Mingyu và Wonwoo là thành viên của nhóm nhạc SVT là một trong những nhóm nhạc nổi trội ở Hàn, sở dĩ các cậu được nhắc đến nhiều bởi do các fan đa số thường ship cặp về Meanie cũng như chất lượng visual của 2 cậu, Wonwoo thì sở hữu nét đẹp lạnh lùng, còn Mingyu thì tươi tắn và mạnh mẽ, tuy 2 cậu không mấy thân thiết với nhau do wonwoo thì có tính cách độc lập, còn Mingyu thì hoạt bát và không thích những người ít nói, bởi lý do đó công ty luôn sắp xếp cho việc 2 cậu phải luôn gần gũi nhau, khiến các fan luôn gầm thét lên vì sự thân mật hai người. Nhưng đằng sau đó là sự lạnh nhạt mà ít ai biết được:
M: Này wonwoo lát nữa lúc gần kết bài anh nhớ khoác vai với em nhé!
Mingyu nói với tâm trạng vui vẻ.
W: Ừ!
(Ừ gì chứ, đúng là cái tên khó ưa lạnh lùng đáng ghét, nói thêm một câu cũng có chết chóc gì chứ, ừ ừ .... hứ) Mingyu bỉu môi suy nghĩ.
Màn trình diễn Home kết thúc!
M: Này Wonwoo anh đứng lại đi!
W: chuyện gì?
M: lúc nãy anh diễn với em thì phải cười chứ sao lại để cái mặt băng đơ ra như đang bị ép buộc thế, không phải em đã nói trước rồi sao.
W: lúc đầu chẳng phải em nói chỉ khoác vai à!
M: nhưng anh biết các fan cp luôn quan sát kỹ mà.
W: Chúng ta là ca sĩ chứ không phải diễn viên, đừng có loi nhoi nữa.
Wonwoo nét mạnh lạnh bỏ đi.
M: Nếu anh không muốn nữa thì nói với công ty đi chúng ta sẽ không cần cố gắng thân thiết nữa!
...
W: Tuỳ em.
Vẫn thế wonwoo lủi hủi bước đi.
Đã 1 năm sau sự nổi tiếng của nhóm dường như Mingyu vẫn chưa thân được với Wonwoo bởi lẽ cậu ấy rất lạnh lùng, và nội tâm mọi thứ đều khó khăn cho đến một ngày. Các thành viên được thêm căn hộ và chia ra và mỗi căn hộ sẽ có 1 cặp phải ở chung, thắng thua được phân định bằng trò quẳn tù xì, và 2 người ở phòng chung không ai khác chính là Mingyu và Wonwoo. Quả là ghét của nào trời trao của đó Mingyu, năn nỉ các thành viên còn lại 1 cơ hội chơi lại nhưng không ai đồng ý!
M: S.Coups à anh giúp em đi, dù gì anh cũng bằng tuổi anh wonwoo ở cũng dễ hơn em.
S: không được đâu, anh có thể ở với wonwoo nhưng mấy năm thực tập ở chung rồi, may mắn được có phòng riêng anh không đổi được đâu.
M: 1 lần này thôi anh à!
S: anh xin lỗi, nhưng không được hay vậy đi em ráng ở cùng cậu ấy đến khi bốc thăm lại đi, wonwoo vậy dễ gần lắm em ở cùng sẽ thấy khác ngay, vậy nhé anh đi tập đây!
M: Không được mà anh S.Coups.
Bước vào phòng mặt bí xị, nhìn qua thấy tên Wonwoo đấy đã ngủ, (Đúng là cái tên, cả ngày chỉ biết ăn đọc sách, game và ngủ, thật nhạt nhẽo, đợi đó ông đây sẽ làm ông anh phải rời đi trước)!
Ngày hôm đó biết wonwoo rất sợ nước lạnh và thường ngâm mình trong bồn nước ấm, nên trong lúc wonwoo đang pha nước rồi ra ngoài lấy quần áo, Mingyu đã vội lẻn phòng tắm chỉnh vòi từ ấm sang nhiệt độ lạnh. Vội vàng chạy ra ngoài giả vời đọc sách, thấy wonwoo bước vào vào phòng tắm cậu liếc mắt nhìn (Này thì lạnh lùng, cho ngưoi lạnh như băng luôn, hahaa... hôm nay wonwoo tắm sau hơn mọi khi, chắc hắn phải xả nước đó đi và pha nước mới rôi...) sau 30p thấy wonwoo bước ra phòng tắm lau đầu thản nhiên bình thường không tức giận (hắn không nổi điên sao... nhìn thôi cũng biết mình làm mà). Mingyu suy nghĩ nhìn chằm chằm wonwoo.
W:mặt anh dính gì sao?
Mingyu hoàng hồn.
M: à... không, hôm nay anh tắm lâu hơn mọi khi nhỉ, có vẻ thoải mãi.
W: ừm...
(Điên thật,...)
Ngày qua ngày mingyu vẫn làm mọi cách để wonwoo sợ mình mà ý kiến chuyển phòng. Từ việc rải snack vương vãi trong phòng, bắt nhạc lớn, rồi để sách của wonwoo lung tung, bật đèn thức khuya, ăn ở cách bừa bộn nhất, đến cả đồ lót mình cậu cũng vờ để bừa bộn trong phòng tắm...
Nhưng đều không lung lay gì được tâm lý wonwoo,
Cậu ta dọn sạch phòng mỗi khi mingyu bừa ra, đeo tai phone mỗi khi cậu bật nhạc ngoài, và vẫn ngủ trơ trơ khi cậu bắt đèn...
Mingyu mỗi ngày hậm hực trong người đành phải xuôi mình mà sống cùng tên chán ghét ấy!
Hôm đó trong lúc đang tắm mình cựa quậy xà phòng bỗng dưng bên ngoài phát ra âm thanh *Bụp* tiếng cúp điện. Căn phòng đang sáng bỗng dưng đen thui. Mingyu bản tính sợ ma bóng tối hiện lên liền hét ầm ĩ lên chạy ra khỏi phòng tắm.
M: Ma .... có maaaa...
bỗng dưng lúc đó điện lại bắt lại, mingyu vì sợ ma quá mà không lấy thứ gì trần như nhộng chạy ra ngoài, wonwoo đang ngồi trên trường đọc sách bỗng thấy cảnh tượng, một thanh niên 1m8 trần như nhộng người tàn xà phòng, đang đứng nó. Mingyu vội lấy tay che chỗ cần che. Tuy là thực tập sinh cùng nhau bao lâu nhưng chưa bao giờ cậu khoả thân trước ai cả, và các thành viên khác cũng thế cùng lắm là cởi cái áo nhưng cái quần vẫn mặc. Nhưng hôm nay lại nude 100% tên đáng ghét kia chứa.
M: Anh...anh nhìn gì chứ!
W: Hahaaaa....
vâng là cái giọng cười đặc sản của wonwoo!
Wonwoo cười phá lên như được mùa, mingyu ngại ngùng đỏ mặt chạy lại vào phòng tắm...
.........
Bữa cơm hôm nay như được mùa, wonwoo ngồi ăn cơm mà cứ cười khúc khích, như một đứa trẻ con.
Woozi: Này lâu rồi mới thấy Wonwoo cười như thế đấy, hôm nay cậu có gì vui hả!
Wonwoo ngồi cười lắc đầu, S.coups nhìn qua Mingyu đang lườm wonwoo mới chợt nhớ ra:
S: À, vừa nãy xin lỗi mọi người do mình lỡ kéo lộn cầu dao tổng nên làm cả nhà mất điện, với cả nãy anh có nghe tiếng hét của Mingyu....
Wono: Hahaa...
S: Có phải vì chuyện đó làm wonwoo vui đến thế!
Wono: cậu không biết đâu, không chỉ la mà còn.... A!
Wonwoo nhăn mặt, nhìn đối diện Mingyu đang cong môi chừng mắt lườm mình.
S: Có thế thôi hả?
Wonwoo gật đầu cười tiếp..
Woozi: woa... có thế thôi mà làm wonwoo lạnh lùng nhà ta cười cả buổi... Mingyu nhà ta quả là lợi hại đấy..
Cả nhóm ai cũng vui vì thấy hôm nay wonwoo cười lại với mingyu, riêng mingyu thì đen mặt, hậm hực trong lòng. (Đợi đó, ông đây sẽ trả thù)
Sau khi ăn cơm rửa bát dọn dẹp xong hết, các thành viên lại ai về phòng ấy, Mingyu bước vào phòng thấy wonwoo đang nằm chơi game trên điện thoại, cậu liền tới nắm cổ áo wonwoo, sát mặt mình vào wonwoo:
M: Này wonwoo em nói cho anh biết, chuyện vừa rồi anh tuyệt đối không nói cho ai biết, và không được cười em trước mặt các thành viên nữa, nếu không em sẽ...
Wonwoo bỏ chiếc điện thoại xuống, khoảng khắc Mingyu nhìn thấy là gương mặt wonwoo gần kề mình đối diện, mắt kề mắt, làm cậu đơ người chợt quên...
W: cậu sẽ làm gì anh?
Hoàng hồn vội thả tay mạnh buông wonwoo ra và bỏ về giường mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] Căn Phòng Nhỏ 1.
RomanceWonwoo chàng trai lạnh lùng lớn tuổi nhưng thấp bé. Mingyu chàng trai hoạt bát nhỏ tuổi nhưng to lớn. Viết về những năm tháng trái tim tớ nóng hổi vì Meaine. Hoàn toàn hư cấu và do tớ tưởng tượng, hy vọng các cậu sẽ thích nó và đọc vui vẻ! Lưu ý: Sẽ...