Phiên ngoại 1

13.4K 904 28
                                    

Sau khi cùng Tiêu Chiến xác định mối quan hệ, Vương Nhất Bác mới nhận ra, thực sự Baby này của hắn tính chiếm hữu quá cao. Nhưng cậu không bao giờ trực tiếp biểu hiện ra, đều là ngầm thể hiện. Cho dù trong lòng ghen tuông cuộn trào nhưng ngoài mặt vẫn vô ưu vô lo ăn bánh uống trà. Nhưng thực ra đã sớm nghĩ xong cách để chỉnh hắn rồi.

Từ ngày quen với Tiêu Chiến, những lần ong bướm bay bổng bên ngoài của Vương Nhất Bác tự giác đều bị cắt bỏ. Hắn tuy có hơi hoa tâm, thế nhưng vẫn là người đàn ông trưởng thành, đã xác định quan hệ thì phải nghiêm túc yêu đương. Nhưng đó chỉ là một lý do trong vô vàn lý do thôi. Ví dụ Tiêu Chiến bình thường đều ngoan ngoãn như một con thỏ trắng, dễ bảo lại mềm mại, biết làm nũng nhưng không gây phiền, trên giường thì mị hoặc quyến rũ, biết tiến biết lùi.

Còn ngay lúc này đây, Vương Nhất Bác đang sải rộng cơ thể cuồn cuộn trong bồn tắm, dưới sự chăm sóc của Tiêu Chiến.

Hắn mới kết thúc một chuyến công tác, trở về toàn thân đều bụi bặm mệt mỏi, về tới nhà có thể ngâm bồn tắm, sảng khoái biết bao.

"Baby, giúp anh xoa bóp vai một chút."

Tiêu Chiến "Dạ" một tiếng, lập tức đưa tay tới hai bên vai Vương Nhất Bác xoa bóp. Nhìn hình ảnh phản chiếu trong gương có thể thấy, Vương Nhất Bác bá khí ngạo nghễ nằm trong bồn tắm, Tiêu Chiến ngồi bên thành bồn đang chuyên tâm xoa bóp vai cho hắn. Nhìn cậu lúc này, thấy sao cũng đáng yêu vô cùng.

Đột nhiên Vương Nhất Bác vươn tay nắm lấy tay Tiêu Chiến kéo cậu cùng nhúng vào bồn tắm, bồn tắm dạng tròn nên tương đối rộng, vì tăng thêm trọng lượng nên sàn nhà tắm bị sóng sánh ra ngoài không ít nước. 

Tiêu Chiến cụp mi, cậu đang được Vương Nhất Bác bế ngồi trong bồn tắm. Cùng Vương Nhất Bác yêu đương, đã sớm biết hắn đối với phương diện tình dục vừa mạnh mẽ vừa cao ra sao. Đôi khi ngồi không nổi hứng cũng sẽ mang cậu đè dưới thân làm tình.

"Anh đã hỏi ý em chưa?"

Vương Nhất Bác đảo mắt, lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ Tiêu Chiến cho qua chuyện, "Em không phải không biết Honey của em mỗi ngày bên ngoài công tác đều cực lực nhịn ra sao."

Tiêu Chiến nhìn hắn, rũ mắt, quàng tay sau cổ hắn, chủ động hôn xuống. Coi như là đồng ý với lời giải thích của hắn.

Vương Nhất Bác trong lòng vui vẻ đến nỗi khóe môi nhếch hết cả lên. Dưới sự tác động của nước, cặp mông to tròn của Tiêu Chiến như càng trở nên mềm mại. Hắn không nhịn được xoa bóp, càng xoa càng đã tay. Hắn nghĩ đây là cặp mông đẹp nhất, thích hợp nhất với cây côn thịt của hắn.

"Baby, nói với anh, lúc anh không ở nhà có phải em cũng nhớ nhung anh rất nhiều?" Vương Nhất Bác một tay bóp mông Tiêu Chiến, một tay đã sờ lên phần ngực xoa nắn núm vú làm nó bị kích thích mà cứng dần.

Tiêu Chiến khẽ thở dốc, mặc dù đã làm tình nhiều lần, nhưng mỗi lần ở trên giường với Vương Nhất Bác cậu đều bị hắn chiếm thế thượng phong, đụng chạm một chút mà đã không chịu nổi.

"Anh đoán xem."

Vương Nhất Bác dùng đầu lưỡi, bắt chước động tác giao hợp, đâm tới đâm lui trên tai Tiêu Chiến. Thỉnh thoảng còn day nhẹ, cắn nhẹ trên tai cậu.

"Nhất định là nhớ anh muốn chết."

Tiêu Chiến hừ mũi khinh thường, "Người già như anh đều thích sến súa như vậy sao?"

Vương Nhất Bác giật thót trong lòng, Baby vậy mà đang chê hắn già.

Được, vậy cho em biết sức mạnh của người già.

Vương Nhất Bác bế ngang người Tiêu Chiến, quần áo ướt sũng trên thân đều cởi sạch. Mang cậu đến đứng trước gương. Nửa người trên nghiêng xuống, gần như áp sát vào mặt đá lạnh trên bồn rửa mặt. Phần eo cong bị hắn một tay nắm lấy, phần mông căng tròn đang trần trụi trong không khí bị côn thịt ma xát có chút ướt át.

Không cần quá nhiều bước dạo đầu như lần đầu, Vương Nhất Bác chỉ tập trung khuếch trương miệng huyệt đã hơn hai tuần hắn không được động tới. Tiêu Chiến khoái cảm xô nhau đánh tới, không chịu được run rẩy nằm úp sấp trên bồn đá lạnh lẽo.

Vương Nhất Bác nắm côn thịt từ cửa huyệt đang từ từ tiến vào. Tiêu Chiến không nhịn được hít một hơi mạnh, khóe mắt là thủy quang đang lấp lánh, lại càng thêm tô điểm cho đôi mắt cụp xinh đẹp mà dịu dàng của cậu.

Từ vài lần trở lại đây, Vương Nhất Bác bắt đầu ít sử dụng gel bôi trơn khi làm tình. Lần này hắn còn không định dùng bao cao su.

"Anh không đeo bao?"

Vương Nhất Bác, kéo người Tiêu Chiến dậy, giữ lấy eo cậu để cậu nhìn vào gương, nhìn xem chính mình hắn thao túng điên đảo ra sao, "Cho em biết sức mạnh của người già."

Tiêu Chiến nhếch môi, đáp lại: "Anh giỏi thì cứ việc."

Nói Tiêu Chiến dễ thương cũng đúng, quyến rũ cũng đúng, nhưng kiêu ngạo thì đúng nhất. Mỗi lần Tiêu Chiến khiêu khích người khác chính là cái vẻ này, mắt cụp trở nên sắc bén nhưng vẫn tạo cho người khác cảm giác có vẻ vô hại, nhưng thực chất là ngã ngựa lúc nào không hay biết.

Trước đây có một tình nhân cũ mặt dày tới đòi dây dưa với hắn, Tiêu Chiến không biết nghe ai kể mà biết chuyện. Kết quả lấy danh nghĩa hắn mời tình nhân cũ đó đến, đúng lúc hai bọn họ đều đang mây mưa đến điên đảo trong phòng làm việc của Vương Nhất Bác. Tình nhân cũ đó cũng không thể đứng xem người ta XX, đành phải đóng cửa ra về. Từ đó trở đi không thấy đến làm phiền nữa.

Đột nhiên Tiêu Chiến thít chặt nội huyệt, Vương Nhất Bác bị thít đến phát trướng mấy vòng không nhịn được vỗ vào mông Tiêu Chiến, "Em không thể nhẹ nhàng với ông xã của em hay sao?"

Tiêu Chiến khép hờ đôi mắt long lanh, hờ hững đáp lại: "Anh có bản lĩnh lắm mà, mau tới làm hỏng em đi ông xã.."

Cuối cùng là Vương Nhất Bác hôm đó làm Tiêu Chiến với mọi tư thế ở trên bồn tắm, khi thì ngồi khi đứng, bị tình dục thao túng đến nỗi cả đêm đều phấn khích làm tình. Cho tới tảng tảng sáng mới ngã người trên giường mà ngủ.

Tiêu Chiến khi ấy mới nhận ra, Vương Nhất Bác vẫn còn trẻ, Vương Nhất Bác vẫn chơi cậu cả đêm được. Là cậu tự mình hại mình không xuống được giường.

____

Aurélie: PN1 tới đây, PN2 thì mọi người chờ xíu mấy hôm nữa nha =))))))

[ BJYX ] Baby Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ