Chap 4. Đơn phương mất rồi

1.4K 75 0
                                    

Từ đợt ngất xỉu hôm ấy thì wonwoo đã chú trọng về sức khoẻ của mình, đồng thời lại hay bị các thành viên khác trong nhóm than vãn về ngoại hình cậu dạo này khá gầy, nên thời gian rảnh này cậu đến phòng gym để luyện tập sức khoẻ. Cậu muốn ngày quay MV My My thì cậu cần có ngoại hình ổn hơn, vì thế ngày nào cũng đến phòng tập, kèm với lịch luyện tập của nhóm, wonwoo là một người bản tính kiên trì nên dường như cậu không bỏ tập ngày nào, sau thời dài khoảng 2 tháng trong lúc quay MV My My thì các thành viên cũng như mingyu đều trầm trồ về thay đổi ngoại hình của cậu, cậu đã chắc chắn hơn trước.
Hoshi: axx...  đẹp trai thế dạo này còn cơ bắp như thế, bộ  tính bắn đổ gục em nào à.
W: hahaa... làm gì có, mình chỉ muốn mình trông cứng cáp hơn thôi.
Các thành viên cùng nhau cười nói chọc đùa wonwoo, phía xa đó là hình ảnh một bóng người đang quan sát nụ cười của cậu.
(Đúng thế, anh không nên yêu cô gái nào cả)
Buổi tối hôm đó cả nhóm có dịp hẹn nhau ăn mừng thành công sau mấy ngày làm việc cật lực, cũng như thế theo thói quen thì wonwoo đi cùng xe với mingyu, vì mingyu đã gài trước để wonwoo không đi cùng người khác.
—-///Quán nhậu tại Itaewon\\\———-
Hoshi: Cạn ly nào để mừng chúng ta đã hoàn thành My My thật tốt.
S.coups: uống mừng cho sự cố gắng nào.
1...2..3 doooooo.... cả nhóm đồng thanh vui vẻ, wonwoo hôm nay ngồi cạnh Hoshi với DK nên dường như cả 2 đều cố dồn nén từng ly rượu để wonwoo nói nhiều hơn, nhưng dường như tửu lượng của cả 3 đều yếu cả nên chẳng ai trụ được lâu, hoshi được vài cốc thì lại bắt đầu nói nhảm, DK vs s.coups cũng được một lúc thì nhảy um xùm, riêng wonwoo thì cứ nhíu mắt cười khà khà, Mingyu phía chéo nhìn cậu miệng lẩm bẩm khó chịu, sau mấy tiếng đồng hồ thì một nửa thành viên bên chỗ hoshi đã say bí tỉ, cả nhóm chia ra để đưa các thành viên còn lại về, ai cũng đi khập khiễng được, riêng wonwoo thì ngủ gục tại bàn:
M: anh wonwoo... về thôi muộn rồi.
Cậu lay người wonwoo, nhưng chẳng có động tĩnh gì. cậu đành phải nhờ Jun tiếp vác wonwoo lên vai mình cõng ra nhà xe. Đi dọc đường cõng wonwoo cậu lải nhải:
- thiệt là tình, lúc vào bàn đợi em một tí ngồi cạnh em có phải đã không say bí tỉ thế này không? Đã biết tửu lượng yếu còn cố uống với anh Hoshi làm gì không biết.
W: Hoshi là bạn tốt, nhất định là bạn tốt, uống cạn ly nào....
- Axx... còn lảm nhảm gì chứ, 2 người tốt đến say quên trời trăng luôn thì có. Đáng nhẽ....
Đang bực dọc khó chịu thì cánh tay wonwoo bỗng vòng qua mingyu siết hơn...
W: wonwoo sẽ không uống nữa, mẹ đừng la wonwoo...
Mingyu đang khó chịu bỗng bật cười nhẹ sự ngộ nghĩnh đó của wonwoo khi say, cậu có thể cảm nhận hơi thở của wonwoo ấm nóng vào phía tai trái của mình, dù là có mùi rượu nồng nặc nhưng cậu vẫn cảm thấy có rung động vì những hành động của wonwoo. Wonwoo lên xe rồi thì rất ngoan, nằm im cho mingyu thắt dây an toàn, dường như cậu ấy đã ngủ. Mingyu nhanh chóng đưa wonwoo về nhà và dìu cậu lên giường, đang cởi giày cho wonwoo thì cậu bỗng vươn ngừoi lên ói, khiến mingyu khó chịu hơn, cậu đang khó chịu vì thấy wonwoo nhậu mệt mỏi cơ thể chứ không phải khó chịu vì phải dọn dẹp, sau khi dọn sạch nền nhà, cậu lại quay qua thay chiếc áo đã dơ tèm lem.
Cậu cởi được 2 nút đầu bỗng cơ thể run dần, vì những nét cơ trên ngực của wonwoo, cố lắc đầu kiềm chế bản thân cậu nhanh chóng cởi áo và lau người cho wonwoo, người wonwoo rất trắng, những ngày trước khi wonwoo cởi trần thì chỉ thấy bộ xương khô mà giờ đây chỉ có vài tháng thôi mà nó đã được bao phủ bởi 1 lớp cơ khác, mingyu nhanh chóng mặc lại chiếc áo thun khác cho wonwoo, cậu cởi cặp kính ngốc, ngắm nhìn wonwoo từng đường nét trên khuôn mặt, thật góc cạnh, gương mặt cậu đã từng rất ghét cay ghét đắng, gương mặt cậu đã tính gạt xa khỏi cậu, vậy mà sau đó lại thành gương mặt cậu chỉ dám nhìn lén từ xa, mà không dám nhìn trực tiếp được lâu bao giờ, cậu đã hiểu lòng mình đã bắt đầu rung động với wonwoo từ những ngày cậu lo lắng cho wonwoo, nhưng cậu vẫn lờ đi như không có gì, suốt thời gian đó cậu vẫn cố gắng trốn tránh, nhưng rồi lại đổi lại bằng những cái nhìn lén từ xa,  cậu chợt cười ngượng, đến khi hôm nay thì cậu đã không thể từ chối con tim mình đã có wonwoo nữa, chậm chạp cậu nhẹ cúi người thấp xuống gần mặt wonwoo, đặt môi mình lên đôi môi mỏng ấy.
——Wonwoo à, em yêu anh mất rồi—-

[MEANIE] Căn Phòng Nhỏ 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ