngon rồi

"Muốn qua ăn thử ghê ta ơi, mà giờ chẳng lẽ nói đồ ăn nhà bạn quá, mình ăn ké được không ? "

Tôi rùng mình lắc đầu bay đi suy nghĩ muốn độn thổ đó. Nhưng mùi rất thơm a. Sau này kiếm cái cớ qua ăn thử mới được. Tôi phải đi vô nhà ăn sáng ngay thôi nếu không sẽ không chịu được cái mùi quyến rũ này mất.
_____________

Nhanh như chớp mắt. Thứ 2 đầu tuần lại tới. Bắt đầu 1 tuần làm việc mệt mỏi.  Vừa bước vào, con bạn thân đồng nghiệp của tôi - Sammy. Sỗ sàng chạy lại ôm chầm tôi. Nói thật nó không có một tí con gái gì hết. Nhưng được cái nó tốt lắm.

"Premmmmmm !!! "

"Ui, tránh ra coi "

Tôi dùng tay chặn đầu nó lại trước khi 2 tay nó kịp ôm chầm tôi.

"Thái độ gì vậy, đây là thể hiện tình cảm yêu thương đó na "

Tôi nhanh quay đầu tránh né các nụ hôn gió của nó. Không biết nó lại học ba cái trò khùng gì rồi.

[ BounPrem Fanfic ]  Ngẫu hứng BounPremNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ