CHAPTER NINE - BLOOD -

10 1 0
                                    

- BLOOD -

HELL POV.

Naandito kami sa loob nang room... Habang nang-discuss si ma'am biglang may naramdaman akong may papuntang knife sa'kin kaya namn dali-dali kong sinalo maraming nagulat sa nakita nila... Hindi ko naramdaman na ang pagkasalo ko ay harap nang knife kaya nasugatan ako...

“L-love kamay mo nadugo na binatawan mo na yan!!” Nang-aalalang sambit ni Mica tiningnan ko sya at ngumiti kasabay nang ngiti ko ang paghagis nang knife sa taong nanghagis sa'kin...

Tiningnan ko lang yung kamay ko at nangtatakang tiningnan ang gilid nang kamay ko may tatoo itong rosas na red at napapalibutan ito nang maraming dugo... Ahahahha hindi nila ako maluluko... “Hell tumayo kana baka maubos ang dugo mo!!” nang-aalalang bulong ni kuya blake ngumiti lang ako at umiling tumayo ako at hinawakan ang kamay ni Mica pero sa kabilang kamay ang hawak nya habang ang isa kong kamay hindi tumitigil sa pag-tulo nang dugo...

Pinuntahan namin yung humagis nang knife sa'kin nakita kong nakahiga ito at isang lalaking may tatoo na may snake kaya namn namuno ang galit sa katawan ko... Isang Snake Gang.

Nang-paparamdaman nanamn sila. Tumingin ako kay Mica kita ang pag-aalala sa mga mata nya tumango lang ako at pumunta nang clinic para ipagamot... Bumuntong hininga ako gumalaw na sila tama rin ang ginawa nila kasi naiinip na ako kating-kati na tong kamay kong patayin sila kaya wala akong problema...

Pero ang problema ko ang mga nasa paligid ko papaanong sila ang mapahamak at hindi ako lalo na si Mica na ngayon minamahal ko... Kung papaano ko sya bigyan nang matatamis na ngiti tawa at iba pa...

Nalilito ako,

Galit,

Inis sa sarili,

Nanggigil,

Gustong-gusto ko na silang patayin.

Yun lang para mawala ang mga demonyo sa paligid ko at maging masaya namn ako...

Write by : Lena

Vote
Comments
Follow

MYSTERY GIRL ( SLOWER UPDATED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon