❤Bella P0V❤
Maaga akung nagising Dahil Naalala ko kagabe yong Confession ng asawa ko kyaaaah enebe nekekeleg pako ehhhh kaya naman Mabilis pa sa alas kwatro ang pag aayos ko dahil baka Ma late nanaman ako no...hmm btw Alam kuna kung asan ang motor ko....
Pinakuha daw nila mommy at Daddy Para Daw Si Prince na lang ang Mag Hahatid sakin kasi Same room lang naman daw kami..... oh diba? Speaking of Smart? My Parents...tssh
Paka baba ko naman sa Hagdan nakita ko yong Asawa kung naka kunot noo... (ebey Ang gwapo nya parin readers**kilig ako eh...at Bigla naman akung na alarma nong Mag tama ang mga mata namin hmm. Siguro Di to pa pasok kasi Naka Pang lakad lang siyang Damit eh...kaluka......
"Oh Your Awake Wife" (*kyaaah Tulungan nyoko dikona kaya to*) Tanong niya sakin...at Agad lumapit sakin...what theeee pano ba naman kasi Palapit siya ng palapit sakin eh tas ako naman Pa atras ng paatras...
A-Ah O-Oo" tipid kung sagot sa kanya.....habang Pa atras lang ng paatras....at kung minamalas nga naman ako...masamid ba naman ako ng Makintab na Tiles kaya Paalam....napikit ako para bang nag slowmo lahat...huhu Pero akala ko lang pala yon kasi Imbis na Mababagok ako....Malambot yong Nabagsakan ko....kyaaah akala ko katapusan kuna wala pa nga kaming anak ng asawa ko*pout* Prince wala pa tayong anak diba"?(*palo sa ulo*) hyst para kung baliw huhu
FUCK!"--are you Okay Wife"? Tanong ni Prince Siya pala yong sumalo sakin kaya tulala lang ang lola nyo sa kawalan este sa gwapong nilalang na nasa harapan....koooo grab*grab* eeeeeeh waffo ..
*HEY WIFE ARE YOU OKAY"!???
*FUCK-WIFE HEY--HEY!!!------
*POK*
DARN FUCK!* WHAT WAS THAT FOR WIFE"??? binatukan ko kasi eh! Ang oa eh sakit sa eardrums tsssh...
Ikaw kasi eh! Lakas ng buses mo-----
(*tsup*)
0///0???
(*Tsup*)
*/////*???
A-Anong"????? Hinalikan nya ko chugassssss huhuhu ang horny niyaaaaaa"!
(*smirk*)
A-Ano ba----
Dikona nanaman natuloy dahil langya Lang huhu ni ri rape niya na labikooooh *pout* huhuhu masarap ba lips kooooo?*0*?
Maya maya lang Nakikipag Laplapan narin ang lola nyo sa Lolo nyo kaya ang ending Isang malambot nang Sofa ang Binagsakan namin huhuhu ano na tooooo (blush*) kyaaah pasarap ng pasarap ang nangyayari samin ng Maalala kung Litche lang may pasok pala~~~~!!! Kaya agad ko siyang tinulak kaya ang ending nahulog siya sa Baba...
FUCK! WHAT!!??? Tanong niya sakin.....
Ah-Eh M-May P-Pasok k-Kasi eh-- utal kung sabi...huhu Anyari sakin???
Tsk. Your Not Going to school" Sabi niya
(Ano daw!!!!???)
A-Ano bang Ibig mong sabihin? Tanong ko habang Naka yuko
"Because we were going to Celebrate for Our Time to prove a Husband and Wife to us" sabi niya ng may nakaka lukong ngiti sa labi.....
(HUH ANO DAW!?)
Ano sabi mo? Tanong ko kahit rinig ko naman..
Tsk. I said where going To Vacation...." cold niyang Sabi.....
A-ANO!!!??? PANO NA LANG YONG LESSON NA PINAG AARALAN KO!"? bulyaw ko sa kanya...kainis ah porket school nya yon..tshh.
Tsk. I Can Handle that" so from now Go To your Room and Change your Cloths" Sabi niya sakin at na upo ulit.....
BINABASA MO ANG
I'm inlove with the Ruthless mafia boss(Completed)
General Fiction#58-watty2020 Isang babae na Hanggad na magkaroon ng Magandang buhay para lang makatulong Sa kanyang Ama at Ina sa sa pagkakataong na enrolled siya, sa pinaka expensive and famous University Na pag mamay ari pala ng Masungit at Masama ang ugali Na S...