-KATANA POV-
Nagising ako sa Ingay na nagmumula sa baba....kaya agad naman akong bumangon at tiningnan ang katabi ko pero wala si Hubby nasa baba na siguro....linggo ngayon at May pasok na bukas...at sa kamalas malasan 4rt period na namin sa Exam at dahil matalino ko alam ko lahat ng sagot hehe....
Agad naman akong nag tungo sa Banyo para Gawin ang Morning Routine ko...
TOOTHBRUSH*
HILAMOS*
LIGO*
HILOD*
Paka labas ko naman agad akong nag tungo sa Closet ko at nag suot ng Maluwang na Damit ni Hubby at dahil maliit lang akong babae nagmuka tuloy akong puspuro sa suot ko haha me ganon? Pusporo talaga hahaha....
At Isinoot ko naman ang Rabbit Shoes ko...yong Sinusuot sa bahay lang ganern....Pababa nako ng boses kaagad ng Tatlo ang nangibabaw ngayong umaga.....and guess andito na rin pala ang apat na luka which is My Sister Maurice, Janna, Eunice and Michaela oh diba? Anong Hangin kaya at napadpad tong mga to sa bahay..?????habang nag iisip ako ng bigla pang may pumasok and guess who? Its Greg....hyst! May handaan ba?
Paka baba ko sakto namang Napa tingin sila sakin at sakto rin ang pag labas ni Hubby na omaymomay! Naka tapis ng apron at walang suot na damit" shittti"
Ehem!* g-good morning Queen hatid kana namin sa hospital---awww sakit"-Janna
Morning My Beshy Queen manganganak kana ba--arrayy ko naman"-Michaela
Riklamo nila ng bigla silang batukan ni Eunice...
Masarap ba tulog mo"? Eunice
Muka ngang masarap" sabi ni Janna na nasa likod ang dereksyon...
Morning Queen hehe" sabay sabay na sabi rin ng Apat.....at napa kunot noo naman ako ng naka tingin yong Tatlo sa Dereksyon ko"? Wait dereksyon ko nga ba o Sa dereksyon ng Asawa ko? Hmm at tama nga ako...lahat sila naglalaway at naka nganga...nabalin naman ako kay hubby na wala ng apron at tanging walang saplot sa taas na lang ang nakikita ko...litche....kaya pala...
Agad naman akong na ubo kunwari pero wala talaga....sa isang tabi ang mga lola nyo tulaley...at si hubby naman..."morning Wife" sabi nya at agad akong kiniss ng mabilis sa labi at hinaplos ang maumbok kong tiyan...
I'm cook you for a breakfast My Lady" sabi nito sabay kindat kyaaah sasapakin ko to eh"
Syempre joke lang....pero napawi ang ngiti ko
Ng Mapag tanto ko na naka tingin parin ang tatlo sa katawan ni Hubby kaya Kinurot ko yong tagiliran...nya.....at mukang napansin rin yon nong mga jowa nila kaya Tinakpan ang mga bibig nito...pero inaalis rin nila...Hey Bitchess Keep your eyes on my husbands
Abs- bwahaha abs talaga fttth~ pero totoo naman...kaya naalarma naman yong tatlo except kasi don sa dalawa slash Maurice and Blake Dahil Busy silang nag uusap iwan ko kung ano topic nila...at alam kung sila na rin matagal na dahil nakita ko sa Social media na In a relationship silang dalawa...see sa agwat ng mundo este sa liit ng mundo pinag tagpo parin sila haha Pero ang iba IPINAG TAGPO PERO HINDI TINADHANA" uyyy kanta yon para sa mga broken hearted ah.....Sorry ah! Taken na kasi ang lola nyo......" sabi naman bigla ni Michae'"eheeeem kaya pala ang mata mo na kay boss" pambabara naman ni Edison kaya namula naman si Michae at kinurot si Edison sa tagiliran...."Fttt~kaya nga eh ako rin kaya may babe may abs"! Sabi naman ni Greg kay Janna kaya sinapak din nibJanna si Greg" absin ko kaya muka mo dyan Gregory Thompson eh no" mataray na sabi ni Janna" wews okay lang basta ikaw Mrs Thompson hakhak-arrray tae mong dilaw!" Sabi nito kaya pinag papalo naman siya ni Janna....At naghabulan sa Palabas...
At si Jake naman At Si Eunice nag babarahan kisyo daw Amazuna ka"
Kisa naman sayong pangit pa" sabi naman ni Eunice.....Napa iling na lang ako ang gugulo talaga nila....kaya Nakita ko namang pababa na si hubby at maya maya pa kumain na kami....at pagka tapos Niligpit na nila ang pinag kainan dahil yon ang utos ni Hubby....
Kyaaaaaah!!!! Babe ilipat mo yan! Sabi ni Eunice Kay Jake pero nginisian lang nito si Eunice....
Oh my gushhhhhh~nakaka takot"!! Sigaw naman ni Janna at napa kapit sa Braso ni Greg...pero pinipigilan lang ni Greg na di matawa sa reaction nito habang na nonood...
Pano ba naman kasi after naming kumain...nag kasunduan kami este nag bato bato pick kami at nanalo ang mga lalaki kaya hito kami ngayon naiihi sa takot Dahil HORROR MOVIES LANG NAMAN ANG PINILI NILANG PANUORIN at kung kami sana ang Nanalo sa deal nato Ang pipiliin namin TOM AND JERRY" bwahahaha
AFTER AN HOURS
Gabi na ng matapo ang pinanood naming Sadako Vs Kayako Mga Japanese Persons sila...at Yong walo naman nag si uwi na sila dahil nga May pasok bukas kaya Ngayon nasa Kwarto na kami ni Hubby...at si Hubby naman Ito nag la laptop nanaman...
Uyy Hubby matulog na tayo" naka nguso kung sabi kaya napa kunot noo naman siya...."Tsk
You Just Sleep Wife and i sleep too after this...sabi niya kaya nag nod na lang ako....at nahiga na....then dinalaw nako ng Antok.....-PRINCE POV-
Nagising ako ng Maaga To Cook my wife's Breakfast" at pagkatapos inilagay kuna to sa Tray....then I'm head on upstairs to bring this food and i guess she's already up in bed
Pagbukas ko naman i saw her wearing a white dress dahil di naman kasya sa kanya ang Uniform Niya....Hey Wife" napa tingin naman siya sakin at agad lumapit sakin sabay kiss sakin"Your food Wife. eat well.
Sabiko at agad siyang niyakap......-KATANA POV-
Nasa Kotse na Ako ni Hubby at may Naiwan pa daw si Hubby sa Loob ng Mansion kaya nag hihintay ako....."Hey Wife I'm here" napa tingin naman ako sa kanya na pumasok sa Kotse sa katabi ko at kiniss niya muna ko sa noo bago siya nag drive.....
--SCHOOL--
Agad naman ni hubby na ipinark ang Kotse sa Parking Lot ng school at agad niya kung ipinag bukas ng Kotse...marami nanamang babae ang nag titilian sa lalaking katabi ko....at nong nakita nila ang naka umbok kong tiyan nga nga sila fttth~ akala nyo ah! Who you kayo dahil ang pinag pa pantasyahan nyo magkaka baby na....sabiko sa isip kaya nag taka naman si hubby kung bat ako nag ngingisi.....pero kinurot ko na lang siya....
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
I NEED YOUR VOTE"
BINABASA MO ANG
I'm inlove with the Ruthless mafia boss(Completed)
Fiction générale#58-watty2020 Isang babae na Hanggad na magkaroon ng Magandang buhay para lang makatulong Sa kanyang Ama at Ina sa sa pagkakataong na enrolled siya, sa pinaka expensive and famous University Na pag mamay ari pala ng Masungit at Masama ang ugali Na S...