CHAPTER TWO - MEET EACH -

25 2 0
                                    

» MEET EACH «

HELL POV.

KINABUKASAN nagising ako nang maaga kasi may gagawin pa ako sa University at sa UG unang pinuntahan ko ang UG.

Pagkapasok ko biglang silang tumahimik kaya namn hindi ko na yun pinansin pero may bulungan o hindi ata yun bulungan.

"She always Sexy,"

"Yeah"

"nakakatakot parin ang aura nya,"

"Oo nga,"

Hindi ko na yun pinansin at pumunta sa office, pagkapasok ko bumungad ang madilim na paligid kaya namn binuksan ko ang ilaw bumungad ang family picture namin ako si mom and dad and ang dalawa kong kapatid.

Bumuntong hininga ako at tiningnan ko ang loob habang ginagawa ko ang mga kailangan gawin biglang may tumawag tiningnan ko kaya namn napakunot ang noo ko ano bang problema nitong tanda na to,

"What?!"

[Hi Young lady pasensya na po kong na istorbo po kita pero kailangan na po kayo dito sa University]

"Hang up"

Ako na ang nang end kasi wala namn kwenta ang pag-uusapan naming dalawa sya yung dean nang University ko.

Tumayo na ako at muling tiningnan ko ang family picture namin at ngumiti nang matamis at kasabay non pinatay kona ang ilaw at umalis nang palihim sa office ko.

Pag-dating ko sa University bumungad ang madaming students nang-bubulungan dahil sa nakita nilang patay na lalaki, hindi kona yun pinansin at pumunta na sa office.

Pagkapasok ko bumungad si Tanda ngumiti sya ngunit isang peke ang binigay ko magka-close kaming dalawa alam nya ang ugali ko "Maupo ka hija," Sabi nya tumango ako at umupo sa harap nya "Bakit?!" Malamig na tanong ko "Ikaw ba ang pumatay sa lalaki?!" Takang tanong nya tumingin ako sa mga mata nya at sinabing "Sya ang umuubos nang students ko," seryosong sabi ko kita sa mukha ang gulat "Kaya namn pala," nang-iisip na sabi nya tumayo na ako at umalis hindj na nya ako tinawag kasi alam nyang boring na boring na ako sa pakikipag-usap sakanya.

Pumasok na ako sa room kaninang maingay ngayon tahimik at nakatingin sa'kin, tumayo sila at "Good morning master," sabay-sabay ni lang bati sa'kin sabay bow tumango lang ako at sumenyas na umupo kaya namn umupo na sila,

By the way ako nga pala si Yna Hell Flame Smith 23 years old, rank 1 pinaka mayaman sa buong bansa at isang University akong ang nang patayo nito hindi kana makakalabas pa may-pinagawa ako nang dorm dito magkahiwalay ang dorm nang babae sa lalaki once na pumasok ka dito sa University na to hindi kana makakapasok may contact namn kami para malaman nila kong anong meron sa University na to walang legal na gagawa dito once na makakita ako na legal ako mismo ang papatay, ginawa ko to para sa mga mahihirap na hindi nakakapag-aral pero mas pinili nang mga mayayaman ang mag-aral dito meron mayaman at mahirap dito pero syempre hindi magpapahuli ang mga bitch dito at mga clown.

"Good Morning Class and Master," natauhan ako nang biglang nangsalita ang prof namin tumango lang ako, "So hindi ko binalita na may transfer dito kasi abala kayo sa lalaking duguan kanina rigth?" panatanong na sabi nya tumango silang lahat ako ito galit na galit gusto kong pumatay nang tao ngayon nanglilihim na pala sila wala man lang akong natanggap na may transfer sa University ko.

"Transfer pls pwede na kayong pumasok," biglang sabi nang prof na sa harap ko hindi na ako nang-abala pa kasi inis na inis ako sa pagmumukha nya,

"Hi my name is Princess Ross Argon 25 years old and nice to meet you all hihi,"

"Hi my name is Diana Taylor 24 years old and nice to meet you all,"

"Hi my name is Sophie Bautista 23 years old and nice to meet you all,"

"Hi my name is Blake Anderson 24 years old and nice to meet you all,"

Kaya namn napatingin ako sakanya pero mas lumundag ang mga mata ko nang kamukha sya ni dad,

"James Anderson 27"

"Hi my name is Lucas France24 years old and nice to meet you all,"

"Noah 22,"

Malamig na sabi nya tumingin ako kay James at kay Blake may kahawig silang dalawa si James kay mom at kay Blake kay dad........






"Baka..... Pero impossible sila yun na matagal ko nang hinahanap,?!"

Write by : Lena

Vote.Comments,Follow

MYSTERY GIRL ( SLOWER UPDATED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon