Hi, I'm Aiyvi Jane Peralta 19 yrs old at kung tatanungin nyu kung pinsan ko SI Ci-N Peralta? yung sa AMNSE? hinde no, hinde ko pinsan yun sympre sa wattpad yun gaga.
Senior high school nako at siyempre nag a-aral ng mabuti.
*Evil laughed*
House wife lang mother earth ko at si papa bird ko naman ay nagta-trabaho sa ibang bansa, sympre para sa future namin ng kapatid ko speaking of kapatid may kapatid pala ako siya si Ethyl Blyte Peralta.
Ewan ko ba pero mas nagagandahan ako sa pangalan ng kapatid ko, pero alam ko mas maganda ako sa kanya duh panget nanga chaka pa di joke ang sama ko namang ate pag nagkataon pero totoo naman e tsk-tsk wag niyo nalang intindihin at kulang lang ako sa dilig.
Di naman kami mayaman 'yung may kaya lang sa buhay nakakain ng tatlong beses sa isang araw, at nakikipag chikahan kay Elijah.Crush na crush ko talaga si Elijah Montefalco sa story ni queen Jonaxx na He was gone nay! kaso 'di siya nag e-exist. Kaya shut up nalang tayo mga beshecakes.
Wattpad pa bhie kaya siguro di ako nag ka karoon jowable it's because loyal ako sa mga asawa ko sa wattpad huhuhu.
Alam niyo naman pag wattpader matataas standards at matataas din gusto, biro lang not all naman pero kabilang ako dun sa mga matataas standards na kenekeme basta. Sabe nga nila don't settle for less duh.
But suddenly di ko alam na ma i-inlove pala ako sa kinaiinisan ko who is this guy? tanong mo sa frog. A guy who's makes my heart tibok-tibok so faster.
how I got into that situation mama...Gwapo, Maputi, Singkit, Mabango, Matangos ang ilong palaging tambay sa kanto pero nag a-aral naman sa totoo nga ay k-klase ko pa itong mukong nato hays.
He's not the man of my dreams but then he's the man of my future.
Magiging miserable nga ba ang buhay ko o mababago ng pag mamahal niya.
I really hate him so much pero lahat ng pagkainis ko sa kanya at pag ka bwesit nag bago ng mas nakilala ko pa ang taong 'to.
Pero wala pa tayo jan sisimulan natin kung pano nagsimula ang lahat.
(BACKGROUND MUSIC)
WALA KAMAN NGAYUN SA AKING PILING NASASAKTAN MAN ANG PUSO'T DADAMIN~
(T-T) -Emoji to na umiiyak bhie
。 ♡ 。 ♡。 ♡
♡。 \ | /。 ♡
Itatchi_go
♡。 / | \。 ♡
。 ♡。 。 ♡。A/N: SHORT PROLOGUE LANG WKWK SANA WAG NYOKO E BASH FIRST STORY KO THIS. THANKS MWAPS.
YOU ARE READING
A Lifetime With You (ON-GOING)
Ficção AdolescenteAiyvi Jane Peralta believes that Love conquers all. Everything was like a fairytale. Not until she have to make a decision, either to choose the one she loves and let her family suffer or choose someone else and leave the one that she loves forever ...