Chapter 18

2.3K 46 0
                                    





"if this plan blow up swear i'm gonna fucking pull all your hair out to your head selene." rinig kong bulong ni lei habang nagluluto kami. hindi pa rin ako makapaniwala sa plano ni selene.

"whatever ms. no eyes." asar nito kay lei. napagalaman kong naging magkaibigan pala sila dahil siya ang nag-asikaso kay lei nung unang dala kay lei rito. they became bestfriends actually kaso laging busy si selene dahil tama nga ang hinala ko, kanang kamay siya ni X.

"bitch." ganti ni lei

"i am, thank you."

at nagpatuloy silang magpalitan ng masasakit na salita

lagi nitong inaasar si lei ng no eyes dahil daw sa singkit nitong matawa na kapag tumawa ay hindi na makikita ang mata nito.

pft jimin of bts lang ampeg?

sinabi nito ang balak niyang plano kani-kanina lang. ang plano nito ay ikinalat niya sa mansion ng palihim, sinigurado niya raw na walang guard ang makakaalam nito. dahil siya ang inatasan ni Mr. Ching na magluto ay isinama niya kaming apat nila anastasia. ang balak nito ay lagyan ng gamot ang pagkain na kakainin naming lahat na babae dito sa mansion. sinuggest ko kanina na magpatulong na lang kami kila x ngunit sinabi nito na may mas mahalaga pa silang dapat gawin.

hindi ko na nakita si X matapos ang nagyari sa X room kaninang umaga. i wonder what's he's doing right now.

"chill my sister in law. we'll not gonna blow this plan up. girl power, remember?" bulong ni selene. bumuntong hininga ako at tinanguan siya. nag-umpisa ng maghiwa sila lei at clara ng mga panggisa para sa adobo habang si anastasia naman ay inihahanda ang mga manok na gagamitin. kami naman ni selene ay inihahanda ang kanin. may mga nakabantay sa'ming guard.

matapos ang ilang minuto, ok na ang lahat kaya naman sinimulan na naming maggisa ng sibuyas at bawang na may kaunting mantika. tahimik lamang kaming nagluluto at tanging mata lang ang ginagamit namin bilang pang kumonikasyon. ng malapit ng maluto ang adobo ay may lihim na kinuha si selene sa kanyang bulsa at mabilis na ibinuhos iyun sa adobo. kabado ako at palinga linga sa dalawang guard na nakamasid sa'min.

shit baka mahuli kami!

"anong ginagawa niyo?!" halos takasan kaming dalawa ng kaluluwa ng sumigaw ang isang nagbabantay sa'min. mabilis akong lumingon sa sa pinanggalingan ng sigaw. nakita ko ang dalawang guard na nakatingin sa likod nilang dalawa dahil sa biglang pagsulpot ng iilang kababaihan.

"dalian mo selene." mahina kong bulong habang nakatingin pa rin sa mga guard

tinanguan ko sila. planado ang lahat ng ito kaya dapat makampanti ako. nakita ko kung paano nila akitin ang dalawa at sa tingin ko ay nasa kinse silang babae na nakapalibot sa dalawang guard na ngayon ay naglalaway na sa kanila

"ok na..." nakahinga ako ng maluwag sa bulong ni selene kaya naman nakahinga ako ng maayos. tumingin ulit ako sa aming iniluto. matapos ang ilang minutong pagluluto ay inihain namin ito sa malaking lamesa. halos limang pares ng mahahabang lamesa ang naroon sa kusina ng mansion gaya ng makikita mong mahabang lamesa sa pinapasukan na paaralan ni harry potter. ngayon lamang daw itong muling nagamit dahil karaniwang sa kanya kanyang silid namin kami kumakain.

"boys, hindi niyo muna sila pwedeng hawakan. baka mapatay kayo ni Mr. Ching." pananakot na saad ni lei sa dalawang guard kaya naman naiirita ang dalawang ito na bumalik sa pagbabantay sa'min. tinignan ko ang mga kababaihan na nang aakit sa kanila kanina, lihim nila kaming nginitian at dumiretso na sa kusina kung saan naroon ang mga niluto pa namin bukod sa adobo at lahat din 'yun ay may gamot. napailing ako, sana naman hindi masama ang epekto nun sa'min.

Zeus Grogh Becket ( SEX DEALERS HM Bachelors Series #1 ) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon