A/N:
ANY QUESTION ABOUT THE STORY ??OR ANYTHING??IF YOU ARE HAVE A QUESTION JUST DM ME OKAY??DON'T WORRY I WILL ANSWER YOU'RE QUESTION..
-ENJOY-
-------;
"Chapter 5"
Ichiro POV
"My God!,Hiro.Remember what i say to you yesterday tapos ngayon sasabihin mo saakin na nakalimutan mo." inis na sabi ni manager Che" Ahh basta Pumunta ka ngayon dito sa studio kanina kapa nila inaantay."
"Ok,i'm going." cold kong sabi sabay baba ng telephono
"Ano bro pupunta kapa sa studio" sabi ni Gerald
A/N:Gerald Inrequez, anak ng nagmamay-ari ng malaking mall dito sa Pilipinas.Si Gerald ay isang model at basketball player kagaya nila Inigo at Ichro.Ang pamilyang Inrequez ay panglima sa mayayaman sa bansa. Babaero si Gerald at kung sino sino nalang ang nagiging girlfriend nya pero once na mainlove ang isang Gerald Inrequez sisiguradohin nyan sa kanya lang ang babaeng nagpaibig sa kanya.
"Ofcourse" pokerface kong sabi
"Kailan kaya ngingiti ang isang Ichiro Chan" pang-aasar ni Jayden
A/N:Jayden Mandrigal , matalik na kaibigan ni Ichiro dahil simula bata palang sila ay lagi na silang magkasama.Mahilig mang-asar si Jayden pero sometimes ay seryoso sya.Ang pamilyang Madrigal ay pang-apat na mayaman sa bansa,meron silang 2 restaurant,Hotel at mall. Nainlove na si Jayden before at mahal na mahal nya si girl, but the girl she love ay nakita nyang may kasamang iba, nung araw ng anniversarry pa nila, but now Jayden is totally moving on.
"Tsskk, manahimik kayong dalawa."sabj ko" Tara na sa studio" pagkasabi ko nu'n ay nagsitayuan narin ang mga ugok
A/N:Ichiro Chan, Isang sikat na model sa bansa kaya maraming Humahanga sa kanya na mga babae but he always wear serious face but if you are the lucky girl na magpapangiti kay Ichiro ay tehh ang swerte mo but now hindi na ngumingiti si Ichiro simula nung pinagpalit sya ng babaeng mahal nya.
-STUDIO-
"Come on guys baka sumabog na sa sobrang galet si manager che" ngiting sabi ni Jayden
"Let's go" Ichiro said
Lumabas na sila sa kotse at nagdire diretso na papasok sa studio at hindi nalang nila pinansin yung mga nakatingin.